Marketer Châu Ngọc Lân
Châu Ngọc Lân

Senior Graphic Designer Lecturer Podcaster

Khảo sát về việc hiến tạng-Một trái tim cho đi, một cuộc đời ở lại

Xin chào các Anh/Chị/Em và cá Bạn, Mình tên là Châu Ngọc Lân, hiện mình là Senior Graphic Designer tại Rove, Lectuer tại DPI center và Podcaster tại CBS Art Sound.

Mình có một chủ đề cá nhân với tên gọi "Một trái tim cho đi, một cuộc đời ở lại". Mục đích lan truyền thông điệp ý nghĩa của việc hiến tạng. Và hiện mình có một khảo sát nhỏ như sau: https://forms.gle/KAYumQNYff8PhWc3A . Để hiểu thêm về thông điệp, mọi người có thể xem qua nội dung chính và video đính kèm dưới đây.

Con người chúng ta khi sinh ra, ai cũng có một trái tim, ai cũng có một nhịp đập. Từ lúc lọt lòng, từng nhịp tim nhỏ bé đã được ghi nhận và lắng nghe trong giai đoạn đón chào một sự sống mới đang được hình thành qua từng thai kỳ.

Đến khi chúng ta trưởng thành, con tim hé mở mình và đón nhận những khoảnh khắc đầu đời qua tình yêu thương của cha mẹ, anh chị em, họ hàng, bạn bè, người yêu, người vợ và người chồng. Qua giai đoạn sống của mỗi con người, trái tim trải qua biết bao nhiêu lần tan vỡ và hạnh phúc đan xen. Điều đó hình thành chất liệu sống của mỗi chúng ta.

Đến khi về già, nhịp tim cũng là thứ được đo sau cùng. Khi nhịp tim bằng không, đó cũng chính là lúc chúng ta nói lời từ biệt với thế giới này.

Nhưng

Nhưng hành trình của trái tim không dừng lại ở đó

Khi bạn sẵn sàng cho đi trái tim của chính mình qua việc hiến tạng, trái tim sẽ có cơ hội được sống lại những khoảng khắc tuyệt vời ấy một lần nữa.

Một trái tim cho đi, một cuộc đời ở lại

Và khảo sát này là một trong những phần quan trọng của dự án, mong rằng các Anh/Chị/Em và các Bạn có thể dành chút ít thời gian để giúp mình hoàn thành khảo sát. https://forms.gle/KAYumQNYff8PhWc3A

Mọi thắc mắc và góp ý, xin vui lòng liên hệ về Facebook Châu Lân (Brian) hoặc email [email protected]

Xin chân thành cảm ơn,

Châu Lân.