Đọc để tăng doanh thu mùa cuối năm

Dựa trên kinh nghiệm gần 15 năm thiết kế thương hiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp, Bigsouth Brand nhận thấy nhiều lợi nhuận to lớn thương hiệu có thể mang đến cho công ty bạn nhiều đơn hàng cùng giá trị lợi nhuận tăng cao. Thương hiệu doanh nghiệp bạn đang đứng ở đâu, bạn đã sẵn sàng để mở rộng nó? Đã sẵn sàng làm việc với các nhà thiết kế logo, thiết kế bao bì đẹp, thiết kế profile công ty chuyên nghiệp, hay làm phim quảng cáo sản phẩm để nâng tầm thương hiệu của mình chưa? Hãy hành động ngay hôm nay để gia tăng doanh số bán hàng ngay từ tháng sau và đặc biệt là khi mùa lễ hội cuối năm sắp đến.

Mở rộng thương hiệu bằng chiến dịch xây dựng, phát triển sản phẩm

Nếu bạn là đơn vị kinh doanh một sản phẩm nào đó về thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, quần áo thời trang,… hay bất cứ sản phẩm giá trị gì khác, việc xây dựng thương hiệu sản phẩm là điều nên làm đầu tiên. Theo khảo sát của một số đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường và số liệu của chúng tôi đã nghiên cứu, khách hàng thường có tâm lý dễ dàng chi trả cho một sản phẩm có tên tuổi hơn 70% so với các sản phẩm bình thường bởi họ tin vào thương hiệu lớn. Như vậy, nếu sản phẩm của bạn chưa có tên tuổi thì việc cạnh tranh cùng với các sản phẩm na ná của đối thủ trên thị trường là điều rất khó. Do đó, hãy “đặt” cho sản phẩm của mình một thương hiệu, xây dựng và phát triển nó đúng tầm, doanh thu sản phẩm thu về cho bạn sẽ không hề nhỏ.

Mở rộng tên tuổi thương hiệu theo chiều ngang

Nếu như phát triển tên tuổi được xem là đầu tư có chiều sâu thì việc xây dựng và phát triển theo chiều ngang cũng hết sức quan trọng. Hãy mạnh dạn mở rộng danh sách sản phẩm của mình nhưng trước khi thực hiện hãy bắt tay với một nhà thiết kế uy tín. Ví dụ bạn đang kinh doanh mỹ phẩm và sản phẩm chuyên sâu của bạn là kem dưỡng chiết xuất từ sữa dê thì nay bạn có thể kinh doanh thêm kem dưỡng chiết xuất từ lô hội… Tuy nhiên, mỗi một sản phẩm ra đời để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đều cần xuất hiện bằng những hình ảnh đẹp. Hãy thiết kế một logo sản phẩm thật đẹp, thiết kế một bao bì sản phẩm chuyên nghiệp có khả năng bắt mắt người tiêu dùng và đánh vào đúng đối tượng.

Ở thị trường trong nước, bạn có thể tìm thấy rất nhiều doanh nghiệp lớn đã thực hiện phát triển thành công theo hướng mở rộng thương hiệu theo chiều ngang như thế này. Ví dụ, Pepsi có sản phẩm chủ lực là Pepsi màu đen/ nâu nhưng một thời gian nhãn hàng này đã tung ra thị trường dòng sản phẩm Pepsi – Xanh và sau khi gặt hái được rất nhiều doanh thu thì sản phẩm được bo hẹp lại, dần “biến mất” và nhãn hàng này lại tiếp tục đầu tư vào một “chiều ngang” khác. Với một sản phẩm ra đời và chiếm lĩnh được thị trường thì việc xây dựng thương hiệu bằng các thiết kế độc đáo, tạo sự thu hút nhanh chóng đến khách hàng là điều không dễ, nếu không có các chuyên gia trong nghề thì con đường thành công có thể có rất nhiều chông gai.

Trong lĩnh vực hoạt động và trong khả năng của công ty mà bạn nên chọn phương pháp phát triển thương hiệu theo chiều sâu hoặc chiều ngang. Là một nhà xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp, chúng tôi có đủ phương pháp cũng như cách thức thực hiện khoa học để đưa thương hiệu của bạn phát triển rộng sâu trên thị trường. Liên hệ với Bigsouth Brand qua hotline 0932 666 179 – 0903 748 168 để gia tăng doanh thu ngay trong mùa lễ hội cuối năm 2016 này cho doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: bigsouthbrand.com