Hay ho như Coca-Cola – Vượt khỏi giới hạn một chai nước ngọt

Coca Cola là thương hiệu nước giải khát lừng danh hàng đầu thế giới và có doanh số bán chạy nhất trong lịch sử. Người ta định vị Coca Cola như một thức uống trường tồn với thời gian. Nhưng giờ đây, Coca Cola còn bứt phá để thoát khỏi giới hạn một chai nước ngọt, vươn xa tiếp cận với mảnh đất thời trang và mỹ phẩm đầy màu mỡ.

Không chỉ là uống ngon, Coca Cola còn là “mặc đẹp”

Chính xác là một thương hiệu nước ngọt toàn cầu đã hợp tác với một thương hiệu thời trang còn lạ lẫm và cho ra đời bộ sưu tập collab mang tên KITH x Coca-Cola vào mùa hè năm ngoái.

Với tiền thân là một cửa hàng chuyên bán sneaker, KITH được thành lập ở New York vào năm 2011. Thương hiệu này hoạt động ở cả 2 kênh: một bên tự thiết kế và sản xuất trang phục, phụ kiện mang phong cách streetwear cho cả nam và nữ, một bên bán lẻ sản phẩm của các thương hiệu khác.

BST Kith COCA COLA

Sự kết hợp này tưởng như “lạc quẻ” nhưng thực ra là một sự sáng tạo thông minh. Với xu hướng thời trang basic đang thịnh hành với những mẫu hoodie, áo phông, quần shorts, đồ bơi, mũ lưỡi trai, khăn tắm, kính, giày, tất… thì chỉ cần một cái logo Coca Cola tông đỏ là có thể thu hút đông đảo khách hàng trẻ. Ngoài ra, bộ sưu tập ra mắt vào mùa hè chói chang càng giúp giới trẻ nổi bật hơn khi khoác lên mình.

BST Kith COCA COLA

Không chỉ là đã khát, Coca Cola còn là “đã mắt”

Coca Cola muốn chiếm hoàn toàn trái tim của nữ giới khi kết hợp với The Face Shop, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng phân khúc bình dân thuộc xứ sở kim chi. Đây được xem là một sự hợp tác đầy thú vị và xôn xao giới trẻ trong thời gian gần đây. Chưa quá trễ cho những ai chưa update thông tin kịp thời vì hai thương hiệu nước ngọt – mỹ phẩm cực kỳ danh tiếng này đã cùng nhau hợp tác, cho ra bộ sản phẩm màu đỏ dễ thương phù hợp với mùa hè rực rỡ.

Không chỉ thể hiện đúng với tinh thần rực đỏ của Coca Cola, đây còn là bộ sưu tập phù hợp tâm lý chị em vì bao gồm 6 sản phẩm, trong đó có: phấn nước (cushion), phấn nén kiềm dầu, son thỏi (velvet lipstick), 2 phiên bản son tint và cuối cùng là bảng màu mắt.


The Faceshop Coca Cola

Đặc biệt, giá cả của bộ sưu tập này cũng phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nên các bạn hoàn toàn lựa chọn khám phá theo nhu cầu của chính mình, đáp ứng tiêu chí “đã mắt” và “đã tiền” khi sử dụng.

Từ Coca Cola, hi vọng những sự kết hợp cho thương hiệu Việt

Phải nói, đây không đơn thuần là sự kết hợp để mở rộng thị trường, tăng doanh thu cho thương hiệu mà còn là tương tác thương hiệu kiểu win-win với nhau. Việc này còn góp phần định vị thương hiệu rõ rệt hơn trong marketing.

Những sự kết hợp này mở ra một ý tưởng cho các thương hiệu Việt để hướng đến những sự kết hợp cùng nhau trong tương lai.

Sẽ như thế nào nếu một ngày đẹp trời, bước ra đường sẽ thấy những chiếc áo thun, áo phông Nino Maxx được in chữ Phúc Long chói sáng một góc phố.

Áo thun Nino Maxx Phúc Long – Tại sao không?

Các thương hiệu Việt hỗ trợ nhau trong việc phát triển, định vị thương hiệu và cũng giúp mở rộng thị phần khỏi lãnh thổ Việt Nam, giúp khách hàng những nước khác có thể đón nhận những sản phẩm mang đậm chất collab “made in Vietnam”

Để làm được điều này không hề khó, quan trọng chính là ý tưởng và sự nỗ lực tiếp cận đến khách hàng của hai doanh nghiệp với nhau.

Hi vọng trong thời gian tới, các thương hiệu Việt sẽ có những sự hợp tác đầy triển vọng như thế.