Microsoft Hololens cho Marketing bất động sản.

Những khách mua nhà đam mê công nghệ đã có thể trải nghiệm kính Hololens khi tìm hiểu các dự án bất động sản sắp tới đây.

Hình ảnh chân thực và sống động.

Hình ảnh chân thực và sống động.

Bộ thiết bị Mixed Reality của Microsoft, phiên bản dành cho các nhà phát triển đã có mặt tại Việt nam và được VNi sử dụng cho người xem “bước đi” trong một căn hộ thực đã số hóa bằng công nghệ Scanning 3D. Người xem được nhìn thấy những hình ảnh sống động nhất, thực nhất ngay tại bất kỳ đâu.

Phòng R&D của VNi trước đây đã nghiên cứu ứng dụng kính thực tế ảo Samsung Gear VR, Oculus Rift và HTC Vive trong marketing các dự án bất động sản, nay sử dụng công nghệ của Microsoft để tạo ra một không gian trải nghiệm ấn tượng hơn. Người xem nay có thể tự do di chuyển trong không gian ảo và chạm được vào những đồ vật bên trong.

Hiệu ứng thị giác và tương tác mạnh mẽ của Hololens

Hiệu ứng thị giác và tương tác mạnh mẽ.

"Người dùng Hololens sẽ thấy dự án như thể nó đang ở ngay trước mắt, đồng thời vẫn tương tác với người bên cạnh và trao đổi ý kiến với nhau"

Công nghệ 3D kết hợp Thực tế ảo đã được VNi ứng dụng cho nhiều dự án của Vinhomes, BIM group... tại Việt nam trong 2 năm qua và giờ đây, với Hololens, hiệu ứng thị giác và tính tương tác sẽ thêm mạnh mẽ khi tương lai được hòa trộn trong hiện tại.

Tương lai giờ đây thêm gần ngay trước mắt.

Đinh Anh Tuấn

Creative director.

VNi - Seeing is believing
3D & MixedReality Marketing Innovation for real estate