Để thương hiệu của bạn là nhân viên bán hàng tốt nhất

Các công ty thường tốn rất nhiều chi phí để đào tạo, gầy dựng đội ngũ nhân viên bán hàng, tuy nhiên để đội ngũ sale có thể đưa về những hợp đồng giá trị, công ty còn cần cung cấp cho họ rất nhiều sản phẩm hỗ trợ khác. Ngoài thiết kế bộ tài liệu bán hàng có sức hấp dẫn lớn thì các vấn đề khác liên quan đến xây dựng thương hiệu như sáng tác slogan, thiết kế logo doanh nghiệp, thiết kế bao bì sản phẩm, nhãn mác,… Tất cả đều có sức ảnh hưởng rất lớn tác động đến doanh thu và giá trị thương hiệu. Trong bài viết này Bigsouth Brand chia sẻ cùng các bạn một số kinh nghiệm để qua thời gian bạn sẽ xây dựng thương hiệu của mình trở thành một nhân viên bán hàng tốt nhất.

Sáng tạo các tài liệu thương hiệu giúp gia tăng doanh thu
Chiếc bút doanh nhân góp phần thể hiện tầm đẳng cấp của bạn, mùi hương bạn xức lên người phần nào thể hiện giá trị bản thân bạn và thiết kế và hình ảnh về công ty thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung ứng.

“Sáng tạo Slogan bán hàng”

Một thực tế cho thấy, một slogan hấp dẫn có sức hút sự chú ý và tán dương của mọi người sẽ là đại sứ thương hiệu tốt nhất. Nếu Heniken có slogan “Chỉ có thể là Heniken” đi kèm cùng những chiến dịch quảng cáo, chiến dịch thiết kế có sức thu hút hầu hết các quý ông vào thế giới của những ngụm bia ngon hảo hạng. Và chỉ như thế thôi một slogan hoàn hảo đã giúp Heniken đưa về hàng trăm tỷ đô mỗi năm.

Vậy, câu hỏi đặt ra là doanh nghiệp/ sản phẩm của bạn đã có một slogan “bán hàng hiệu quả”, slogan của bạn do bạn sáng tạo, do team nhân viên năng động của bạn sáng tạo hay do các chuyên gia sáng tạo thương hiệu sáng tạo? Nó đã thực sự phát huy được hiệu quả về vai trò của một người truyền cảm hứng đến các nhân viên, đến khách hàng chưa?

de thuong hieu cua ban la nhan vien ban hang tot nhat

Logo có biết bán hàng?
Thiết kế logo doanh nghiệp cần những yêu cầu gì có lẽ Bigsouth Brand đã chia sẻ với bạn rất nhiều lần qua các bài viết khác nhau. Tuy nhiên, logo có giúp bạn bán hàng không? Các chuyên gia thiết kế của chúng tôi khẳng định là có, biểu tượng gần gũi, phù hợp với lĩnh vực kinh doanh, xây dựng được tình cảm ở người xem, thể hiện được giá trị vững chắc cũng như cam kết chất lượng hoàn hảo của công ty bạn chắc chắn sẽ là đại sứ bán hàng tốt nhất.

Đơn cử, với logo “Đầu Trâu” mà Bigsouth Brand đã thiết kế cho Công ty Cổ phẩn Phân bón Bình Điền, hình ảnh cùng biểu tượng logo đã chạm vào tâm hồn người nông dân, chạm vào ước mơ và cam kết giúp họ “làm đầu cơ nghiệp”. Do đó, không những họ sẽ mua ngay sản phẩm vì chất lượng tuyệt vời mà còn yêu mến cả thương hiệu và sản phẩm đó. Giá trị doanh thu của doanh nghiệp ngày càng gia tăng cùng giá trị thương hiệu ở ở đó.

Bộ nhận diện thương hiệu có biết bán hàng không?
Những chiếc bánh Beard Papa’s ngọt mát được đựng trong một chiếc túi đựng bánh dễ thương khó từ chối; một ly đồ uống kèm theo cũng cùng chung biểu tượng và mô típ thiết kế hướng đến… Tất cả đều chung một quy tắc nhất quán, đẹp từ những vật dụng nhỏ xinh nhất… Đó cũng chính là bí mật gia tăng số lượng sản phẩm bánh bán ra mỗi ngày của Beard Papa’s – Một thương hiệu bánh đến từ Nhật Bản mà Bigsouth Brand thiết kế thương hiệu. Và nói như vậy, bộ nhận diện thương hiệu đồng thời cũng là những nhân viên bán hàng kiểu mẫu.

Như vậy, có thể nói rằng, không chỉ riêng bộ sales kit mà tất cả các thiết kế liên quan đến thương hiệu nếu được thực hiện bởi các chuyên gia sáng tạo thì sẽ trở thành một nhân viên bán hàng cừ khôi. Bigsouth Brand được biết đến là một “đơn vị thiết kế mát tay”,với mỗi một dự án chúng tôi thiết kế các đối tác thường nhận được những giá trị gia tăng không ngờ. Check out các dự án của chúng tôi tại http://bigsouthbrand.com/danh-muc-du-an/noi-bat/.

Nguồn bigsouthbrand.com