Marketer Saobang Media
Saobang Media

Giám đốc @ Công ty TNHH truyền thông Sao Băng

Infographic - thiết kế bao bì ảnh hưởng tới quyết định mua hàng như thế nào? (Phần 1)

Bạn đang chuẩn bị thiết kế bao bì mỹ phẩm, thiết kế bao bì thực phẩm, thiết kế bao bì dược phẩm và thiết kế bao bì công nghệ,…? Bạn không biết tiêu chí cho thiết kế bao bì như thế nào là phù hợp? Bài viết do SaobangMedia biên tập dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ tầm quan trọng của thiết kế bao bì cho sản phẩm và có lựa chọn thiết kế sáng suốt.

Bao bì thông minh giúp khách hàng mục tiêu cảm thấy gắn bó với thương hiệu.
“Một phần ba việc ra quyết định của người tiêu dùng dựa trên thiết kế bao bì” theo nghiên cứu được trích dẫn bởi The Paper Worker. Infographic dưới đây cung cấp một cái nhìn về các yếu tố khác nhau của bao bì sản phẩm và cách thức chúng ảnh hưởng đến người tiêu dùng.


“Một phần quan trọng của việc thiết kế bao bì thành công là xây dựng thành một biểu tượng:” Cảm xúc thường gắn liền với các biểu tượng thương hiệu như là những kí ức và những cảm xúc có thể được nhìn thấy, dẫn đến các mối quan hệ lâu dài giữa thương hiệu và người tiêu dùng “, The Paper Worker.
Màu sắc cũng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng, cũng như kiểu chữ.


Hơn nữa, thiết kế có khả năng không chỉ tạo cảm hứng cho việc mua sắm từ người tiêu dùng mà còn tạo ra hiệu ứng lan toả: “Một người bạn chụp ảnh bìa hấp dẫn và chia sẻ nó trên Facebook có tiềm năng rất lớn để chia sẻ nhanh chóng với người khác, do đó thu hút khách hàng mới”

Để tìm hiểu thêm về bao bì có ảnh hưởng đến việc mua hàng như thế nào, hãy cùng SaobangMedia xem Infographic dưới đây:

Phần 2: Mời các bạn xem tiếp tại link: goo.gl/zzygRl

Bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thiết kế của chúng tôi để có sự tư vấn và thiết kế tốt nhất:
Mr. Giang – Director
Mobile: 0932 908 108
Email: [email protected]