Kompa.ai: Hot topics mạng xã hội tuần 23/10-29/10

Một tuần sôi nổi với nhiều sự kiện và chủ đề đáng nhớ: Halloween nổi bật với hình ảnh hóa trang từ các nghệ sĩ, Xuân Đan “dậy sóng” mạng xã hội, hình ảnh Đại Minh Tinh tỏa sáng trên thảm đỏ... Đâu là chủ đề chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng Top 10 Hot Topic tuần 23/10-29/10 với lượng tương tác cao nhất? Hãy cùng Kompa khám phá qua bảng xếp hạng dưới đây.

Lê Hoàng Phương – Top 5 Miss Grand International 2023

Thông tin Lê Hoàng Phương lọt Top 5 Miss Grand International và trở thành Á Hậu 4 của cuộc thi là chủ đề nhận được nhiều tương tác nhất trong tuần vừa qua, với hơn 19 triệu lượt tương tác. Lượt tương tác chủ yếu đến từ lượt xem, chia sẻ và bình luận khoảnh khắc cô dự thi trang phục dân tộc, cùng khoảnh khắc cô được hô tên lọt vào Top 5 và nhận vương miện Á Hậu 4.

Miss International 2023

Cuộc thi Miss International 2023 thu hút sự quan tâm, chú ý lớn từ cộng đồng. Hình ảnh chụp cận nhan sắc của đại diện Việt Nam được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen cũng như sự tiếc nuối khi cô chỉ có thể dừng lại ở Top 15 của cuộc thi.

2 Ngày 1 Đêm

Cộng đồng mạng dõi tiếp tục theo hành trình của mỗi tập phát sóng, cùng dàn cast khách mời chu du khắp mọi miền Việt Nam. Trong tập 36, sự xuất hiện của khách mời B RayBigDaddy thu hút lượng lớn tương tác cho chương trình.

Halloween

Không khí lễ hội Halloween ngập tràn trên các nền tảng mạng xã hội với loạt bài đăng chương trình khuyến mãi, tung sản phẩm, trang trí fanpage hưởng ứng từ các thương hiệu và các trang cộng đồng. Chủ đề đạt 5.160.662 tương tác.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Chương trình chính thức phát sóng tập 1 với phần trình diễn ấn tượng từ Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Thu PhươngLệ Quyên. Chương trình thu hút 4.450.298 lượt tương tác.

Hit Me Up – Xuân Đan

Binz thu hút sự quan tâm chú ý từ cộng đồng mạng với hình tượng Xuân Đan trong MV “Hit Me Up” mới ra mắt. Filter Xuân Đan trên TikTok thu hút nhiều người dùng sử dụng và tương tác. Chủ đề nhận được 908.652 lượt tương tác trong tuần qua.

The Masked Singer Việt Nam 2023

Chương trình thu hút 509.656 lượt tương tác trong tuần qua. Bảng đấu cuối của vòng 4 trong tập 12 là sự góp giọng của các mascot đã nhiều lần khiến trường quay chao đảo với kỹ thuật thanh nhạc và bản lĩnh sân khấu đầy chuyên nghiệp của mình: Ong Bây Bi, Chuột Cherry và Bố Gấu.

Trend TikTok Đại Minh Tinh

Loạt các clip cover lại nội dung MV “Đại Minh Tinh” của Văn Mai Hương “viral” khắp TikTok, thu hút 410.205 lượt tương tác.

Maroon 5 đến Việt Nam

Thông tin Maroon 5 đến Việt Nam tham dự đại nhạc hội 8Wonder thu hút 339.712 lượt tương tác.

Thành Bưởi ngừng hoạt động

Thông tin nhà xe Thành Bưởi dừng hoạt động vào ngày 29/10 đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Chủ đề ghi nhận 182.306 lượt tương tác.

BXH Hot Topics tuần nằm trong chuỗi các BXH cập nhật xu hướng mạng xã hội dành cho các Marketer gồm Top 10 Hot Topics tuần, Top 10 chiến dịch truyền thông nổi bật của tháng và Top 10 Influencers được đề cập nhiều nhất tháng. BXH được đo lường trên nền tảng dữ liệu lớn thông qua ứng dụng công nghệ dữ liệu (AI, machine learning) từ Kompa có độ chính xác và uy tín cao, giúp Marketer cập nhật nhanh chóng xu hướng nổi bật mạng xã hội, làm cơ sở phát triển ý tưởng lên kế hoạch truyền thông và thực hiện các viral content trên khắp các kênh mạng xã hội.