Kompa.ai: Hot topics mạng xã hội tuần 13/11-19/11

Chủ đề nào sẽ đứng Top 1 về lượng tương tác mạng xã hội trong tuần vừa qua? Đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka, Giáng Sinh hay Tết…? Hãy cùng Kompa khám phá chi tiết qua bảng xếp hạng dưới đây!

Miss Universe 2023

Cuộc thi Miss Universe 2023 diễn ra tại El Salvador với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Nicaragua. Bên cạnh đó, phần thi trang phục của Bùi Quỳnh Hoa cũng thu hút sự quan tâm chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka

Đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và PuKa tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng với lễ rước dâu và tiệc cưới tại Đồng Tháp. Lời cảm ơn của cặp đôi dành cho các khách mời không ngần ngại nhiều lần tham dự tiệc cưới nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Giáng Sinh

Mạng xã hội rộn ràng chuẩn bị đón Giáng Sinh qua nhiều nội dung về trang trí, hướng dẫn chụp hình check-in, cùng với loạt clip TikTok dance challenge trên nền nhạc Giáng Sinh.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tập 4 “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng” được trình chiếu tiếp tục dấy lên nhiều luồng ý kiến tranh cãi. Lý do là vì thời lượng tập quá dài, cộng thêm việc thiếu mất phần công diễn được hứa hẹn trong trailer, khiến người hâm mộ sốt ruột trông đợi.

2 Ngày 1 Đêm

Tập 39 có sự tham gia áp đảo của dàn khách mời hùng hậu, gồm Lâm Vỹ Dạ, Kha Ly, Puka, Nam Thư, Minh TúNgọc Phước. Dàn cast và khách mời đã có trận “hỗn chiến” trong các trò chơi vượt thử thách.

Tết 2024

Mạng xã hội dần xuất hiện nội dung chiến dịch Tết 2024 từ các thương hiệu, chương trình quà tặng, giỏ quà từ các cửa hàng nhỏ lẻ.

The Masked Singer Vietnam

Trước thềm bán kết, “The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ” mùa 2 tiếp tục gây tò mò khi hé lộ danh tính những người bạn trợ diễn cho Top 4.

Đám cưới Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

Gia thế của cô dâu Doãn Hải My tiếp tục là chủ đề được cộng đồng thảo luận xoay quanh đám cưới của cặp đôi.

Tiger Lon Cao Mới

Tiger Beer tung sản phẩm mang thiết kế lon cao mới cho mùa Tết 2024.

Sàn Chiến Giọng Hát

Chương trình tiếp tục ghi nhận 144.113 lượng tương tác qua các phần trình diễn của các thí sinh.

BXH Hot Topics tuần nằm trong chuỗi các BXH cập nhật xu hướng mạng xã hội dành cho các marketer gồm Top 10 Hot Topics tuần, Top 10 chiến dịch truyền thông nổi bật của tháng và Top 10 Influencers được đề cập nhiều nhất tháng. BXH được đo lường trên nền tảng dữ liệu lớn thông qua ứng dụng công nghệ dữ liệu (AI, machine learning) từ Kompa có độ chính xác và uy tín cao, giúp marketer cập nhật nhanh chóng xu hướng nổi bật mạng xã hội, làm cơ sở phát triển ý tưởng lên kế hoạch truyền thông và thực hiện các viral content trên khắp các kênh mạng xã hội.