Kompa.ai: Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 3/2024

Tháng 3, MXH chứng kiến lượng tương tác khủng từ các KOL, nghệ sĩ nổi tiếng với vị trí Top 1 thuộc về Chú Ninh – Anh Âm. Cặp đôi đã đạt gần 50 triệu lượt tương tác chỉ trong 1 tháng, vượt kỷ lục 42 triệu lượt của nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm mà Kompa từng ghi nhận vào tháng 10/2023.

Ninh Dương Story trở thành cặp đôi KOL “ăn khách” nhất MXH trong tháng 3. Nổi lên như một hiện tượng, cặp đôi được cộng đồng ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp cùng nhiều khoảnh khắc dễ thương. Sự xuất hiện của cặp đôi trong các sự kiện của Samsung, Kiehl’s… đã thu hút hàng ngàn fan hâm mộ vây kín địa điểm tổ chức.

MV “Chúng ta của tương lai”, được tung ra trong tháng 3, nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng. Màn trình diễn live tại 7-Minute Stage cũng góp phần thổi bùng thêm sức nóng tương tác cho Sơn Tùng M-TP.

“Idol giới trẻ” Pam Yêu Ơi cùng ba Long đã có loạt meme viral MXH trong tháng 3 khi hai ba con tham gia chương trình “Mẹ vắng nhà, Ba là siêu nhân”.

Top 4 đến Top 10 lần lượt gọi tên:

  • Lê Dương Bảo Lâm “náo loạn” cộng đồng mạng với loạt tiểu phẩm hài hước bên đàn chị Lê Giang trong thân phận “Gien Ni Phờ, Chét Si Ca và cuộc sống ở Mỹ”.
  • Hậu tung MV “Open Your Eyes”, MONO nhận một lượng lớn tương tác lớn. Bên cạnh đó, cộng động cũng tương tác tích cực những khoảnh khắc đáng yêu của nam ca sĩ trong chương trình “Sao Nhập Ngũ”.
  • Các thảo luận xoay quanh bài hát mới “Nâng Chén Tiêu Sầu” của Bích Phương là nguồn thu hút tương tác chủ yếu cho nữ ca sĩ.
  • Cầu thủ Nguyễn Quang Hải nhận được thảo luận và tương tác về các hình ảnh đám cưới hạnh phúc trọn vẹn bên vợ Chu Thanh Huyền.
  • Chuyến trở về và biểu diễn tại quê hương Bắc Ninh của Hòa Minzy nhận về nhiều cảm tình của khán giả hâm mộ.
  • HIEUTHUHAI thu hút hơn 7,5 triệu tương tác. Hình ảnh anh xuất hiện cùng bạn gái tại trung tâm thương mại và tham gia biểu diễn âm nhạc tại đại nhạc hội khai trương tổ hợp giải trí – thể thao City Park viral MXH.
  • Series “Đu Đêm” của Nguyễn Thúc Thùy Tiên được đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi, giúp cô nhận được lượng lớn tương tác trong tháng 3.

Trên đây là Top 10 Influencers nổi bật của tháng được Kompa đo lường và ghi nhận lượng thảo luận tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Kompa thường xuyên cập nhật các thông tin hữu ích về xu hướng mạng xã hội, các chủ đề nổi trội hiện đang được cộng đồng quan tâm, các chiến dịch truyền thông tiêu biểu trong tháng. Marketer có thể đọc thêm nhiều bài viết hữu ích khác tại Kompa.ai.