Thiết kế hồ sơ năng lực làm sao để phù hợp với doanh nghiệp?

Hồ sơ năng lực còn được gọi là profile, trong các bài viết khác chúng tôi đã trình bày rõ sự khác nhau giữa profile và một số tài liệu khác như brochure, sales kit, hồ sơ năng lực dự thầu,…

Thiết kế hồ sơ năng lực sao phù hợp với doanh nghiệp cần chú ý đến cả hai vấn đề: nội dung và phong cách thiết kế.

Nội dung profile nên được viết như thế nào?

Với kinh nghiệm của các copywiter cũng như sự định hướng của các chuyên gia thương hiệu ở Bigsouth Brand chúng tôi khuyên bạn khi viết nội dung hồ sơ năng lực cần thể hiện được đặc trưng ngành nghề hoạt động, tùy vào lĩnh vực mà cách viết nội dung sẽ khác nhau. Với dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp ở Bigsouth Brand chúng tôi chia hồ sơ năng lực thành các nhóm dịch vụ để xác định và sáng tạo nội dung tốt nhất cho doanh nghiệp, như: Nhóm công ty xây dựng, kiến trúc, thiết kế nội thất; nhóm công ty thương mại, dịch vụ; nhóm công ty sản xuất; nhóm công ty mỹ phẩm, chăm sóc, sắc đẹp,…

Hồ sơ cần thể hiện điểm mạnh, điểm yếu, điểm nhất, làm bật thế mạnh cạnh tranh của doanh nghiệp mình mà còn hỗ trợ làm nổi lên những điểm yếu của đối thủ trong cùng phân khúc. Do đó tất cả các thiết kế hồ sơ năng lực do chúng tôi đảm trách do chúng tôi thực hiện đều đạt mức độ phù hợp với doanh nghiệp từ từng chi tiết nhỏ nhất, để từ đó tạo nên một bộ hồ sơ năng lực hoàn hảo nhất cho các đối tác.

Thiết kế hồ sơ năng lực Phố Cảnh do Bigsouth thực hiện

Phong cách thiết kế

Để sáng tạo ra một phong cách thiết kế hoàn hảo cho một cuốn hồ sơ năng lực đòi hỏi nhiều nhà thiết kế cần chỉnh chu, thực hiện chuyên nghiệp nhiều yêu cầu cùng rất nhiều yếu tố liên quan. Từ các yếu tố về màu sắc, logo, nhận diện thương hiệu, …sẽ được định hình để tìm ra màu sắc, phong cách thiết kế phù hợp nhất cho cuốn hồ sơ năng lực. Phong cách hiện đại, mạnh mẽ hay nhẹ nhàng, sâu lắng,… đều được quyết định từ cơ sở phân tích các dữ liệu liên quan, không chỉ về các tài liệu khác mà bạn đã thiết kế hoặc yêu cầu thiết kế mà còn phải căn cứ vào đặc trưng hoạt động, thực trạng thị trường, mong muốn hướng đến từ điều tra tâm lý khách hàng,..

Nói như vậy, để có thể thiết kế bộ hồ sơ năng lực đạt chuẩn branding hoàn toàn là điều không đơn giản, và vì tầm quan trọng của loại hồ sơ này đối với kết quả kinh doanh nên chắc chắn nó cần được sáng tạo bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp có nhiều kiến thức chuyên sâu về thương hiệu. Dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực công ty của Bigsouth Brand cam kết đưa đến cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. Website của chúng tôi www.bigsouthbrand.com hoặc hotline 0932 666 179 – 0903 748 168. Hãy cùng chúng tôi khẳng định thương hiệu cá nhân của bạn.

Nguồn http://bigsouthbrand.com/chuyen-de/thiet-ke-ho-nang-luc-lam-sao-de-phu-hop-voi-doanh-nghiep/