4 nhân vật người học PR nên theo dõi trên mạng xã hội Lưu

Hoàng Tiễn
CEO , TAD Coffee JSC

Cách nhanh nhất để GIỎI là học từ những người GIỎI.

"Vậy gặp người giỏi ở đâu?

Trên mạng

Trên mạng nhưng cụ thể là ở đâu?

Mục ghi chú trên trang cá nhân hoặc website cá nhân của họ."

- -

Nguyễn Đình Thành

Với việc thường xuyên viết ghi chú facebook để chia sẻ kiến thức cho sinh viên, anh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các bạn trẻ về chuyên ngành PR truyền thông.

Bên cạnh đó anh Nguyễn Đình Thành còn duy trì một website cá nhân, nơi đây chia sẻ những bài học PR lớn trên thế giới, những bộ phim mà người làm PR phải xem để đúc kết kiến thức học thuật cho mình. Với kinh nghiệm làm PR lâu năm, đây là một nhân vật mà bạn nên quan tâm theo dõi nhiều hơn để thu nhận những kiến thức mới, những chia sẻ kinh nghiệm xương máu khi hoạt động PR tại Việt Nam

Anh Nguyễn Đình Thành tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Văn hóa tại Đại học Paris Dauphine (Paris 9), Cộng Hòa Pháp; thạc sỹ phiên dịch cao cấp tại Học viện quan hệ quốc tế. Anh cũng là đồng sáng lập của Elite PR School.

Vị trí làm việc hiện tại: Giám đốc PR Truyền thông Le Bros

Link facebook: https://www.facebook.com/ThanhMetropole?fref=ts

Link website: http://nguyendinhthanh.com/

- -

Nguyễn Thanh Sơn

Ông Nguyễn Thanh Sơn là một trong những chuyên gia truyền thông có uy tín nhất hiện nay. Thành lập T&A vào tháng 11/2001, ông đã phát triển công ty thành một tập thể lớn mạnh với gần 70 nhân viên tư vấn truyền thông chuyên nghiệp. Vai trò chính của ông hiện nay là lập kế hoạch tổng thể, điều phối hoạt động của các bộ phận nghiên cứu, phát triển chiến lược và dịch vụ sáng tạo để xây dựng các chiến lược truyền thông cho các khách hàng Việt nam và quốc tế.

Nghề nghiệp hiện nay: Tổng Giám đốc T&A; Đồng sáng lập - Giảng viên tại Học viện truyền thông thương hiệu Sage (Sage Brand Communication Academy).

Link facebook: https://www.facebook.com/nguyenthanhson?fref=ts

Link website: http://gocnhintangphat.com

- -

Lê Quốc Vinh

Bạn sẽ bị ghiền "bởi" những bài phân tích các hiện tượng truyền thông, mạng xã hội mà thầy Vinh chia sẻ trong các ghi chú facbook, nghe các học viên của Elite PR School chia sẻ rằng mỗi khi nghe thầy kể chuyện về nghề PR thì hay và hấp dẫn như truyện trinh thám, đặc biệt là về các case xử lý khủng hoảng truyền thông trong và ngoài nước.

Nghề nghiệp hiện nay: Đồng sáng lập - Giảng viên tại Elite PR School, đồng thời Ông Lê Quốc Vinh hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Le Invest (Holdings) Corporation – (Tập đoàn Truyền thông Lê) với 3 công ty thành viên gồm: Công ty Le Media, Công ty Le Bros, và Công ty Vietnam CEO Corporation.

Link facebook: https://www.facebook.com/vinhlq?fref=ts

Link website: http://lequocvinh.com/

- -

Nguyễn Đức Sơn

Đúng ra ở đây là mục giới thiệu link facebook + link website nhưng nhân vật này đặc biệt quá xin giới thiệu vài điều đặc biệt trước. Nói về thương hiệu thì đọc những ghi chú của tác giả Đức Sơn bạn sẽ khó lòng rời mắt khỏi màn hình, chuyên viết về thương hiệu qua những câu chuyện thường ngày và bóng đá. Tại website riêng của mình Đức Sơn giống như một bartenders (người pha chế) - Sản phẩm anh tạo ra là các bài viết về thương hiệu với vị đậm đà mà bất kì ai cũng muốn nếm thử, và chắc chắn là sẽ cảm thấy ngon miệng và chờ đợi món tiếp theo ra đời.

Nghề nghiệp hiện nay: Giám đốc chiến lược thương hiệu công ty Richard Moore Associations; Đồng sáng lập và là giảng viên tại Học viện truyền thông thương hiệu Sage (Sage Brand Communication Academy).

Trải nghiệm nghề nghiệp: Đã trực tiếp tư vấn về Chiến lược thương hiệu và Bộ nhận diện thương hiệu cho hơn 50 thương hiệu trong và ngoài nước. Các dự án tiêu biểu: VietJetAir, Bia Halida, bia Việt Hà, siêu thị điện máy Nguyễn Kim và Pico, Effoc Coffee, Skyfarm, VPBank, PVComBank, Language Link, Eco Park, QPVN, Modern Life, Otran, Mavin, Ausreal, Kangaroo..

Link facebook: https://www.facebook.com/ducson71?fref=ts

Link website: http://nguyenducson.vn/

- -

Đây là những nhân vật có lượng kiến thức họ chia sẻ về "PR - Truyền thông - Thương hiệu" lớn. Đồng thời mỗi người đều viết theo phong cách khác nhau, kiến thức học thuật nhưng không khô khan nhàm chán.

Nguồn tham khảo: VMCC

Bài viết đã nhận được sự đồng ý từ các nhân vật.

Sửa lần cuối: Kim Huy (21/01/2015)
Đăng trang chủ
19/01/2015
35,761 lượt xem




Thảo luận
Đăng nhập để viết thảo luận
Ngô Thị Thương Huyền 20/01/2015

Link face anh Nguyễn Thanh Sơn, Lê Quốc Vinh, Đức Sơn bị lỗi. Sao lại quay về bài viết. Phải chăng là dụng ý của người viết :3

Hoàng Tiễn 20/01/2015

Chào bạn

Mình là tác giả bài viết, mình không có ý này. Cái này có thể do lỗi của trang.

Mình có thử như lời bạn nói, đúng là quay lại bài viết.

Nếu bạn muốn thì có thể copy rồi dán vào thanh địa chỉ thay vì click.

Cảm ơn Ngô Thị Thương Huyền,

 

Brands Vietnam 20/01/2015

Link bị lỗi, ad đã sửa lại. Bạn thử lại xem nhe.

Hoàng Tiễn 20/01/2015

Chào Vũ

Theo dõi đủ bộ tứ siêu đẳng đi em.

Cách nhanh nhất để giỏi là học từ người giỏi =)).

 

 

Phạm Anh Tú 31/01/2015

Mấy anh này phần nhiều là tư vấn cho các công ty lớn của Việt Nam hay các tập đoàn đa quốc gia nên cách làm của họ có thể khác với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Mình chưa biết nhiều người có thể tư vấn cho  các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam, bạn có thể thêm vài  gợi ý không ? Hiện giờ mình chỉ biết chị Đặng Thanh Vân với Ngọc Long BlackMoon.

Hoàng Tiễn 01/02/2015

Dear Phạm Anh Tú,

Các công ty lớn hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đều vận hành theo những nguyên tắc chung của thương hiệu và truyền thông.

Họ luôn có lòng nhiệt thành với công việc, những lời khuyên của họ cũng có quan tâm đến doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn có thể tìm đọc và rút ra đúc kết cho mình.

Bài viết này giới thiệu về 4 nhân vật chuyên về lĩnh vực truyền thông và PR. Bạn hãy cố gắng đọc tất cả những bài viết của 4 tác giả trên, mình không chắc chắn bạn sẽ có những đúc kết ngay tức thì áp dụng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bạn là người hiểu doanh nghiệp của bạn nhất, hãy đọc tìm hiểu những vấn đề công ty bạn đang gặp phải qua những gì mà 4 nhân vật ấy đã chia sẻ. Bạn sẽ có phương án phù hợp để áp dụng và phát triển doanh nghiệp của mình.

Chúc thành công,

Cảm ơn bạn.

Hoàng Tiễn 02/02/2015

Đây là một trong những lời khuyên cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc xây dựng thương hiệu từ anh Đức Sơn:

https://www.facebook.com/notes/794211903959439/?pnref=story