[Infographic] Ngành Ngân hàng – Công cuộc khai thác kênh truyền thông số (Kỳ 3) Lưu

Nhàn Nguyễn
Business solution , Datasection Việt Nam

Kênh truyền thông số dần trở thành một kênh truyền thông mạnh và rất đáng để khai thác. Ngành ngân hàng cũng không ngoại lệ trong việc áp dụng kênh truyền thông số vào phương thức hoạt động của mình.

Cũng vẫn dưới 3 góc nhìn quen thuộc:

  1. Độ lan toả thương hiệu
  2. Chiến lược nội dung truyền thông – Hiệu quả tương tác
  3. Đo lường cảm xúc thương hiệu từ khách hàng

Nhưng ở kỳ 3 này, nhóm 3 ngân hàng được nghiên cứu nổi lên nhiều sự việc nóng, nhận được sự quan tâm đăng biệt từ phía khách hàng:

  • Techcombank thực hiện đúng trong vụ cưỡng chế nhà đất
  • BIDV làm mất 32 tỷ đồng của khách hàng
  • Vietcombank tự ý rút tiền chuyển nhầm mà không thông báo cho khách hàng,…

Qua những sự vụ này, độ tín nhiệm của khách hàng đang thay đổi như thế nào đối với chất lượng dịch vụ của mỗi ngân hàng?

Xem báo cáo chi tiết để có được thông tin cũng như góc nhìn đầy đủ nhất.

Nguồn dữ liệu nghiên cứu:

  • ~2,5 triệu fanpage, group facebook public
  • ~900 site báo online lớn
  • 1.500 forum

Thời gian nghiên cứu: 19/09/2016 – 25/09/2016

Nhấp chuột vào hình để xem kích thước lớn.

Tải báo cáo đầy đủ, đăng kí nhận báo cáo các kì tới: https://goo.gl/U7xmF9

Xem các báo cáo kỳ trước tại:

Mọi ý kiến đóng góp nếu có vui lòng gửi về: info@datasection.com.vn hoặc liên hệ: 0904.946.057 (Ms. Nhàn)

Nguồn: Datasection Việt Nam

Sửa lần cuối: Nhàn Nguyễn (29/09/2016)
Đăng trang chủ
28/09/2016
2,261 lượt xem