Cowan ra mắt minigame đón năm mới Giáp Thìn

Thay thế cho cách chúc mừng năm mới thông thường, Cowan “trình làng” một minigame thú vị như lời chúc may mắn, đồng thời cổ vũ các khách hàng và đối tác tiến đến năm Rồng với nhiều năng lượng tích cực.

“Drum to Prosperit” là một trò chơi đơn giản nhưng khá thú vị, khởi động tinh thần “cạnh tranh” giữa các đồng nghiệp, người thân hay bạn bè dịp Tết này. Trong vòng 16 giây, người chơi chỉ cần chạm vào trống càng nhanh, thì số tiền xu nhận được càng lớn. Top những người đạt được số xu lớn nhất sẽ được vinh danh trên bảng xếp hạng cuối cùng của trò chơi.

“Drum to Prosperity – Đánh trống thịnh vượng” là trò chơi chúc mừng năm mới Giáp Thìn sáng tạo bởi Cowan.

“Drum to Prosperit”" không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí dịp Tết, mà còn là cách Cowan truyền tải điệu múa Rồng truyền thống may mắn đến người Việt Nam và tất cả những ai đang chào đón Tết Nguyên Đán trên toàn thế giới.

“Hãy tham gia thử thách ‘Drum to Prosperity’ và xem liệu bạn có thể đứng đầu bảng xếp hạng không! Cùng tận hưởng không khí Tết Nguyên Đán tuyệt vời này và chúng tôi rất mong được nhìn thấy tên bạn trên bảng xếp hạng”, Sharon Lee, Giám đốc Điều hành Cowan, gửi gắm.

Top những người đạt được số xu lớn nhất sẽ được vinh danh trên bảng xếp hạng cuối cùng của trò chơi.

Bạn đọc có thể tham gia thử thách tại đây. Chúc bạn một năm Giáp Thìn vui vẻ và thịnh vượng!