Socialite: Bảng xếp hạng chiến dịch nổi bật tháng 2/2025

Nếu tháng 1 là sự bùng nổ các chiến dịch Tết đong đầy ấm áp thì tháng 2 ngập tràn tình yêu với các chiến dịch chào mừng Valentine và ra mắt các dòng sản phẩm mới.
Top 3 chiến dịch dẫn dầu trong tháng 2/2025
- Dẫn đầu là Samsung khi thương hiệu tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường smartphone – chiến dịch ra mắt Galaxy S25 series với tính năng Galaxy AI và loạt sự kiện ra mắt sôi động, tặng quà “bao khủng”.
- Vị trí thứ 2 đến từ sự kết hợp bất ngờ giữa Simply International Brand và ca sĩ Quang Hùng MasterD đã tạo nên làn sóng thảo luận sôi nổi nhờ thông điệp chăm lo cho sức khoẻ trái tim.
- Closeup đứng vị trí thứ 3 với chiến dịch “Hát lời thơm mát, tự tin ngỏ lời yêu”, cùng Openverse Challenge với “tổng tài” HIEUTHUHAI, phủ xanh mạng xã hội.
Top các chiến dịch còn lại trong BXH
Các thứ hạng tiếp theo đến từ các chiến dịch từ nhiều ngành hàng như:
- VPBank – “VPBank VnExpress Marathon HCMC Midnight 2025”
- Eco Retreat – “Retreat thôi!”
- The Global City – “Canal Of Love”
- 3CE – “ Sự kiện Pop-up ra mắt dòng son Cashmere Hug Lipstick”
- PNJ – “ Một lời trao – Một đời yêu”
- Uniqlo – “ Sự kiện ra mắt BST LifeWear Xuân Hè 2025”
- Dược phẩm GSK – “ Giữ sức khoẻ em ơi”
Thương hiệu của bạn đã sẵn sàng cho campaign tháng 3 và quý II/2025?
Bạn có muốn chiến dịch của mình xuất hiện trong bảng xếp hạng năm sau? Đã đến lúc lên kế hoạch cho một chiến dịch sáng tạo, bùng nổ hơn bao giờ hết!
BXH Top chiến dịch nằm trong chuỗi các BXH cập nhật các xu hướng nổi bật trên các nền tảng MXH dành cho các bạn làm trong ngành Marketing cùng tham khảo. BXH được đo lường bởi hệ thống khai thác trọn vẹn dữ liệu MXH của Socialite, giúp Marketer nắm bắt nhanh chóng các hoạt động nổi bật và học tập các điểm nổi trội từ các chiến dịch, từ đó đưa ra được quyết định đúng đắn cho thương hiệu.