Kompa.ai: Hot topics mạng xã hội tuần 6/11-12/11

Mạng xã hội tuần vừa qua nổi lên loạt chủ đề có lượng tương tác “khủng”. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, nhiều chủ đề mới cũng bắt đầu xuất hiện trong Top 10 như đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, chương trình “Sàn Chiến Giọng Hát”… Hãy cùng Kompa khám phá chi tiết qua bảng xếp hạng dưới đây.

Đám cưới Gin Tuấn Kiệt và PuKa

Đám cưới của cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và PuKa tiếp tục là chủ đề “hot” nhất mạng xã hội trong tuần vừa qua. Loạt khoảnh khắc đầy ý nghĩa, hạnh phúc, vừa vui vẻ vừa lầy lội tại tiệc cưới đã được chia sẻ khắp các trang cộng đồng lớn và trên fanpage của nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng.

Giáng Sinh

Giáng Sinh cũng là một chủ đề xuất hiện rộn ràng trên mạng xã hội với loạt bài đăng từ cộng đồng mạng, bày tỏ cảm xúc nôn nao trước ngày lễ. Nhiều địa điểm check in được trang trí rực rỡ, thu hút lượng lớn tương tác từ người quan tâm. TikTok bắt đầu tung nhiều filter đặc biệt dành cho dịp này, đồng thời các ca khúc Giáng Sinh cũng trở thành trend mới được các TikToker hưởng ứng.

Đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Đám cưới của cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được đông đảo cộng đồng mạng và báo chí quan tâm. Người dùng thảo luận tích cực về độ hoành tráng của tiệc cưới, gia thế của cô dâu và chú rể, cùng với sự nổi tiếng của cả hai.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Trình diễn lại hit “Hai Phút Hơn” của rapper Pháo tại “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, Huyền Baby đang là cái tên được bàn tán xôn xao nhất sau khi tập 3 lên sóng.

Sale lễ độc thân 11.11

Ngày độc thân 11.11, các thương hiệu tưng bừng với loạt chương trình khuyến mãi và quà tặng. Đây là dịp kích cầu mua sắm được người tiêu dùng hưởng ứng và đón chờ.

2 Ngày 1 Đêm

Ở tập 38, bên cạnh B RayBig Daddy, nghệ sĩ Hữu Đằng với vai trò dẫn chuyện cũng bị dàn cast hành hạ “đến nơi đến chốn”. Người xem còn dự đoán nếu Hữu Đằng làm khách mời chính thức thì chương trình tiếp tục được dịp “vui banh nóc”.

Sàn Chiến Giọng Hát mùa 5

Ở tập 9 mùa 5, chàng trai xứ Nghệ A Páo mang ca khúc về mối tình đầu của mình lên sân khấu, được nghệ sĩ Hồng VânKim Tử Long diễn nhập tâm, phụ họa cùng tiết mục.

The Masked Singer Vietnam

Trong tập 14 của “Ca Sĩ Mặt Nạ”, Bố Gấu lộ diện là gương mặt nổi tiếng đã vắng bóng suốt 10 năm qua – ca sĩ Hoàng Hải.

Tết 2024

Mạng xã hội bắt đầu nôn nao đến Tết 2024 với loại bài đếm ngược khi chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bước sang năm mới.

Into The Cosmo Fashion Show

“Into The Cosmo Fashion Show” là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình truyền hình thực tế “Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023”, quy tụ các Nhà thiết kế và thương hiệu đình đám tại Việt Nam.

BXH Hot Topics tuần nằm trong chuỗi các BXH cập nhật xu hướng mạng xã hội dành cho các Marketer gồm Top 10 Hot Topics tuần, Top 10 chiến dịch truyền thông nổi bật của tháng và Top 10 Influencers được đề cập nhiều nhất tháng. BXH được đo lường trên nền tảng dữ liệu lớn thông qua ứng dụng công nghệ dữ liệu (AI, machine learning) từ Kompa có độ chính xác và uy tín cao, giúp Marketer cập nhật nhanh chóng xu hướng nổi bật mạng xã hội, làm cơ sở phát triển ý tưởng lên kế hoạch truyền thông và thực hiện các viral content trên khắp các kênh mạng xã hội.