YouNet Media ra mắt Dashboard HOSPITAL MARKETING INTELLIGENCE theo dõi ngành Bệnh viện trên Mạng xã hội.

Dẫn đầu trong việc cung cấp Nền tảng & Giải pháp Lắng nghe Mạng xã hội (Social Listening) tại Việt Nam, YouNet Media chính thức ra mắt Dashboard HOSPITAL MARKETING INTELLIGENCE theo dõi ngành Bệnh viện trên Mạng xã hội, giúp các nhà quản lý, đội ngũ truyền thông theo dõi chuyển động mới nhất của ngành, nắm bắt nhu cầu thị trường và khám phá cách làm truyền thông hiệu quả. Hãy trở thành một trong những người đầu tiên khám phá về thị trường này qua góc nhìn Social Listening, cùng đăng ký trải nghiệm ngay tại đây.

1. Dashboard HOSPITAL MARKETING INTELLIGENCE theo dõi ngành bệnh viện là gì?

Dashboard sử dụng dữ liệu thu thập liên tục từ thảo luận công khai trên trang mạng xã hội & quan sát gần 300 bệnh viện tư nhân trên toàn quốc; hơn 200 website chính thức; hơn 550 kênh Social Media bao gồm các nền tảng: Facebook, YouTube, TikTok.

Dữ liệu này kết hợp với kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn cho các bệnh viện hàng đầu và những hiểu biết chuyên sâu về ngành, YouNet Media sẽ tổng hợp, phân tích và cung cấp thông qua Dashboard 3 nội dung chính:

  1. TOP 10 nhu cầu gói khám & tầm soát được thảo luận nhiều nhất trên Mạng xã hội;
  2. 20 thương hiệu bệnh viện có kênh truyền thông sở hữu (Owned media bao gồm: website, Fanpage, YouTube, TikTok) hoạt động sôi nổi nhất;
  3. 20 gương mặt bác sĩ nổi bật nhất trên 3 nền tảng: Facebook, YouTube, TikTok.

Khám phá Dashboard Hospital Marketing Intelligence tại đây.

Vì sao nhà quản lý, Marketers Bệnh viện không thể bỏ qua Dashboard HOSPITAL MARKETING INTELLIGENCE theo dõi bệnh viện trên MXH?

2. TOP 3 lợi ích nhận được khi đăng ký Dashboard Hospital Marketing Intelligence của YouNet Media?

2.1 Nắm bắt nhu cầu người dùng để cải thiện, xây dựng gói khám mới phù hợp

Các gói khám không chỉ là phễu giúp bệnh viện thu hút khách hàng mới mà còn khuyến khích họ sử dụng các dịch vụ khác của bệnh viện. Do đó, các bệnh viện năng động trong việc khám phá ra nhu cầu khách hàng để đưa ra những gói khám mới sẽ đạt nhiều lợi thế.

Đứng trước sự cạnh tranh ngày càng cao của các gói khám thì bên cạnh những số liệu quan trọng từ bảng P&L hay dữ liệu từ báo cáo truyền thống, … thì nhà quản lý cần quan tâm đến thảo luận trên MXH. Lý do bởi vì người dùng đang hiện diện và thảo luận rất sôi nổi về nhu cầu mua gói khám trên social media. Minh chứng là trung bình mỗi tháng có 2 triệu thảo luận liên quan đến chủ đề sức khỏe (dữ liệu từ YouNet Media). Tổng thảo luận của TOP 10 gói khám được thảo luận nhiều nhất trong T1/2024 hơn 32,5K thảo luận (trích từ Dashboard Hospital Marketing Intelligence).

TOP 10 gói khám, tầm soát được quan tâm thảo luận nhiều nhất trên MXH. Trích dữ liệu từ Dashboard Hospital Marketing Intelligence theo dõi bệnh viện trên MXH trong tháng 1/2024 của YouNet Media.

Việc liên tục theo dõi thảo luận trên MXH giúp nhà quản lý, nhà tiếp thị bệnh viện nhanh chóng nắm bắt sự quan tâm của khách hàng về gói khám. Từ đó dễ dàng cải thiện gói khám hiện tại và phát triển các gói khám mới đáp ứng nhu cầu thị trường, tăng doanh thu cho bệnh viện.

2.2 Tham khảo cách làm truyền thông trên Mạng xã hội từ các bệnh viện tư nhân hàng đầu

Trong lĩnh vực truyền thông của bệnh viện, việc theo dõi các chỉ số từ các kênh truyền thông sở hữu (owned media) như Facebook, YouTube, TikTok, website giúp các nhà quản lý và đội ngũ truyền thông nhận biết được những bệnh viện nào đang sử dụng hiệu quả kênh truyền thông social media, đồng thời tham khảo cách làm truyền thông cho bệnh viện của mình.

Dashboard cung cấp cho các nhà tiếp thị và quản lý bệnh viện danh sách thống kê minh bạch để dễ sàng theo dõi định kỳ các chỉ số quan trọng. Các chỉ số như tần suất đăng bài, lượt xem toàn bộ kênh, tổng tương tác trên toàn kênh, tỷ lệ tương tác trung bình trong tháng và nhiều hơn nữa được theo dõi một cách tỉ mỉ. Hơn nữa, những dữ liệu này được tổng hợp vào một giao diện truy cập duy nhất, giúp nhà quản lý nhanh chóng thu thập thông tin, từ đó đưa ra những đánh giá về mức độ đầu tư vào các kênh truyền thông của bệnh viện bạn & đưa ra quyết định về mặt chiến lược truyền thông cho bệnh viện của mình.

2.3 Học hỏi cách sáng tạo nội dung gần gũi với người dùng từ các Bác sĩ KOLs triệu view

Trong bối cảnh bác sĩ trở thành những KOLs của ngành y với hàng triệu người theo dõi, việc theo dõi các bác sĩ là một nhiệm vụ quan trọng của cấp quản lý bệnh viện. Bác sĩ không chỉ sử dụng các kênh truyền thông xã hội để xây dựng hình ảnh cá nhân mà còn là cầu nối giữa thông tin y khoa chính thống và cộng đồng.

Nhà quản lý, đội ngũ truyền thông bệnh viện cần theo dõi sự viral của các bác sĩ hàng đầu để học hỏi cách tạo ra nội dung gần gũi với người dùng. Ngoài ra, bệnh viện có thể cân nhắc việc hợp tác với các bác sĩ, xây dựng cộng đồng gia tăng tương tác giữa bác sĩ với bệnh nhân. Qua đó, gia tăng sự uy tín & xây dựng hình ảnh tích cực của bệnh viện trong mắt khách hàng.

3. Dashboard là một phần của bộ giải pháp Quản trị Uy tín và Danh tiếng Bệnh viện trên truyền thông Mạng xã hội

Việc sử dụng các giải pháp lắng nghe mạng xã hội (Social Listening) không chỉ giúp các nhà quản lý bệnh viện theo dõi phản hồi của người bệnh mà còn giúp phòng ngừa và giảm thiểu những tác động từ các tin tiêu cực, tin giả liên quan đến bệnh viện, bác sĩ.

Không chỉ dừng lại ở cảnh báo sớm tin tiêu cực; để gia tăng hiệu quả của việc Quản trị Uy tín & Danh tiếng bệnh viện trên MXH, thương hiệu bệnh viện có thể chủ động lan tỏa hình ảnh tích cực về bệnh viện để gia tăng nhận diện và lòng tin của người dùng. Dưới đây cũng là bộ giải pháp toàn diện Quản trị Uy tín & Danh tiếng trên truyền thông Mạng xã hội, được thiết kế riêng cho các thương hiệu bệnh viện:

Đăng ký để nhận Dashboard trực tuyến MIỄN PHÍ và tư vấn thông tin về bộ giải pháp Quản trị Uy tín & Danh tiếng của bệnh viện trên truyền thông Mạng xã hội.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ và điền thông tin vào form đăng ký tại đây.

Bước 2: YouNet Media liên hệ và gửi thông tin đăng nhập vào Dashboard.

Bước 3: Xem Dashboard trực tuyến.