Bí mật của một thiết kế profile hiệu quả

Thiết kế profile của công ty bạn đã đủ sức thuyết phục khách hàng và đối tác chưa? Mỗi một hình ảnh và thông điệp trong cuốn profile đã thực sự có sức thu hút lớn? Bí mật của một thiết kế profile hiệu quả là gì?

Đánh đúng tâm lý khách hàng
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đối tác, để nắm được lí do chính là: Vì sao họ tìm đến bạn? Tìm đến bạn với mục đích gì? Họ mong muốn gì ở công ty bạn? Công ty bạn sẽ xử lý vấn đề mà khách hàng đang cần thiết ra sao? Profile của công ty bạn đang sử dụng có thể hiện được cam kết và lợi ích dành cho đối tác và khách hàng chưa?

Không nên sử dụng hình ảnh có sẵn trên internet
Thiết kế profile công ty là tài liệu thể hiện rõ bộ mặt doanh nghiệp, nếu sử dụng những hình ảnh có sẵn mà khách hàng có thể tìm thấy đâu đó trên internet. Hãy sử dụng hình ảnh độc quyền, chuyên nghiệp giúp thể hiện cái tôi cá tính của doanh nghiệp đồng thời khẳng định những giá trị đích thực và chỉ có những hình ảnh mang giá trị chân thực mới đủ khả năng thể hiện những cam kết mạnh mẽ đó.

Hãy sắp xếp các hạng mục đúng chuẩn branding
Thiết kế profile của công ty bạn cần được thiết kế dưới dạng một câu chuyện với cốt chuyện xuyên suốt, hay những sắp đặt có chủ đích đến từ các chuyên gia sáng tạo thương hiệu, có như thế mới thực sự hấp dẫn người xem. Không phải bạn muốn nêu gì trong đó, sắp xếp chúng ở vị trí nào cũng được; mấu chốt là profile doanh nghiệp cũng giống như cuộc đời, lịch sử của mỗi cá nhân, trong đó chứa đựng những tình tiết đặc biệt cần được nhấn mạnh để tạo cảm xúc cho người xem tiếp tục tìm hiểu về cá thể đó. Thiết kế profile doanh nghiệp chắc chắn cần phải sáng tạo được điều này. Những điểm nhấn sẽ là điểm cộng lớn nhất tạo nên ấn tượng cho doanh nghiệp trong con mắt khách hàng và đối tác.

Giữ lại giá trị của doanh nghiệp trong lòng người xem
Sau khi xem xong một thiết kế profile doanh nghiệp, các đối tác, các doanh nhân sẽ cảm nhận được gì về doanh nghiệp của bạn? Những giá trị, những điều bạn làm được là gì? Các cam kết được đưa ra trong khả năng có thực sự gây được ấn tượng với họ để khuyến khích họ xây dựng mối quan hệ đối tác, khách hàng với bạn không?

Giữ lại giá trị của doanh nghiệp bằng những cam kết vững chắc dựa trên những giá trị đích thực về bản thân doanh nghiệp trong lòng người xem và kích thích họ đi đến hành động thiết lập quan hệ với công ty bạn là yêu cầu quan trọng quyết định sự thành bại của một thiết kế profile doanh nghiệp. Đừng để tài liệu của bạn bị lãng phí vì bị quên lãng, vì thiết kế không có gì độc đáo. Hãy để các chuyên gia thiết kế của Bigsouth Brand giúp bạn thể hiện rõ điều đó, liên lạc với hotline của chúng tôi 0932 666 179 – 0903 748 148 để tìm hiểu thêm về phương pháp nhanh nhất giúp bạn sở hữu một thiết kế profile chuyên nghiệp.

Nguồn: http://bigsouthbrand.com/chuyen-de/bi-mat-cua-mot-thiet-ke-profile-hieu-qua/