Ý nghĩa và sự ra đời của huyền thoại xe thể thao sang trọng Pagani

Pagani Automobili S.p.A. là một công ty ô tô nổi tiếng thế giới của Ý được biết đến như một nhà sản xuất xe ô tô thể thao và sợi carbon. Nó được thành lập vào năm 1992 bởi Horacio Pagani và đặt trụ sở chính tại trung tâm Panaro San Cesario, gần Modena, Italy.

Mẫu thiết kế logo nổi tiếng Pagani

Hồi bé, Pagani rất thích thiết kế xe gỗ từ khi 12 tuồi. Khi ông bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách làm việc tại Lamborghini, ông đã tham gia vào sự phát triển của sợi carbon, nghiên cứu khung gầm xe Countach EVOLUZIONE và Style Countach.Cho đến năm 1992, ước mơ của ông đã được hiện thực khi ông bắt đầu thiết kế siêu xe đầu tiên của mình, thần tượng của ông hồi bé là J. M. Fangio, người cung cấp động cơ V12 cho Mercedes-Benz AMG. Chiếc xe sản xuất đầu tiên, C8, được hoàn thành vào năm 1998. Trong cùng năm đó, ông cũng thành lập công ty riêng mang tên mình là Pagani, ông đã nghiên cứu và tạo các bộ phận xe bằng sợi carbon cho Lamborghini. Ba năm sau, nó được đổi tên thành Modena Design, mà còn cung cấp cho các siêu xe khác và các tay đua xe như Dallara, Aprilia và Ferrari.

Mẫu thiết kế logo Pagani có thể dễ dàng nhận ra so với các logo cùa các hãng xe khác. Mẫu thiết kế logo thương hiệu mang tên đầy đủ của công ty và được thiết kế theo một phong cách mới hơn không giống như logo của xe khác. Nó hoàn toàn thể hiện uy tín thông qua huy hiệu kim loại. Nó cho thấy một ý tưởng tự hào về nguồn gốc của nó được thiết kế với một chữ "P" lớn và tên Pagani hoàn toàn ở giữa.

Logo của công ty đã tạo được niềm tin từ hàng ngàn người hâm mộ xe hơi hàng đầu thế giới.