Kompa.ai: Top 5 chương trình thực tế dẫn đầu tương tác MXH tuần 17/2-23/2

Từ “Tổ đội 102” với những thử thách sáng tạo độc đáo, “Đu đêm” mùa 3 khắc họa chân thực câu chuyện những con người làm việc xuyên đêm, cho đến những giai điệu hoài niệm từ “Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân”, mỗi chương trình đều mang đến dấu ấn riêng, chạm đến cảm xúc người xem. Vậy đâu là chương trình “bùng nổ” nhất trên MXH tuần qua? Cùng Kompa điểm danh ngay Top 5 show thực tế dẫn đầu tương tác tuần 17/2-23/2.
Tổ đội 102
- Tương tác: 3.223.487
- Chỉ số cảm xúc: 96%
“Tổ đội 102” chính thức khởi động hành trình trong tập 1 và 2, ngay lập tức gây bão MXH. Với sự góp mặt của khách mời Kiều Minh Tuấn, RHYDER và JSOL, dàn cast đã chinh phục thử thách “Cuộc sống chỉ dùng màu đỏ” bằng những ý tưởng sáng tạo đầy bất ngờ.
“Đu đêm” mùa 3
- Tương tác: 2.766.642
- Chỉ số cảm xúc: 97%
Kết thúc hành trình “Đu đêm” mùa 3, Thuỳ Tiên và Wean Lê đã hóa thân thành người gác đường ngang, lan tỏa mạnh mẽ trên MXH hình ảnh những con người làm việc trách nhiệm cao, xuyên ngày đêm, kể cả trong những ngày Tết sum họp.
Mái ấm gia đình Việt
- Tương tác: 2.500.643
- Chỉ số cảm xúc: 99%
Tập 122 “Mái ấm gia đình Việt” mang đến câu chuyện xúc động về hoàn cảnh của 3 em nhỏ, khiến khán giả không khỏi nghẹn lòng. Đặc biệt, sự hiểu chuyện và ước mong giản dị của em Lộc – mong mẹ sớm khỏi bệnh – càng khiến người xem thêm phần cảm thương.
Bậc thầy săn thưởng
- Tương tác: 1.813.567
- Chỉ số cảm xúc: 98%
“Bậc thầy săn thưởng” tiếp tục gây sốt với loạt thử thách “khó đỡ”, tạo nên những tình huống vừa hài hước vừa sáng tạo, khiến khán giả không thể rời mắt. Dù tập 15 vẫn chưa có bậc thầy nào chạm tay vào kho tiền thưởng, tập 16 xuất hiện tân binh Đỗ Duy Nam.
Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân
- Tương tác: 1.732.158
- Chỉ số cảm xúc: 98%
Bản hòa âm số 6 “Hồi nhỏ tui” từ tập 11 và 12 chương trình “Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân” đã mang đến những giai điệu du dương, đưa người nghe trở về ký ức tuổi thơ. Thanh âm ấm áp này nhanh chóng lan tỏa khắp MXH, chạm đến trái tim của hàng triệu khán giả.
Top chương trình thực tế nhiều tương tác nhất trên mạng xã hội được thực hiện bởi hệ thống Social Listening hiện đại của Kompa, BXH mang đến cái nhìn khách quan và chi tiết về mức độ yêu thích của công chúng, sức hút của các chương trình, và là nền tảng thông tin tham khảo cho các nhà sản xuất, các KOL/KOC người nổi tiếng tham dự, các Thương hiệu và nhà tài trợ thực hiện chương trình.