Tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp với nghiên cứu từ Nielsen

Việt Nam có tầng lớp trung lưu đầy tham vọng đang phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á (theo báo cáo của Tập đoàn Tư vấn Boston - 12,9% / năm trong giai đoạn 2012 - 2020). Tầng lớp này cũng đang mở rộng về mặt địa lý, với những vùng mới vượt ra ngoài các trung tâm chính như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Các thành phố ở Việt Nam giờ đây đã tập trung rất nhiều những khách hàng có hiểu biết về công nghệ thông tin và nhận thức về thương hiệu được truyền thông tiếp thị với những phương thức tiếp thị đa dạng và liên tục thay đổi. Bên cạnh việc chi tiêu cho các mặt hàng tiêu dùng, tầng lớp trung lưu đang đầu tư rất nhiều vào việc học hành của con cái. Hơn nữa, họ cũng đang mong đợi những dịch vụ tài chính chính hấp dẫn hơn với nhiều lợi ích hơn để phục vụ tốt nhu cầu tích góp và đầu tư của họ.

Theo hiểu biết về người tiêu dùng và chuyên môn của Nielsen, chúng tôi tin tưởng rằng nhóm khách hàng cao cấp này là nguồn gốc của sự tăng trưởng và là nguồn gốc của tính độc đáo của thương hiệu. Thế thì, quý vị có đồng quan điểm không?

Với nghiên cứu" Syndicated Nielsen Affluent Study", đội ngũ chuyên gia của chúng tôi cam kết giúp khách hàng có được cái nhìn sâu sắc về nhóm khách hàng cao cấp này ở Việt Nam. Với trình độ chuyên môn và kiến thức đẳng cấp thế giới của chúng tôi, Nghiên cứu Syndicated Nielsen Affluent sẽ giúp quý vị hiểu rõ:

  • Khách hàng cao cấp, họ là ai?
  • Thái độ và hành vi của nhóm khách hàng này như thế nào?
  • Khi nào và ở đâu mà thương hiệu có thể kết nối với họ?

Với Syndicated Nielsen Affluent Study, chúng tôi sẽ giúp khách hàng:

  • Lập hồ sơ khách hàng cao cấp 1 cách chính xác để xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu như động lực cuộc sống, vị trí cộng động, việc sở hữu các nhãn hiệu có ý nghĩa như thế nào...
  • Nghiên cứu để hiểu hành vi & thái độ của nhóm khách hàng đó: nhân khẩu học, tâm lý học, tài sản sở hữu, thói quen truyền thống, lối sống và thói quen du lịch...

Vui lòng bấm vào đây để tìm thêm thông tin về nghiên cứu này của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với Nielsen thông qua email [email protected] để biết thêm thông tin chi tiết.