Kết Hợp với Chiến lược Sức Khỏe Quốc Gia Chính Phủ - Xu Hướng Của Các Hãng Dược Lớn!!

Chăm sóc sức khỏe là một lĩnh vực quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của người dân và sự phát triển bền vững của đất nước. Nhận thức được điều này, Chính phủ Việt Nam đã đề ra chiến lược chăm sóc sức khỏe quốc gia dài hạn với nhiều mục tiêu cụ thể, trong đó có việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, tăng cường phòng ngừa bệnh tật, và phát triển nguồn nhân lực y tế.

Chăm sóc Sức khỏe Việt là một sáng kiến hợp tác giữa Bộ Y tế Việt Nam và Công ty Dược phẩm Davipharm dựa trên chiến lược Quốc Gia về Phòng chống các bệnh không lây nhiễm của CP Việt Nam

Sự hợp tác giữa các hãng dược lớn và Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew:

Để góp phần thực hiện chiến lược này, các hãng dược lớn đang tích cực hợp tác với Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew trong các chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực y tế và giáo dục, có mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước.Nuôi con không kháng sinh (Sohaco)dựa trên chiến lược Chung Tay Phòng Chống Kháng Thuốc & Đề án 504 giáo dục 5 triẹu bà mẹ nuôi dạy con tốt của chính phủ Việt Nam

Lợi ích của sự hợp

Sự hợp tác này mang lại nhiều lợi ích cho các bên liên quan:

  • Đối với Chính phủ: Góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc sức khỏe quốc gia, nâng cao sức khỏe của người dân, và giảm gánh nặng cho ngân sách y tế.

  • Đối với các hãng dược lớn: Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến với đông đảo người dân, nâng cao uy tín thương hiệu, và đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội.

  • Đối với người dân: Được tiếp cận với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, nâng cao kiến thức về sức khỏe, và có cơ hội cải thiện chất lượng cuộc sống.

Các hoạt động hợp tác:

Các hoạt động hợp tác giữa các hãng dược lớn và Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew có thể bao gồm:

  • Tổ chức các chương trình khám sức khỏe miễn phí cho người dân.

  • Cung cấp thuốc và vật tư y tế cho các khu vực khó khăn.

  • Tổ chức các hội thảo, tập huấn về giáo dục sức khỏe cho người dân.

  • Hỗ trợ các chương trình nghiên cứu khoa học về y tế.

Kết luận:

Sự hợp tác giữa các hãng dược lớn và Ban Dự Án Cộng Đồng Adcrew là một ví dụ điển hình về việc kết hợp lợi ích kinh doanh với trách nhiệm xã hội. Những hoạt động hợp tác này góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc sức khỏe quốc gia của Chính phủ, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh, văn minh.

Lưu ý:

  • Cần ít nhất 3 tháng để xây dựng 1 chiến lược Marketing kết hợp CSR theo đề án chính phủ

  • Bạn cũng có thể tham khảo về chủ đề này để có thêm ý tưởng Marketing sức khỏe

Tham khảo thêm: