Socialite - Bảng xếp hạng chiến dịch nổi bật 05/2025
BẢNG XẾP HẠNG CHIẾN DỊCH NỔI BẬT THÁNG 5/2025
- Top 1 đủ wow rồi đó, xin được gọi tên ngân hàng xanh lá chịu chi nhất năm - VPBank! Ngay sau khi VPBank chính thức xác nhận: G-Dragon, vị vua âm nhạc Hàn Quốc sẽ biểu diễn tại đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, trend "hoa cúc thiếu cánh" đã tạo nên làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ trên các trang fanpage của vô số brand. Cảm ơn VPBank cùng đơn vị tổ chức Ravolution Asia đã mang anh Chí Long G-Dragon, chị đại CL cùng dàn line-up tuyệt đối điện ảnh về Việt Nam. Fan Việt thắng đời 1000-0 với đại nhạc hội VPBank K-Star Spark, xin phép là sĩ tới hết năm sau luôn ạ 🥳
- Top 2 dịu nhẹ cùng thương hiệu Lavie - Yên Một Chút. Cảm ơn Lavie đã giới thiệu những thông điệp lời nhắc “thật yên” ở khắp mọi nơi. Ai đang có deadline ai đang bị stress - chậm lại Yên một chút, nghỉ ngơi lấy sức rồi chiến tiếp nha. Bà nào bắt gặp được thông điệp của Lavie trên đường share ở bên dưới nhé.
- Top 3 cực phẩm cùng Red Bull x Sơn Tùng MTP với chiến dịch Bản Lĩnh Tới Cùng - Húc Tới Đi. Chúc mừng Red Bull và sếp đã lập chuỗi 2 tháng liên tiếp lọt tốp 10 bảng xếp hạng chiến dịch nổi bật của Socialite. Cú bắt tay đưa cộng đồng mạng đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, nhất là TVC quảng cáo thôi mà xịn sò hết chỗ chê.
Các chiến dịch tiếp theo bao gồm:
-
Tiger Beer - Tiger Crytal Rave
-
Sting - Sting Chai Lớn 500ml
-
Đảo Hải Sản - Tôm Hùm Alaska Vào Mùa
-
Vim - Nghiện Cầu
-
LG - LG 30 Năm - Nếp Nhà
-
Omachi - Omachi Debut 2025
-
FWD - Đường Chạy Âm Nhạc
Thương hiệu của bạn đã sẵn sàng cho campaign tháng 6 và quý II/2025?
Bạn có muốn chiến dịch của mình xuất hiện trong bảng xếp hạng? Đã đến lúc lên kế hoạch cho một chiến dịch sáng tạo, bùng nổ hơn bao giờ hết!
BXH Top chiến dịch nằm trong chuỗi các BXH cập nhật các xu hướng nổi bật trên các nền tảng MXH dành cho các bạn làm trong ngành Marketing cùng tham khảo. BXH được đo lường bởi hệ thống khai thác trọn vẹn dữ liệu MXH của Socialite, giúp Marketer nắm bắt nhanh chóng các hoạt động nổi bật và học tập các điểm nổi trội từ các chiến dịch, từ đó đưa ra được quyết định đúng đắn cho thương hiệu.