Video hot nhất tháng 12: Video về Chi Pu, Mỹ Tâm, Hương Tràm được bàn tán nhiều nhất

Chi Pu chắc hẳn là cái tên rất được quan tâm trong thời gian gần đây. Ngày 10.10.2017, khi ra mắt MV Từ hôm nay với phát ngôn “từ hôm nay, hãy gọi tôi là ca sĩ” Chi Pu chính thức khẳng định với công chúng đam mê theo đuổi lĩnh vực ca hát nghiêm túc. Tuy vậy, ca khúc Từ hôm nay của Chi Pu vấp phải những ý kiến trái chiều khi số dislike nhiều hơn cả số like trên youtube. Đó là 1 trong những MV hot nhất trên bảng xếp hạng buzzheat tháng 12.

1. MV có ý định lấn sân sang nghệ thuật từ năm 2014

Các MV này mới ra mắt đã nhận được lượt xem “khủng” và ngay lập tức trở thành tab thịnh hành trên youtube. Số lượng like và dislike cũng cứ thế tăng dần đều cùng với đó là vô số những tranh cãi, ném đá trên các diễn đàn. Ngay sau đó, trên cộng đồng buzzheat đã truyền tay nhau clip chế với bằng chứng cho rằng Chi Pu có tài thiên đoán khi năm 2014, cô tham gia bộ phim 5s online và mọi thứ phát ngôn trong phim giống hệt những gì đang diễn ra.

2. MV ta là của nhau của Đức Phúc nhận được cơn mưa lời khen

Cảnh quay đẹp, giọng hát nội lực, âm nhạc truyền cảm là những lời khen học trò Mỹ Tâm nhận được từ khán giả. Trải qua cuộc đại phẫu thuật để thay đổi toàn bộ ngoại hình, Đức Phúc tạo ra tiếng vang lớn trong năm 2017 và nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

3. Chế em gái mưa lọt top xếp hạng

Em gái mưa đã góp phần đưa tên tuổi Hương Tràm đến gần hơn với khán giả. Ca khúc làm mưa làm gió này đã được nhiều người cover lại với nhiều phong cách khác nhau. Thậm chí, hiệu ứng của nó lan tỏa đến nổi mỗi ca khúc cover cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. Video cả lớp hát ca khúc em gái mưa khi bạn đang thất tình nhận được nhiều sự quan tâm vì độ nhí nhảnh, đáng yêu và cả "đẹp trai" của cá nam sinh.

4. "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm hot hơn bao giờ hết

Vẫn giữ phong cách ca hát đầy tình cảm như trước đây, MV đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm khi ra mắt đã nhận được rất nhiều ủng hộ từ khán giả. Đâu chỉ riêng em là ca khúc cảm xúc, da diết như đo ni đóng giày cho ca sĩ họa mi tóc nâu. Chính vì thế, khi vừa xuất hiện, ca khúc đã tạo ra lượt xem khủng trên buzzheat.com.

5."Đừng hỏi em" tiếp tục là MV nhận được nhiều lời khen của khán giả

Tiếp tục ra mắt 1 ca khúc mới trong năm 2017, ca khúc Đừng hỏi em của Mỹ Tâm tiếp tục dẫn đầu các bảng xếp hạng. Với tạo hình về tình yêu thời chiến rất đẹp và giàu cảm xúc. Ca khúc thu hút người xem bởi các cảnh quay lạ, đẹp mắt và giọng hát "quốc dân" của cô nàng Họa mi tóc nâu.

6. Phiên bản tả thực của Đừng hỏi em khiến người xem cười đau ruột.

Chị Mỹ Tâm xào rau/ Chị Mỹ Tâm múc cơm… rồi bỗng như ảo thuật gia thầy Phến bỗng dưng móc ra/ Xong Phến đeo vào tay Mỹ Tâm một chiếc lắc/ Thầy Phến tay đen bao nhiêu/Chị Mỹ Tâm trắng bấy nhiêu". Một sản phẩm âm nhạc khi ra thị trường thành "hit" ngay lập tức sẽ có một phiên bản nhạc chế được tạo bởi tên tuổi "hot" trên mạng xã hội, với nội dung ca từ bám sát hình ảnh clip. Phiên bản tả thực ca khúc Em đừng hỏi khiến nhiều người thích thú.

7. Yêu là tha thu để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả

Ca khúc Yêu là tha thu sáng tác của nhạc sĩ Only C đồng thời là nhạc phim của bộ phim em chưa 18. Chính sức nóng của bộ phim này đã đưa ca khúc Yêu là tha thu đến gần hơn với khán giả. Chính thông điệp bao dung, hi sinh vì người mình yêu thương và tha thứ cho nhau nếu có thể đã khiến ca khúc trở thành chủ đề hot trong năm 2017 và xếp hạng vị trí số 7 tại cộng đồng buzzheat.

8. Phiên bản tả thực sống ca anh chẳng dễ dàng gây sốt

Sau ồn ào tình cảm với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cho ra mắt sản phẩm "sống xa anh chẳng dễ dàng" gây sốt với người hâm mộ. Ca khúc thể hiện nổi lòng day dứt của cô gái sau tình yêu. Và lập tức, phiên bản tả thực ra đời và chiếm được cảm tình cảm người hâm mộ. Video đang nắm giữ top 8 trong bảng xếp hạng video hot tại buzzheat.

9. Bản cover nơi nay có anh của cô gái xinh đẹp gây chú ý

Sơn Tùng MTP là cái tên tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và có lượng fan khủng tại Việt Nam hiện nay. Và ca khúc Nơi nào có anh là một trong những ca khúc đình đám của chàng ca sĩ gốc Thái Bình mặc dù ra đời đã lâu nhưng vẫn chiếm giữ vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc vì lượt nghe khủng. Ca khúc nơi nào có anh của Tùng được cover bởi 1 giọng hát đầy nội lực hút hồn người xem.

10. Ca khúc trữ tình không thể nào không nghe

Các ca khúc nhạc trữ tình luôn để lại nhiều thiện cảm trong lòng người nghe. Khi bật lên nhưng ca từ đầu tiên "Tôi quen biết anh giữa một đêm thật tình cờ" đã làm rung động những khán giả khó tính nhất. Chính vì thế mà video này lọt top 10 những video nghe được tìm kiếm nhiều nhất tại cộng đồng buzzheat.com.

Anh Nhàn (buzzheat.com)

Về Buzzheat

Buzzheat là mạng xã hội video giải trí thông minh và đầy đủ nhất Việt Nam với hàng trăm video hot mới mỗi ngày cùng hệ thống phân tích, sàng lọc và xếp hạng video dựa trên nhiều chỉ số đo lường phức tạp và đáng tin cậy. Buzzheat cung cấp giá trị giải trí cho người dùng Việt Nam và giá trị phân tích hành vi người dùng, đánh giá chất lượng video cho các đối tác của mình trong lĩnh vực marketing, research, creative content như Ecomobi, ID Communication Group, SVTV, Younet Digital và Buzzmetrics...