Marketer Mỹ Nga
Mỹ Nga

Marcom Manager @ DOOPAGE

Top 10 video hot nhất tuần W15/2017: Hàng loạt video hot từ cuộc thi

“LƯU BÚT CÙNG NABATI” là sân chơi giữa các học sinh trung học nhằm giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc hồn nhiên, trong sáng, vui tươi nơi trường, lớp, với thầy cô và bạn bè, đồng thời mang về những phần học bổng giá trị cho bản thân và trường mình. Để đạt được những giải thưởng hấp dẫn từ chương trình, các bạn trẻ sẽ phải tự tạo ra các video với bất cứ chủ đề gì liên quan đến tuổi học trò cùng với sự sáng tạo không giới hạn của mình. Chính vì vậy, rất nhiều video đặc sắc đã được cộng đồng mạng đặc quan tâm, yêu thích bước ra từ cuộc thi do nhãn hiệu bánh này tổ chức.

1. Cô gái quay cảnh gia đình đánh chém nhau bị dân cư mạng ném đá

Vừa qua một cô gái đã quay lại cảnh gia đình của chính mình đánh chém nhau. Sau khi đoạn video này được đăng tải đã thu hút một lượng quan tâm rất lớn với 10 triệu lượt xem, 20.000 lượt cảm xúc , 3.941 lượt chia sẻ và trở thành video dẫn đầu BXH tuần này. Những bình luận dành cho clip trên thể hiện sự bức xúc của cư dân mạng không chỉ vì cảnh đánh, chém của những người thân trong gia đình mà còn vì cô gái này thay vì can ngăn thì lại quay đứng đó video.

2. Phật dạy: buông bỏ ganh đua để cuộc sống an yên hơn!

Chỉ với vỏn vẹn 40 giây, video đứng thứ 2 tuần này đã đem đến cho mọi người một thông điệp hết sức ý nghĩa. Video “Phật dạy: buông bỏ ganh đua để cuộc sống an yên hơn!” đã đạt 3,5 triệu lượt xem, 15.000 lượt yêu thích và 97 208 lượt chia sẻ. Sự khoan dung luôn là một đức tính tốt trong cuộc sống nó không chỉ là món quà cho người khác mà còn làm lòng ta an yên hơn.

3. Thú vị với cách trồng trái cây cực thông minh

Có bao giờ bạn nghĩ có thể trồng cây bằng chính những quả ngon mà mình vừa ăn xong chưa? Điều đó hoàn toàn có thể với những cách trồng cây hết sức đơn giản và thông minh của video “Thú vị với cách trồng trái cây cực thông minh”. Với thông tin bổ ích và hấp dẫn này video đạt được một số lượng quan tâm khủng với 201 triệu lượt xem, 816 nghìn người yêu thích và gần 6 triệu lượt chia sẻ. Với những con số ấy Clip đã leo lên vị trí thứ 3 trong BXH của thatvidieu.com tuần này.

4. Cô gái ‘siêu năng lực’ có thể xếp cân bằng chục cây dừa !

Ban giám khảo và người xem tại sân khấu đã hết sức ngạc nhiên với phần thể hiện sự khéo léo uyển chuyển của một người phụ nữ. Và đó chắc hẵn cũng chính là cảm xúc khi bạn xem video “Cô gái ‘siêu năng lực’ có thể xếp cân bằng chục cây dừa !”. Với nội dung hấp dẫn, phần trình diễn đầy kịch tính video này đã được thatvidieu.com ghi nhận là clip hot thứ 4 trong tuần này. Nó còn gửi gắm đến mọi người thông điệp về chiếc lông vũ nhỏ đã làm nên điều kỳ diệu và trong cuộc sống cũng vậy, chỉ cần có hy vọng cho dù nhỏ bé cách mấy đều sẽ có điều kỳ tích xảy ra

5. Phật dạy: Thứ mà thời gian lưu lại không phải tiền tài nhan sắc, mà là...

“ Thứ mà thời gian lưu lại, vốn không phải tiền bạc, không phải nhan sắc, mà chính là sự chân thành.” là thông điệp mà video hot thứ 5 tuần này gửi gắm. Cũng chính vì bài học này mà video liên tục lọt top 10 trong nhiều tuần vừa qua. Hiện tại, video đã đạt được 6,6 triệu lượt xem, 280.601 lượt chia sẻ và cư dân mạng cũng đã bình luận rất tích cực ủng hộ bài học trên. Có thể thấy những thông điệp, những lời dạy về nhân sinh, có ích cho cuộc sống luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

6. Thời học sinh - suni Hạ Linh | Nghe mà nhớ những năm tháng học trò!

Video “Thời học sinh - suni Hạ Linh | Nghe mà nhớ những năm tháng học trò !” tiếp tục nằm trong BXH video hot tuần này theo thống kê của thatvidieu.com. Với cách diễn xuất dễ thương, vui nhộn cùng nội dung xoay quanh những câu chuyện thời áo trắng, sau khi Facebooker Ngọc Tôn đăng tải đoạn video đã nhận được 45 000 lượt xem, 38 000 lượt chia sẻ.

Đây còn là một sản phẩm dự thi “LƯU BÚT CÙNG NABATI”. Một chương trình được tổ chức với thông điệp tạo ra sân chơi giữa các học sinh trung, nơi giúp các em lưu giữ những khoảnh khắc hồn nhiên, vui tươi.

7 Thời Học Sinh - Suni Hạ Linh | Siêu hài hước vui nhộn

Tiếp nối không khí “thời áo trắng” của video trên, đứng thứ 7 tuần này là clip “Thời Học Sinh - Suni Hạ Linh | Siêu hài hước vui nhộn”. Đây cũng là một sản phẩm dự thi chương trình “LƯU BÚT CÙNG NABATI”. Video tái hiện lại cảnh một nhóm bạn đang cùng nhau nhớ về những khoảnh khắc nhí nhảnh của thời học sinh, để rồi xúc cảm tiếc nuổi, bịn rịn lại quay trở về. Clip giành được sự quan tâm của nhiều người với 12.000 lượt xem, hơn 25.000 lượt chia sẻ và 743.000 lượt cảm xúc.

8. Đừng đua đòi theo xã hội khi mẹ cha còn khổ cực!

Sau khi được trang Thông điệp cuộc sống đăng tải video “Đừng đua đòi theo xã hội khi mẹ cha còn khổ cực!” đã thu hút được rất đông người quan tâm. Theo ghi nhận của thatvidieu.com clip đã nhận được 3,7 triệu lượt xem 51.000 cảm xúc và 88.825 lượt chia sẻ. Đấng sinh thành luôn là những người thật vĩ đại, họ yêu thương ta vô điều kiện chính vì vậy là phận làm con đừng bao giờ đua đòi làm cha mẹ phiền lòng.

9. Dân chơi bất chấp mưa rơi là đây

Video “Dân chơi bất chấp mưa rơi là đây” đã ghi lại một khoảnh khắc vô cùng độc lạ của đám cưới miền quê. Một không gian đám cưới đúng chất “lầy lội”, có lẽ con mưa không đúng lúc này cũng không thể làm buổi tiệc trở nên tẻ nhạt đi. Mọi người hòa với tiếng nhạc vui cùng nhau “quẩy” nhiệt tình dù người thì dính đầy bùn đất. Điều này cũng tạo được sức hấp dẫn rất lớn cho video và thu hút được hơn 7,1 triệu lượt xem, 10.739 lượt chia sẻ.

10. Phim Một Đấu Một | Phim hành động võ thuật cực hay

Màn võ thuật siêu đã mắt trong video “Phim Một Đấu Một | Phim hành động võ thuật cực hay” đã đạt 5,5 triệu lượt xem và 61 172 lượt chia sẻ. Đây là một phân cảnh kịch tính trong bộ phim đang rất ăn khách Man to Man do Park Hae Jin thủ vai chính. Vai diễn của Park Hae Jin sẽ là một vệ sĩ chuyên nghiệp nhưng có thân thế bí ẩn. Với diễn xuất “cực ngầu” cùng vẻ điển trai của mình chàng diễn viên này đã làm thổn thức trái tim của bao cô gái. Đây cũng là clip xếp ở vị trí cuối cùng trong top 10 video cực hot tuần này trong BXH của thatvidieu.com.

Mỹ Nga (thatvidieu.com)

Về Thật Vi Diệu

Thật Vi Diệu là mạng xã hội video giải trí thông minh và đầy đủ nhất Việt Nam với hàng trăm video hot mới mỗi ngày cùng hệ thống phân tích, sàng lọc và xếp hạng video dựa trên nhiều chỉ số đo lường phức tạp và đáng tin cậy. Thật Vi Diệu cung cấp giá trị giải trí cho người dùng Việt Nam và giá trị phân tích hành vi người dùng, đánh giá chất lượng video cho các đối tác của mình trong lĩnh vực marketing, research, creative content như Ecomobi, ID Communication Group, SVTV, Younet Digital và Buzzmetrics...