Thiết kế logo mang nhiều tài lộc

Trừ những tổ chức phi lợi nhuận còn nữa tất cả các DN đều hoạt động với mong muốn có lợi nhuận. Để có được lơi nhuận thì DN không những chỉ cần vượt trội trên mọi mặt mà còn cần có một thiết kế logo chuyên nghiệp đi kèm hợp phong thủy, tạo đà phát triển tài lộc cho DN đó, để có thể mang đến năng lượng dồi dào cho doanh nghiệp.

Là biểu tượng cho thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, thiết kế logo vì thế được xem như “mặt tiền” làm ra “tiền mặt” cho doanh nghiệp vậy. Thiết kế logo đúng phong thủy cần đảm bảo hài hòa giữa các yếu tố, giúp đẩy vận khí, thu hút tài lộc, hóa giải những vận xấu trong kinh doanh, làm cho công việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi, phát triển không ngừng.

Thiết kế logo theo phong thủy như thế nào?

  • Thiết kế rõ ràng, font dễ nhìn, đường nét không mờ nhạt, đảm bảo dòng năng lượng luôn được lưu chuyển tốt.
  • Tránh dùng những nét quá nhọn sẽ tạo cảm giác bất an, lo sợ, thay vào đó là đường nét mềm mại, hài hòa.
  • Màu sắc cần phù hợp với bản mệnh của chủ DN, một số cụ thể như: Màu đỏ cho người mệnh hỏa, màu xanh da trời cho người mệnh thủy, màu trắng cho mệnh kim, màu xanh lá cây cho mệnh mộc… Chú ý màu không nên lựa màu quá tương phản hay mờ nhạt gây cảm giác khó chịu cho người xem.
  • Ngũ hành của logo sẽ được thể hiện qua màu chữ, màu nền, kiểu dáng logo, đường nét, họa tiết trên logo…
  • Thiết kế logo chuyên nghiệp cần cân bằng đặc tính âm dương để giúp cân bằng các trạng thái, cho mạch lưu thông luôn thuận lợi, bền vững.
  • Không nên có quá nhiều màu sắc, tương phản gây phản cảm, không hứng thú, các luồng khí trong thiết kế cần được đảm bảo độ lưu thông.

Ngoài ra tùy từng cung mệnh của chủ doanh nghiệp, tùy vào lĩnh vực hoạt động của công ty mà thiết kế logo chuyên nghiệp theo phong thủy giúp mang tài lộc vào nhà sẽ được biến tấu cụ thể sao cho phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Nếu bạn có bất cứ nhu cầu gì về thiết kế logo chuyên nghiệp cần tư vấn có thể gọi đến hotline 0903 748 168 để được gặp và tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi các chuyên gia sáng tạo của Bigsouth Brand.

Hãy truy cập thường xuyên vào website http://bigsouthbrand.com để cập nhật thêm các kiến thức về thiết kế thương hiệu nói chung và thiết kế logo nói riêng các bạn nhé.

Nguồn: http://bigsouthbrand.com/chuyen-de/thiet-ke-logo-mang-nhieu-tai-loc/