Nhận miễn phí: Online Dashboard đo lường và theo dõi hiệu quả chiến dịch Tết 2024 trên Social Media

Nhằm giúp Brand team, Marketing team giải quyết bài toán đo lường và kịp thời ra quyết định tối ưu cho chiến dịch mùa Tết 2024, YouNet Media ra mắt chương trình “Tặng tài khoản SocialHeat G2 Premium với Online Dashboard đo lường và theo dõi chiến dịch Tết 2024 trên Social Media”. Chương trình dành cho 10 thương hiệu đầu tiên đăng ký, thời gian đăng ký đến hết ngày 31/12/2023.

Quyền lợi của khách hàng khi đăng ký tham gia chương trình

Khi đăng ký tham gia chương trình, thương hiệu sẽ được nhận trọn bộ Online Dashboard, bao gồm:

  • 01 Online Dashboard đo lường và theo dõi liên tục các hoạt động/ chiến dịch trên Social Media
  • 01 buổi tư vấn 1-1 với đội ngũ chuyên gia của YouNet Media để set up bộ keywords, cấu trúc dữ liệu Dashboard theo mục tiêu đo lường của thương hiệu và hướng dẫn Marketers đọc dữ liệu trong Dashboard.
  • 07 ngày trải nghiệm Premium Online Dashboard cá nhân hóa cho riêng thương hiệu

Vậy SocialHeat G2 là nền tảng gì?

SocialHeat G2 là một trong những nền tảng Social Listening số 1 tại Việt Nam, với các Online Dashboard có khả năng thu thập thảo luận theo thời gian thực (real-time) và trực quan hoá dữ liệu với nguồn dữ liệu lớn từ các nền tảng MXH phổ biến dựa trên công nghệ Big Data và NLP (xử lý ngôn ngữ tự nhiên).

Online Dashboard như một báo cáo trực tuyến, giúp thương hiệu nhanh chóng theo dõi những thảo luận mỗi ngày xoay quanh thương hiệu trên các nền tảng MXH: TikTok, Facebook Groups, Fanpage, YouTube, E-commerce, Online News… Từ đó, Marketers có thể nhanh chóng đưa ra quyết định tối ưu, đảm bảo KPIs đặt ra cho chiến dịch/ hoạt động truyền thông hay lên kế hoạch truyền thông thương hiệu dựa trên dữ liệu.

Đăng ký nhận miễn phí Online Dashboard tại đây.

Ngoài đo lường chiến dịch Tết, Premium Online Dashboard còn có thể đáp ứng 7 nhu cầu đo lường và theo dõi khác của thương hiệu

Tương ứng với mỗi loại nhu cầu trên, nền tảng SocialHeat G2 có các loại Online Dashboard riêng, phù hợp với từng mục tiêu đo lường. Từ đó, giúp thương hiệu dễ dàng theo dõi và có đủ cơ sở dữ liệu ra quyết định/lên kế hoạch truyền thông.

Bên cạnh đó, các mẫu Dashboard còn cho phép Marketers tuỳ chỉnh theo nhu cầu và dễ dàng xuất báo cáo dưới dạng Powerpoint hoặc Excel.

Đăng ký trải nghiệm Tài khoản SocialHeat G2 Premium miễn phí cho thương hiệu bằng cách:

  • Bước 1: Truy cập về chương trình tại đây.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký theo mẫu.
  • Bước 3: Đội ngũ tư vấn YouNet Media liên lạc với khách hàng tư vấn dựa trên mục tiêu đo lường, thiết lập bộ keywords phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, cấp tài khoản SocialHeat Premium G2 và tạo Online Dashboard.

Sau khi khởi tạo thành công, khách hàng có 07 ngày trải nghiệm Premium Online Dashboard với dữ liệu Social Media dành riêng cho doanh nghiệp của mình.