Marketer REVU Vietnam
REVU Vietnam

Influencer Marketing Agency and Platform @ REVU Vietnam

REVU: Danh sách Virtual Influencer Việt Nam

Virtual influencer Việt Nam AI influencer KOL ảo

Trong những năm gần đây, một hiện tượng mới đã xuất hiện trong ngành công nghiệp quảng cáo – sự bùng nổ của các Virtual Influencer. Bài viết này sẽ cùng bạn đọc khám phá danh sách AI Influencer tại Việt Nam hiện tại. Hãy cùng REVU tìm hiểu ngay nhé.

Vi An

Vi An là một Virtual Influencer được tạo ra bởi công nghệ CGI, 3D scanning và motion capture. Thật khó để nhận ra cô nàng chỉ là một influencer ảo bởi mọi chi tiết của Vi An từ mái tóc, làn da, thần thái và gu thời trang được tạo hình một cách tỉ mỉ không kém bất kì những influencer thật nổi tiếng nào.

virtual influencer

Hiện cô nàng hoạt động chủ yếu trên nền tảng Instagram (@vian.righthere) với cộng đồng hơn 38K followers. Vi An đã hợp‏‏ tác cùng thương hiệu Viettel và trở thành đại sứ thương hiệu được ra mắt chính thức trong sự kiện đại nhạc nhạc hội Viettel Y-Fest diễn ra vào ngày 21.05 vừa qua tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM)

Sự ra đời của Vi An đã chứng minh công nghệ hình ảnh của Việt Nam đã phát triển đáng kinh ngạc. Và đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng cho lĩnh vực công nghệ CGI của nước nhà để tiếp tục cho ra đời nhiều Virtual Influencer hơn nữa trong tương lai.

E.M OI

virtual influencer

E.M OI là một sản phẩm của công ty T&A Ogilvy và Colory, được tạo ra bằng công nghệ CGI và công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên NLP. Đến với trang cá nhân của E.M, người xem sẽ lập tức bị ấn tượng bởi phong cách thời trang cá tính và năng động của cô nàng. Ngoài ra, E.M OI cũng đã chứng minh được mức độ phổ biến của virtual influencer ảo khi quảng bá cho nhiều thương hiệu và sự kiện thời trang nổi tiếng.

Hiện cô nàng có hơn 1000 người theo dõi trên nền tảng Instagram (@e.m.oi) và đã xuất hiện trên nhiều tạp chí và sự kiện thời trang như Môi Điên, Harper’s Bazaar, Elle, Vietnam International Fashion Week,…

Tóc Tiên AI

Tóc Tiên AI là Virtual Influencer đầu tiên được lấy dữ liệu hoàn toàn từ người thật – ca sĩ Tóc Tiên. Cô nàng là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa nhãn hàng Clear và T&A Ogilvy. Minh chứng cho sự đột phá của thị trường công nghệ Virtual Influencer tại Việt Nam.

virtual influencer

Bằng công nghệ tiên tiến Machine Learning, cô nàng Tóc Tiên “ảo” có thể lọc dữ liệu và tương tác với người dùng thật một cách tự nhiên nhưng không kém phần hài hước và dí dỏm. Thậm chí cô nàng còn sở hữu tính cách và ngoại hình giống đến 95% so với phiên bản gốc. Thật là một cô nàng Influencer thú vị đúng không nào!

REVU – Influencer Marketing Agency được tin dùng bởi 1500+ thương hiệu hàng đầu Việt Nam

Nội dung trên được tổng hợp bởi REVU Việt Nam, vui lòng dẫn nguồn khi sử dụng nội dung bài viết.