New Product Updates T3-4/2025: Sữa tắm Lifebuoy Cà phê, Serum trắng răng Colgate và Burger “mì tôm” Lotteria

Bản tin New Product Updates số này tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc hàng loạt sản phẩm mới thú vị, đã và đang gây sốt trên thị trường trong 2 tháng qua: Lifebuoy lần đầu ra mắt Sữa tắm hương Cà phê; Colgate tiên phong trình làng Serum Tím đầu tiên dành cho răng; Lotteria sáng tạo với ý tưởng Ramen Burger độc lạ… Cùng nhiều sản phẩm mới độc đáo khác.
Lifebuoy – Sữa tắm Cà phê
Sữa tắm Cà phê là dòng sữa tắm chăm sóc chuyên sâu mới của Lifebuoy Việt Nam. Công dụng nổi bật của dòng sản phẩm này là làm sạch tế bào da chết nhờ tinh chất gel đậm đặc, mang đến cảm giác thư giãn khi tắm, “như thể vừa đắm mình trong bầu không khí của quán cà phê bạn yêu” nhờ hương cà phê thơm nồng.
Trong tháng 4 vừa qua, Sữa tắm Lifebuoy Cà phê đã có màn “chào sân” ấn tượng, hợp tác với nhiều nghệ sĩ đình đám như Bùi Công Nam, Jun Phạm, Khoai Lang Thang… để triển khai các hoạt động trải nghiệm và minigame hấp dẫn. Các hoạt động này giúp Lifebuoy gia tăng tương tác với người tiêu dùng và trao cho họ cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới miễn phí.
Lifebuoy ra mắt Sữa tắm Cà phê, hợp tác cùng Jun Phạm và Bùi Công Nam để triển khai các hoạt động minigame, trao tận tay sản phẩm mới cho người tiêu dùng.
Nguồn: Lifebuoy Vietnam
Colgate – Serum Tím trắng răng (Colgate Optic White Purple Serum)
Tiếp tục phát triển ý tưởng với dòng Colgate Optic White Purple, dòng sản phẩm chuyên hiệu chỉnh sắc tố vàng trên răng nhờ tinh chất làm sáng màu tím, Colgate chính thức trình làng Serum Tím đầu tiên dành riêng cho răng.
Khác với kem đánh răng thông thường, Serum Tím của Colgate có công thức cô đặc, chứa các thành phần chuyên biệt để làm trắng răng ngay lập tức bằng hiệu ứng quang học. Với thiết kế chai dạng pump cùng kết cấu mỏng nhẹ tựa như serum dưỡng da, Serum Tím của Colgate được xem là một trong những sản phẩm đầu tiên quảng bá và thương mại hoá khái niệm “serum làm trắng răng”.
Tương tự serum dưỡng da, Serum Tím của Colgate là bước “skincare” cuối cùng dành cho răng, được thương hiệu khuyên dùng như một bước bổ sung sau các hoạt động chăm sóc răng miệng hằng ngày.
Colgate trình làng Serum Tím đầu tiên dành riêng cho răng.
Nguồn: Colgate Vietnam
Lotteria – Ramen Burger
Đầu tháng 4/2025, Lotteria Việt Nam trình làng “tân binh” Ramen Burger độc lạ với hai lớp vỏ mì tôm dai mềm thay cho vỏ bánh burger truyền thống. Sự thay đổi thú vị và sáng tạo này đã mang đến trải nghiệm vị giác mới lạ cho thực khách và góp phần làm phong phú thực đơn của Lotteria.
Chia sẻ về sản phẩm mới, đại diện Lotteria Việt Nam, cho biết: “Hơn 20 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm nhiều hơn ở một món ăn – không chỉ là sự ngon miệng mà còn là sự mới mẻ, thú vị. Ramen Burger ra mắt như một lời đáp cho sự kỳ vọng đó. Chúng tôi thể hiện sự sáng tạo trong việc nâng cấp món mì tôm truyền thống thành một phiên bản món ăn mới hiện đại và độc đáo”.
Bằng cách dùng sợi mì vàng óng, dai mềm để tạo nên phần vỏ burger, sản phẩm mới của Lotteria tạo nên sự bất ngờ về hình thức. Thương hiệu kỳ vọng sự sáng tạo này sẽ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của thực khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích trải nghiệm mới với tinh thần “Fun & Unique”.
Ramen Burger độc lạ của Lotteria với hai lớp vỏ mì tôm dai mềm thay cho vỏ bánh burger truyền thống.
Nguồn: Lotteria Vietnam
Gong Cha – Mì Tomyum Milk Foam
Nhân dịp Cá tháng Tư, fanpage của Gong Cha Vietnam liên tục “úp mở” về việc mở bán sản phẩm mì ly đầu tiên tại các cửa hàng. Những hình ảnh “nửa đùa nửa thật” của thương hiệu về sản phẩm mới, đi kèm với thông điệp “Mì đi em”, khiến cộng đồng mạng không khỏi “bán tín bán nghi”.
Đến ngày 1/4, Gong Cha chứng minh độ uy tín của mình bằng việc chính thức ra mắt sản phẩm mì ly thật, tạo sự độc đáo nhờ hương vị Tomyum chua cay đi kèm với lớp kem sữa (milk foam) béo ngậy. Sản phẩm được thương hiệu tặng kèm khi mua trực tiếp tại cửa hàng trong dịp Cá tháng Tư. Với hoá đơn bất kỳ, chỉ cần đọc mật mã “Mì đi em”, khách hàng của Gong Cha đã có thể nhận được một ly mì miễn phí.
Nhiều người tiêu dùng đánh giá cao độ sáng tạo của Gong Cha trong việc phát triển và truyền thông cho sản phẩm mới, đồng thời đồn đoán rằng Mì Tomyum Milk Foam rất có thể sẽ góp mặt trong menu chính thức của thương hiệu trong thời gian tới.
Gong Cha lần đầu bán mì ly vị Tomyum chua cay đi kèm với lớp kem sữa.
Nguồn: Gong Cha Vietnam
Vinamilk – Kem Vinamilk Gelato cao cấp
Vinamilk vừa ra mắt thị trường dòng kem Gelato cao cấp mới. Lấy cảm hứng từ kem Gelato trứ danh của Ý, Vinamilk Gelato mang định vị cao cấp với chất kem quyện đặc và sánh mịn. Theo như thương hiệu giới thiệu, quá trình khuấy kem giảm tối đa khí len vào giữa các lớp bông sữa, để giữ tinh thể đá ở trạng thái mịn, lèn chặt đạm và béo. Công thức cũng được cân chỉnh để kem đạt độ dẻo mềm hoàn hảo.
Bên dưới phần bình luận, phần đông người dùng dành lời khen ngợi cho thiết kế bao bì của Vinamilk Gelato, với phong cách tối giản, hiện đại cùng tone màu “nịnh mắt”.
Hiện tại, dòng kem này chỉ mới mở bán tại các cửa hàng Vinamilk trên địa bàn TP.HCM.
Dòng kem Vinamilk Gelato mang định vị cao cấp với chất kem quyện đặc và sánh mịn.
Nguồn: Vinamilk
Miliket – Mì trộn cay 5 cấp độ
Thương hiệu mì quốc dân Miliket lần đầu ra mắt dòng mì trộn mới với 5 hương vị đa dạng: Carbonara beo béo, cay nhẹ chuẩn vị Ý; Kim chi Hàn Quốc cay nồng; Kebab đậm vị Trung Đông; Phô mai thơm ngon và Chua cay vị chanh bùng nổ. Sản phẩm mang thiết kế bao bì giấy kraft đặc trưng của thương hiệu, sử dụng tone màu sáng cùng phong cách thiết kế đồ hoạ đơn giản nhưng thu hút.
Từ những ngày đầu ra mắt, dòng sản phẩm mới của Miliket đã nhanh chóng gây sốt với giới trẻ qua loạt video review trên nền tảng TikTok. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao khi vẫn giữ nguyên chất mì dai ngon đặc trưng của thương hiệu, nhưng đa dạng hơn với loạt hương vị mới, phù hợp với khẩu vị của người Việt.
Thương hiệu mì quốc dân Miliket lần đầu ra mắt dòng mì trộn mới với 5 hương vị đa dạng.
Malto – Sữa chua có ga
Malto Vietnam vừa có màn “tái xuất” rầm rộ trên thị trường khi công bố hợp tác với ca sĩ Hàn Quốc Jang Won Young và ra mắt loạt sản phẩm mới, với bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, thể hiện rõ tham vọng chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Điểm nhấn nổi bật nhất trong loạt sản phẩm mới của Malto là dòng Sparkling Yogurt – sữa chua có ga độc đáo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa ga và sữa chua uống tạo nên trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Sản phẩm cũng đi theo xu hướng “tốt cho sức khoẻ” với cam kết chứa 5 tỷ Postbiotic Lactobacillus có lợi cho hệ tiêu hoá.
Bên cạnh sữa chua có ga, Malto còn giới thiệu dòng nước trái cây thạch Jelly Shake phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè. Đồng thời, các sản phẩm sữa lúa mạch, sữa chua lên men đặc trưng của thương hiệu nay đã được bổ sung thạch – vừa cung cấp thêm năng lượng, vừa mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho người dùng.
Tất cả sản phẩm của Malto đều được đổi sang thiết kế bao bì mới, mang tư duy trẻ trung và táo bạo. Qua sự kết hợp giữa tông màu đen, logo hologram và phong cách graffiti, Malto nhấn mạnh tinh thần đồng hành cùng giới trẻ trên hành trình khám phá và khẳng định bản thân.
Malto Vietnam ra mắt loạt sản phẩm mới, với bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, thể hiện rõ tham vọng chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Nguồn: Malto Vietnam
Sting – Sting Việt Quất
Thương hiệu nước tăng lực Sting lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Sting vị việt quất với bao bì màu xanh – đen khác lạ. Với thông điệp “Dám nghĩ, dám làm”, Sting hợp tác cùng rapper HIEUTHUHAI, triển khai chuỗi hoạt động trải nghiệm mang tên “Cú hích Việt Quốc”, trao 10.000 lon Sting Việt Quất đầu tiên đến người tiêu dùng.
Bên cạnh đó là sự kiện âm nhạc “Sting Cú hích Việt Quất” diễn ra ngày 25/4 tại Đại học Quốc Gia TP.HCM. Sự kiện quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như Trúc Nhân, Captain Boy, Pháp Kiều, Cody… mang đến không khí bùng nổ, lan toả năng lượng tích cực và gắn kết giới trẻ, qua đó truyền tải tốt thông điệp chủ đạo của dòng sản phẩm mới.
Sting ra mắt sản phẩm Sting vị việt quất với bao bì màu xanh – đen khác lạ.
Nguồn: Sting World
Honda – Xe máy điện ICON:e
Ngày 12/4, Honda chính thức mở bán mẫu xe máy điện đầu tiên của thương hiệu tại thị trường Việt Nam – Honda ICON:e. Mẫu xe bao gồm 3 phiên bản: cao cấp, đặc biệt và thể thao. Với thiết kế gọn gàng và thời trang, ICON:e thuộc phân khúc xe máy điện cỡ nhỏ, hướng đến người dùng trẻ tuổi, đặc biệt là nhóm học sinh trung học phổ thông, sử dụng xe đi học và di chuyển ở quãng đường ngắn.
Mẫu xe thuần điện đầu tiên của Honda tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao, dự kiến sẽ tạo sức hút lớn trên thị trường xe máy điện, cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe đang thịnh hành của VinFast và Yadea. Mặt khác, đây cũng được cho là bước khởi đầu để Honda dần điện hoá các sản phẩm hai bánh và bốn bánh của hãng tại Việt Nam.
Bên cạnh ICON:e, trong tháng qua, Honda Việt Nam cũng công bố chính sách cho thuê với một mẫu xe điện khác là Honda CUV:e. Chương trình cho thuê mẫu xe này dự kiến bắt đầu từ tháng 7/2025 với số lượng giới hạn.
Honda ICON:e là mẫu xe điện đầu tiên mà Honda ra mắt tại Việt Nam, hướng đến người dùng trẻ tuổi, đặc biệt là nhóm học sinh trung học phổ thông.
Nguồn: Honda
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục tại đây.
Theo Thanh Uyên / Brands Vietnam
* Nguồn: Tổng hợp