Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Senior Graphic Designer Lecturer Podcaster

Thông điệp truyền thông - Một trái tim cho đi, một cuộc đời ở lại

Thông điệp truyền thông Một trái tim cho đi, một cuộc đời ở lại - Kết quả khảo sát

Khảo sát dựa trên quan điểm cá nhân của mình về việc hiến tặng và cho đi. Trên thực tế hiện tại, việc hiến tạng còn nhiều khó khăn trong việc truyền thông và thấu hiểu ở nhiều hướng và khí cạnh. Project này mình thực hiện với chỉ một mục đích là lan truyền một thông điệp nhẹ nhàng và gần gũi về việc hiến tạng.

Góp phần không nhỏ cho động lực mình thực hiện project này là sự lan toả và góp sức của các Anh/Chị/Em và các Bạn đã giúp mình hoàn thành khảo sát về việc hiến tạng. Ngay sau đây, xin mời mọi người cùng xem qua kết quả khảo sát.

Ngoài ra, các bạn có thể xem qua project của mình trên Behance tại link sau: https://www.behance.net/gallery/180598083/Mt-trai-tim-cho-di-mt-cuc-di-li

Con người chúng ta khi sinh ra, ai cũng có một trái tim, ai cũng có một nhịp đập. Từ lúc lọt lòng, từng nhịp tim nhỏ bé đã được ghi nhận và lắng nghe trong giai đoạn đón chào một sự sống mới đang được hình thành qua từng thai kỳ.

Đến khi chúng ta trưởng thành, con tim hé mở mình và đón nhận những khoảnh khắc đầu đời qua tình yêu thương của cha mẹ, anh chị em, họ hàng, bạn bè, người yêu, người vợ và người chồng. Qua giai đoạn sống của mỗi con người, trái tim trải qua biết bao nhiêu lần tan vỡ và hạnh phúc đan xen. Điều đó hình thành chất liệu sống của mỗi chúng ta.

Đến khi về già, nhịp tim cũng là thứ được đo sau cùng. Khi nhịp tim bằng không, đó cũng chính là lúc chúng ta nói lời từ biệt với thế giới này.

Nhưng

Nhưng hành trình của trái tim không dừng lại ở đó

Khi bạn sẵn sàng cho đi trái tim của chính mình qua việc hiến tạng, trái tim sẽ có cơ hội được sống lại những khoảng khắc tuyệt vời ấy một lần nữa.

Một trái tim cho đi, một cuộc đời ở lại

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ [email protected]

Châu Lân (Brian)

Senior Graphic Designer - ROVE

Lecturer - DPI Center

Podcaster - CBS Art Sound