Chuỗi Hội Nghị Các Sáng Kiến Marketing gắn Kết Chiến Lược Quốc gia 2025!
Dự án KẾT NỐI DOANH NGHIỆP THỰC HIỆN MỤC TIÊU QUỐC GIA VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG Giai đoạn 2025-2030 tầm nhìn 2045
Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày càng tăng cao, việc huy động các doanh nghiệp và các tổ chức xã hội tham gia thực hiện các chiến lược quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đây cũng là mục tiêu chính của DỰ ÁN "Kết nối doanh nghiệp thực hiện mục tiêu Quốc gia về chăm sóc sức khỏe cộng đồng". Dự án được khởi xướng bởi Ban dự án cộng đồng Việt Nam và Công ty ADCREW LLC đồng tổ chức;
Dự án hướng đến việc thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện các chiến lược marketing có trách nhiệm với cộng đồng, gắn liền với các Chiến lược quốc gia về bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Chính phủ Việt Nam. Đây là xu hướng tất yếu và còn là giải pháp hiệu quả, bền vững mà các doanh nghiệp lớn theo đuổi trong bối cảnh hiện nay.
Dự án đã nhận được sự hỗ trợ từ 30 cơ quan chính phủ, hiệp hội, chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chiến lược, chăm sóc sức khỏe và marketing, cùng sự đồng hành của hơn 20 đại sứ quán các nước tại Việt Nam và cam kết từ hơn 150 lãnh đạo doanh nghiệp lớn.
Dự án gồm chuỗi 100 hội nghị được diễn ra xuyên suốt từ 2024-2030, huy động sự tham gia và cam kết của hơn 120 tổ chức và 2000 lãnh đạo tập trung và các sáng kiến phân phối và tiếp thị trách nhiệm tại Việt Nam trong các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục, môi trường và bình đẳng giới.
Theo dòng thời gian:
-
Hà Nội, Sáng ngày 26 tháng 9 năm 2024, dự án được chính thức công bố tại nhà khách chính phủ Với chủ đề chính: "Thúc đẩy Marketing có trách nhiệm dựa trên dự án quốc gia của Chính phủ Việt Nam Các xu hướng hiệu quả và bền vững của các doanh nghiệp lớn", đã giới thiệu các Chiến lược và Đề án chăm sóc sức khỏe quốc gia của Chính phủ, thảo luận và đưa ra các cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp tham gia triển khai các chiến lược chăm sóc sức khỏe cộng đồng quốc gia. Từ đó kết nối các tổ chức và doanh nghiệp với các chiến lược Marketing cộng đồng hiệu quả và bền vững, phù hợp với các dự án quốc gia dài hạn của chính phủ.
Tại hội nghị, các chuyên gia, nhà khoa học đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ và đưa ra một số định hướng cho các chiến lược dài hạn như:
- Nâng cao tầm vóc Việt;
- Nói không với trầm cảm học đường, trầm cảm sau sinh,
- Phòng chống kháng thuốc (trẻ em) với mục tiêu 5 triệu bà mẹ cam kết sử dụng kháng sinh có trách nhiệm,
- 5 triệu phụ nữ cam kết hạn chế sử dụng hóa chất khi nuôi con và chăm sóc gia đình,
- Chung tay phòng chống và giảm nhẹ gánh nặng đột quỵ,…
Lễ công bố có sự tham dự và cam kết từ nhiều lãnh đạo các cơ quan, hiệp hội, và chuyên gia uy tín như:
-
Ngài Lê Đình Tiến – Nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Giáo dục và Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam.
-
Bà Trương Thị Thu Thủy – Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Gia đình Xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
-
TS. Phan Văn Hùng – Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam.
-
Ông Nguyễn Thanh Khiêm – CEO ADCREW LLC.
-
Bà Ngọc Dinh – Đại diện Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam.
-
BS Hoàng Thị Bạch Dương – Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế.
-
GS.TS.BS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Bạch Mai, Phó Chủ tịch Hội Hô hấp Nhi Việt Nam, Cố vấn dự án.
-
TS.BS Trần Nguyễn Ái Thanh – Phó Giám đốc Bệnh viện TP. Thủ Đức, Cố vấn các dự án cộng đồng.
Buổi lễ còn nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Đại sứ quán Nhật Bản, Pháp, Ba Lan, các tổ chức phi chính phủ, và hơn 100 Lãnh doanh nghiệp Nhật Bản, Đức, Ba Lan, Việt Nam,....
Lễ công bố có sự bảo trợ truyền thông từ Cộng đồng tâm sự Marketing y dược – một diễn đàn của những chuyên gia marketing trong lĩnh vực dược phẩm và sức khỏe, hơn được đưa tin rộng rãi với sự tham dự từ hơn 30 phóng viên báo đài.
2/ Hội thảo trực tuyến "Cân Bằng Lợi Ích - Phát Huy Tiềm Lực" vào sáng 30/10/2024
Hội nghị có sự đồng tổ chức từ TriplayZ (thành viên Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam) tổ chức nhằm tạo diễn đàn kết nối giữa doanh nghiệp, chuyên gia, và tổ chức xã hội, thảo luận cách cân bằng lợi ích kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng. Hội thảo tập trung vào giải pháp thực tiễn và chiến lược dài hạn, khai thác tối đa tiềm lực các bên, hướng đến phát triển bền vững và nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây là cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, đề xuất sáng kiến, và thúc đẩy hợp tác hiệu quả.
Ngoài ra, hội nghị sẽ công bố các dự án (sáng kiến Marketing và CSR bền vững) giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn 2045, gắn với mục tiêu quốc gia trong chăm sóc sức khỏe. Mục tiêu là tìm kiếm và kết nối đối tác phù hợp (doanh nghiệp, tổ chức) để đồng hành thực hiện các sáng kiến bền vững, tập trung vào sức khỏe toàn dân tại mục 3 tại đây
3/ 30/11/2024: Coffee Talk tại SiHub với Chủ đề: Chiến lược phân phối và tiếp thị hiệu quả trong ngành Dược phẩm & Chăm sóc sức khỏe tại thị trường Việt Nam
Các nội dung chính của hội nghị bao gồm: giới thiệu các chiến lược y tế quốc gia nổi bật; phân tích các chiến lược tiếp thị sáng tạo cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và mục tiêu sức khỏe cộng đồng; chia sẻ các câu chuyện thành công tiêu biểu, các đối tác chiến lược như Sanofi, Bayer, GSK, Adamed, và Sohaco đã đạt được: thương hiệu lọt top 5 thị trường sau 3 - 5 năm và giữ vững vị thế tối thiểu 5 năm khi thực hiện các chiến lược Marketing CSR gắn cùng đề án chính phủ; góp phần thực hiện mục tiêu quốc gia và tạo ảnh hưởng tích cực lâu dài.
4/ Ngày18/01/2025: Hội thảo trực tuyến: Q&A Lợi ích khi chiến lược Phân Phối & Tiếp Thị gắn kết chiến lược sức khỏe quốc gia.
-
Khách mời diễn giả: Thầy thuốc ưu tú. BS. CKII - Đặng Thị Kim Huyên - Bệnh Đại Học Y Dược TP.HCM - Nguyên trưởng khoa khám bệnh, Bênh Viện Nhi Đồng 2.
-
Khách mời bí mật: Từ Top 50 Công ty Toàn Cầu
-
CEO, chuyên gia các doanh nghiệp Dược Mỹ Phẩm - FMCG, đặc biệt trong lĩnh vực phụ nữ và trẻ em và lãnh đạo các tổ chức tiếp thị y tế, mục 1 tại đây
5/ 28/02/2025: Hội nghị Các Sáng Kiến Tiếp Thị & CSR gắn với chiến lược dài hạn của Chính phủ 2025-2030 tầm nhìn 2045
6/ 30/03/2025: Hội thảo Đổi mới và sáng tạo phương thức tiếp cận trong truyền thông và giáo dục sức khỏe cộng đồng - Chủ đề: Mở lối đi riêng cho doanh nghiệp cả Dược Phẩm và Tiêu Dùng trong việc hỗ trợ chiến lược chăm sóc sức khỏe của Chính phủ được diễn ra vào lúc 8h30 Tại Nhà Khách Quốc Hội
Các Hội nghị tiếp theo sẽ được Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam cập nhật liên tục tại đây Lịch Chuỗi Hội Nghị
Kết nối:
Kết nối tài trợ dự án: Cô Trang Lê: 0765 868186 (Hoặc cô Ngân Trợ Lý 0925 534 227)
Kết nối đồng hành cùng các sáng kiến Marketing và CSR dài hạn: Cô Phương Anh: +84 38 7355083 - Cô Ngọc Dinh: 083 4567631 (các sáng kiến phân phối - Tiếp thị/Marketing -CSR được cập nhật tại đây)
Đăng ký nhận tài liệu đầy đầy đủ và lịch Tham gia hội nghị: Cô Anh Thư: 0789 967 940
Email: [email protected] . [email protected]
Thông tin:
Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam là cầu nối giữa các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua hợp tác và trách nhiệm xã hội. Ban Dự án tập trung vào bốn lĩnh vực: y tế - sức khỏe, giáo dục, môi trường và bình đẳng giới. Dựa trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và hỗ trợ, chúng tôi kết nối các đối tác trong nước và quốc tế để triển khai các dự án thiết thực, tuân thủ pháp luật Việt Nam và Bộ Quy tắc ứng xử chung.
ADCREW VIETNAM là thành viên của ADCREW LLC, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và thực thi chiến lược marketing trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe. Các chiến lược của ADCREW dựa trên các sáng kiến y tế bền vững, phù hợp với mục tiêu phát triển của Chính phủ Việt. ADCREW hợp tác cùng Bộ Y tế thực hiện chiến dịch “Chăm sóc sức khỏe Việt” cho Davipharm và phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong các dự án với Sanofi, Bayer, Megawecare và Stada, Sohaco, Dược Hậu Giang,… với 2 mục tiêu là mang lại giá trị thực tiễn cho cộng đồng và củng cố vị trí thương hiệu hàng đầu (Top of mind) cho các khách hàng lớn tại thị trường Việt Nam.
Đăng ký Tham gia để kết nối và cùng hành động vì một cộng đồng khỏe mạnh và phát triển bền vững! Link tham gia QR code theo hình
Nguồn: Ban Dự Án Cộng Đồng Việt Nam