Thêm một chương trình đào tạo Thạc sĩ quốc tế về Nghiên cứu thị trường ở Hà Nội

Nếu bạn muốn làm chủ các phương pháp thu thập dữ liệu, phân tích định tính và định lượng thông tin marketing; thiết kế các dự án nghiên cứu thị trường; đánh giá chất lượng dự án và vận dụng kết quả nghiên cứu cho các quyết định tối ưu về marketing…, chương trình Thạc sĩ Marketing và Dự báo rất đáng để bạn "đưa vào tầm ngắm".

Hiểu biết thấu đáo về thị trường và khách hàng giúp Marketer đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt, hiệu quả hơn (Nguồn: Internet)Hiểu biết thấu đáo về khách hàng và thị trường giúp các Marketer đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả hơn. (Nguồn ảnh: internet).

Chương trình Thạc sĩ Marketing và Dự báo được Khoa Quốc tế - ĐHQGHN và ĐH Nantes (CH. Pháp) phối hợp tổ chức từ năm 2008 tới nay, thu hút sự tham dự của các học viên ở các cương vị quản lý, chuyên gia, phụ trách nhóm... trên nhiều lĩnh vực đa dạng như Tài chính - Ngân hàng, Tiêu dùng nhanh, Bán lẻ, Bất động sản, Dược phẩm, Thương mại, Quảng cáo... Điểm chung của họ là sự quan tâm đặc biệt tới giá trị của dữ liệu Marketing, hiểu biết về chân dung (insight) và hành vi khách hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh thực sự hiệu quả.

Sử dụng khung chương trình chuẩn Châu Âu của ĐH Nantes - trường Đại học công lớn thứ 2 tại Pháp về số lượng sinh viên và uy tín về nhiều lĩnh vực đào tạo đại học, chương trình Thạc sĩ Marketing và Dự báo cung cấp cho học viên 6 khối kiến thức đào tạo (hiểu biết về môi trường kinh doanh và doanh nghiệp, nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng, ra quyết định và hoạt động Marketing, phân tích dữ liệu Marketing, giả lập doanh nghiệp và ứng dụng quản trị, kiến thức Marketing hiện đại) và 1 khối kiến thức thực tập, bảo vệ luận văn. Học viên tốt nghiệp chương trình được nhận bằng Thạc sĩ do ĐH Nantes cấp (đã được Bộ Giáo dục Pháp kiểm định, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận).

Toàn bộ các môn học được đào tạo bằng tiếng Anh, với 48% thời lượng do các giảng viên ĐH Nantes đảm nhiệm.

"Nếu coi những gì tôi có hiện tại là thành công, thì một phần quan trọng dẫn đến thành công đó là sự tâm huyết, nhiệt tình với học viên, với nghề Marketing của các giảng viên Pháp và Việt Nam trong chương trình" - Chị Hồng Lan, GĐ Marketing - Truyền thông và Quản trị thương hiệu tập đoàn GFS, học viên xuất sắc khoá 2008 - 2010 chương trình Thạc sĩ Marketing & Dự báo, nói.

Lịch trình đào tạo hợp lý (học ngoài giờ hành chính và cuối tuần) trong 18 tháng giúp học viên dễ dàng hoàn thành chương trình mà không ảnh hưởng tới kế hoạch công việc cá nhân. Hơn thế, sự đa dạng về công việc chuyên môn của từng học viên trong lớp học và các khoá lớp tạo cơ hội tuyệt vời cho họ kết nối, mở rộng quan hệ và tầm nhìn cá nhân cho những bước phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Các ứng viên quan tâm có thể đăng kí dự tuyển chương trình Thạc sĩ Marketing & Dự báo tại địa chỉ mkt-mim.khoaquocte.vn hoặc email [email protected].

Chi tiết, xin liên hệ: Ms Vũ Lưu Ly, Bộ phận Tuyển sinh, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN, Phòng 306, Nhà C, Làng Sinh viên Hacinco, 99 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0983 372 988