Kompa.ai: Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 2/2024

Nhiều hoạt động giải trí bùng nổ trong tháng 2 vừa qua với sự tham gia của những nghệ sĩ, ca sĩ, KOL/ KOC nổi tiếng. Hãy cùng Kompa khám phá xem ai là người đứng đầu BXH lượng tương tác MXH trong tháng 2 nhé!

Pam Ngoan Xinh Yêu của nhà Salim tiếp tục chứng minh sức hút của một “idol giới trẻ” với lượng tương tác đạt hơn 15,3 triệu lượt, dẫn đầu BXH tháng 2. Các khoảnh khắc Pam vui Tết bên gia đình trong bộ sưu tập áo dài không trùng lặp, mỗi ngày một bộ xuyên suốt dịp Tết khiến cộng đồng mạng “điên đảo” vì độ đáng yêu của “elm”.

Kế đến là Sơn Tùng M-TP, đạt hơn 12,5 triệu lượt tương tác trong tháng 2. Hoạt động hợp tác cùng MBBank cho ra mắt bộ sưu tập thẻ Be The Sky – thẻ ngân hàng tích hợp thẻ membership fandom đầu tiên tại Việt Nam, cùng với dự án MV “Chúng ta của tương lai” thu hút lượng lớn tương tác cho nam ca sĩ.

Với nhiều hoạt động trong tháng 2 nổi bật như dẫn chương trình “Sóng 24” và ra mắt phim “Mai”, Trấn Thành nhận về nhiều thảo luận và lượt tương tác. Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi tiêu cực đã nổ ra, ảnh hưởng đến cảm xúc cộng đồng dành cho anh.

Từ Top 4 đến Top 10 lần lượt là:

  • Trở thành Quán quân “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, Trang Pháp là một trong những chị đẹp được lòng khán giả nhất, với hơn 9,8 triệu lượt tương tác trong tháng 2.
  • Xuất hiện làm người dẫn chương trình, biểu diễn và tham gia tiểu phẩm hài trong “Sóng 24”, HIEUTHUHAI thu hút lượng lớn tương tác với sự đa tài của mình.
  • Hòa Minzy nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng sau MV âm nhạc tự quay “Lấm Lem Êm Ấm”, và nối tiếp là MV “Kén Cá Chọn Canh”.
  • Sau chương trình “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia “7 Nụ Cười Xuân” và lên kế hoạch du học Úc được đông đảo khán giả quan tâm.
  • Sự kiện livestream của Nam Em nhận nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, cũng không ít khán giả theo dõi luôn mong cô bình an và khỏe mạnh.
  • Tháng 2 vừa qua, nam nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí lớn như “Sóng 24”, “7 Nụ Cười Xuân”...
  • Hậu “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, trong tháng 2, cộng đồng mạng tiếp tục tranh luận về câu chuyện giữa Lệ QuyênTrang Pháp. Hình ảnh nữ ca sĩ phối đồ tạo viral trên MXH dù nhận nhiều tranh cãi.

Trên đây là top 10 Influencers nổi bật của tháng được Kompa đo lường và ghi nhận lượng thảo luận tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Kompa thường xuyên cập nhật các thông tin hữu ích về xu hướng mạng xã hội, các chủ đề nổi trội hiện đang được cộng đồng quan tâm, các chiến dịch truyền thông tiêu biểu trong tháng. Marketer có thể đọc thêm nhiều bài viết khác tại Kompa.ai.