Mời tham dự CEO & CMO Summit 2023: Hội nghị dành riêng cho các nhà lãnh đạo cấp cao

CEO & CMO Summit 2023 là sự kiện do MMA Global tại Việt Nam tổ chức, quy tụ các lãnh đạo cấp cao, Giám đốc Tiếp thị, các chuyên gia trong ngành đến từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Sau 5 năm tổ chức, hội nghị CEO & CMO Summit Việt Nam đã khẳng định được vị thế nhất định và dự kiến sự kiện của năm 2023 sẽ thu hút sự tham gia của hơn 700 công ty, khách mời VIP và các nhà lãnh đạo đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Thảo luận về những vấn đề “nóng bỏng” nhất thị trường Marketing

Năm 2023 được dự đoán là một năm biến động và gập ghềnh với nền kinh tế thế giới, tạo ra vô vàn thách thức cho các doanh nghiệp. Vậy các doanh nghiệp cần phải làm gì, chuẩn bị gì để đứng vững giữa “cơn bão” suy thoái kinh tế? Đó chính là câu hỏi lớn sẽ được bàn luận tại hội nghị CEO & CMO Summit 2023 với sự dẫn dắt, “hiến kế” bởi các diễn giả C-levels đến từ Coca-Cola, Google, Grab, Heineken, Nestle, Sabeco, TikTok, Unilever...

Ban Cố Vấn nội dung hội nghị CEO & CMO Summit 2023.

Để giải đáp được câu hỏi đó, hội nghị lần này sẽ tập trung thảo luận về các vấn đề “nóng bỏng” nhất trong lĩnh vực Marketing với chủ đề lớn là “Tác động kinh doanh trong thời điểm khó khăn”.

Các vấn đề được bàn luận tại hội nghị sẽ xoay quanh câu chuyện về “Tiếp thị và Truyền thông,” “Doanh nghiệp và Xã hội,” “Công nghệ và Đổi mới”. Những chủ đề này sẽ được đưa ra bàn luận và giải đáp những câu hỏi quan trọng về tác động và những thay đổi trong cách thức các doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng.

Hội nghị CEO & CMO không chỉ cung cấp cho người tham gia cái nhìn sâu sắc về những chủ đề như phương thức “Phân tích dữ liệu”, tối ưu “Điểm tiếp xúc người tiêu dùng”, cách “Xây dựng Thương hiệu & Quảng cáo”, xây dựng “Trung tâm khách hàng & Trải nghiệm”, mà còn mang đến những kiến thức, kỹ năng và chiến lược về “Tác động & Mục đích” và “Xu hướng kinh tế và xã hội” phù hợp để trụ vững trong thời kỳ suy thoái kinh tế thế giới hiện nay.

Đặc biệt, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing, CEO & CMO Summit 2023 hứa hẹn là nơi để người tham gia tìm hiểu và cập nhật những “Xu hướng công nghệ, thương mại điện tử”; “AI & Tự động hóa tiếp thị”; các công nghệ “CDP/ DMP” từ những nhà lãnh đạo đến từ các tập đoàn đa quốc gia. Đồng thời, sự kiện sẽ giúp cho các doanh nghiệp định hướng lại chiến lược Marketing của mình và tìm ra những cách tiếp cận mới góp phần tăng cường doanh thu và phát triển kinh doanh.

Đăng ký tham dự tại đây.

Các hoạt động khác trong năm của MMA Global tại Việt Nam

Trong năm 2023 này, MMA Global tại Việt Nam dự kiến mang đến nhiều sự kiện với mong muốn đem lại nhiều giá trị cho ngành Marketing tại Việt Nam. Trước đó, đầu tháng 3/2023, MMA Việt Nam đã tổ chức thành công Agency Day 2023 với sự tham gia của hơn 350 khách tham dự, 30 diễn giả hàng đầu cùng hơn 20 đối tác.

Tiếp nối thành công đó, MMA Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện và nội dung dành riêng cho các công ty thành viên trong mạng lưới của MMA Global tại Việt Nam.

Nội dung các hoạt động trong năm 2023 của MMA Global tại Việt Nam.

MMA Smarties 2023: Một trong những giải thưởng Marketing hàng đầu Việt Nam, một sự kiện quan trọng tôn vinh những nỗ lực và các chiến dịch quảng cáo thành công trong ngành Marketing tại Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). Giải thưởng dự kiến sẽ khởi động vào tháng 6/2023 với phiên bản cúp Smarties NFT, lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

MMA Industry Job Fair: Sự kiện dành cho sinh viên năm 3-4 theo học các ngành Kinh tế và Tiếp thị Quảng cáo với mục tiêu giúp phát triển nguồn nhân lực cho ngành Marketing tại Việt Nam. Sự kiện sẽ được phối hợp với hơn 10 trường đại học tại TP.HCM và các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, thuộc mạng lưới thành viên của MMA Global tại Việt Nam như Abbott, Admicro, CocaCola, Dentsu Group, Grab, GroupM, Heineken, MoMo, Ogilvy Group Vietnam, Publicis Group, Suntory Pepsico, TikTok, Unilever...

MMA Impact 2023: Nằm trong chuỗi sự kiện quốc tế thường niên do MMA Global tổ chức tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, MMA Impact 2023 là sự kiện dành cho các C-levels, nhà quản lý cấp cao đến từ các nhãn hàng, thương hiệu, Marketing Agency lớn trong nước và quốc tế. MMA Impact 2023 dự kiến sẽ được tổ chức tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, hứa hẹn thu hút sự hơn 700 khách tham dự.

MMA Talk Hub: Chuỗi nội dung podcast đàm thoại, chia sẻ khám phá các chủ đề hấp dẫn để cung cấp quan điểm đa chiều về các xu hướng hiện tại và tập hợp các nhà tiếp thị, martech và các tổ chức truyền thông để xây dựng tương lai của ngành Quảng cáo, đồng thời chủ động mang lại kết quả hiện tại, nơi diễn giả là các thành viên của MMA Global tại Việt Nam.

MMA Connect: Sự kiện networking dành riêng cho MMA Member và các khách mời, mang đến cơ hội tốt nhất cho các Giám đốc Điều hành để kết nối và cập nhật những thay đổi tiếp thị hiện đại trong một bầu không khí sang trọng và ấm cúng.