Marketer Andy Vũ
Andy Vũ

Founder & CEO @ Hệ sinh thái BrandMarCom DigiMind Group

Phân tích 9 xu hướng đằng sau chiến lược tái định vị của Sakuko

Chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko vừa chính thức công bố kế hoạch tái định vị thương hiệu. Cùng khám phá những xu hướng nào đã được doanh nghiệp này vận dụng trong chiến dịch lần này.

Để duy trì và phát triển vị thế của mình, Sakuko không ngừng học hỏi, đổi mới, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường.

Gần đây, Sakuko đã thực hiện chiến lược tái định vị thương hiệu, nhằm tạo ra một diện mạo mới, khác biệt và độc đáo cho mình.

Ngày 14/09/2023, chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko đã chính thức công bố kế hoạch tái định vị thương hiệu, với những chiến lược mới trong mô hình kinh doanh, mô hình doanh nghiệp, mô hình cửa hàng, trải nghiệm dịch vụ mang đậm tinh thần Nhật Bản.

Sau hơn 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Sakuko đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ sản phẩm Nhật Bản được người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích.

Đây là lần thứ 2 Sakuko đã thực hiện tái định vị kể từ khi thành lập, sau lần thứ nhất vào năm 2017.

Đây có thể là bước đi quan trọng và đầy tiềm năng của Sakuko trong hành trình chinh phục khách hàng.

Dưới đây là các xu hướng đằng sau chiến lược tái định vị lần này của Sakuko:

  • Xu hướng đa dạng hóa sản phẩm: Phát triển Sản phẩm theo nhiều hướng tiếp cận.
  • Xu hướng nâng cấp trải nghiệm khách hàng: Sakuko định vị cửa hàng với không gian văn hóa Nhật Bản;
  • Xu hướng tiêu dùng phong cách (Lifestyle): Sakuko định vị sản phẩm tiêu dùng phong cách đậm chất Nhật;
  • Xu hướng cá nhân hóa: Sakuko định vị thương hiệu Nhà cố vấn phong cách IKIGO;
  • Xu hướng chú trọng lý tưởng sống và triết lý kinh doanh tinh thần: Slogan IKIGO Your Life (Chuyển động với lẽ sống);
  • Xu hướng tạo giá trị thực: Doanh nghiệp văn hóa;
  • Xu hướng linh hoạt: Bản sắc thương hiệu Moving with the Harmony (chuyển động trong hoà hợp);
  • Xu hướng Fusion: Đề cao giá trị tinh thần, phong cách sống và hướng đến mục tiêu giao thoa giá trị văn hóa Việt - Nhật;
  • Xu hướng bền vững: Tầm nhìn và mục tiêu hướng đến cộng đồng văn hoá, tử tế, bền vững.

1. Xu hướng đa dạng hóa sản phẩm: Phát triển Sản phẩm theo nhiều hướng tiếp cận

Theo nhu cầu của xã hội, con người phát triển các hành vi tiêu dùng đa dạng và cao cấp hơn, không chỉ dừng lại ở các nhu cầu thiết yếu mà còn quan tâm đến việc cá nhân hóa phong cách và hơn cả là các giá trị tinh thần, giá trị bền vững cũng như việc nâng cao chất lượng sống.

Ở lần tái định vị này, Sakuko định vị sản phẩm không dừng lại là hàng Nhật nội địa, mà còn là hàng tiêu dùng phong cách sống, với hơn 10.000 sản phẩm từ 7 ngành hàng khác nhau.

Sakuko đặc biệt chú trọng đến các sản phẩm tiêu dùng, mang đặc trưng của phong cách và lối sống Nhật Bản, tinh tế và an toàn cho người dùng.

Theo đó, Sakuko bổ sung các Combo tiết kiệm theo các nhóm tệp khách hàng, như: Combo bà bầu mới sinh, Combo dụng cụ bếp, Combo đồ dùng cá nhân, Combo tẩy rửa, Combo mỹ phẩm cho quý cô công sở, Combo dành cho bố mẹ, Combo mỹ phẩm cho nam giới…

Ngoài ra, Sakuko còn hướng tới phát triển các sản phẩm theo Combo dựa trên chức năng, cảm xúc khách hàng, hình mẫu thương hiệu và cả xu hướng nhu cầu của cộng đồng.

Sakuko mong muốn trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua sắm các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, giá thành hợp lý và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sakuko bổ sung các Combo tiết kiệm phù hợp với từng nhóm tệp khách hàng.

Sakuko đã phát triển nhanh chóng và cung cấp hơn 10.000 sản phẩm thuộc 7 ngành hàng khác nhau bao gồm: Mẹ và bé, mỹ phẩm, thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng, văn phòng phẩm, chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

2. Xu hướng nâng cấp trải nghiệm khách hàng - Sakuko định vị cửa hàng với không gian văn hóa Nhật Bản

Trước đây, Sakuko nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam bằng việc cung cấp các sản phẩm hàng hoá tiêu dùng nội địa Nhật Bản chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, thực sự an toàn, đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu gia đình tại Việt Nam.

Giờ đây, Sakuko không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống, mà còn mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam bằng việc phát triển và định hình phong cách sống và cung cấp các sản phẩm hàng hoá tiêu dùng nội địa Nhật Bản chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, thực sự an toàn, đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu gia đình tại Việt Nam.

Từ năm 2023, khi đổi định vị từ Store sang Space, Sakuko mong muốn phá bỏ những tư duy, nhận thức lối mòn về cửa hàng và hệ thống siêu thị mua sắm truyền thống.

Với tư duy và cách tiếp cận mới, Sakuko thể hiện ý tưởng tạo ra những không gian mua sắm nhiều trải nghiệm tiêu dùng, trải nghiệm niềm vui, nhiều tiện ích với phong cách phục vụ độc đáo.

  • Không gian này sẽ khác với hình ảnh của các cửa hàng hay siêu thị tập trung trưng bày sản phẩm và tập trung vào bán hàng như trước kia.
  • Sakuko lựa chọn màu hồng là màu sắc chủ đạo bởi đây là màu sắc đặc trưng của hoa anh đào - biểu tượng Nhật Bản với ý nghĩa sự đổi mới, hy vọng và vẻ đẹp.
  • Không gian tại các cửa hàng khá rộng để khách hàng cảm thấy thoải mái khi di chuyển và có thể dễ dàng tìm kiếm hàng hóa, sản phẩm.
  • Tại Sakuko hàng hóa vô cùng phong phú và đa dạng nhưng lại đặt bày trí và sắp xếp vô cùng ngăn nắp nhằm mang đến một trải nghiệm thị giác tốt nhất cho khách hàng.
  • Giống như sự chu đáo và tỉ mỉ của người Nhật, các cửa hàng của Sakuko sử dụng những bảng chỉ dẫn tại nơi khách hàng dễ thấy nhìn nhất và tại mỗi gian hàng Sakuko cũng không quên kèm theo những dòng chữ tiếng Nhật như cách Sakuko vẫn luôn yêu mến và trân trọng đất nước mặt trời mọc.

Không gian mua sắm và tiêu dùng của Sakuko được nhìn nhận ở cả không gian vật lý và không gian số.

Năm 2022, Sakuko đã chính thức ra mắt App mua hàng Sakuko, bên cạnh các kênh bán hàng quen thuộc khác như: Mua trực tiếp tại cửa hàng, qua Hotline, Website, Fanpage, sàn thương mại điện tử,…

App Sakuko cung cấp và cập nhật toàn bộ 10.000+ sản phẩm nội địa Nhật.

Đặc biệt, khi cần tư vấn chi tiết, khách hàng có thể nhắn tin trực tiếp hoặc gọi điện trực tiếp cho cửa hàng ngay trên App.

Ngoài ra, Sakuko còn có kế hoạch phát triển khu vực dành cho thú cưng, khu chụp ảnh và khu trải nghiệm ảo (Virtual Mix & Match)...

Tất cả sẽ mang đến một không gian văn hóa đậm chất Nhật Bản và đầy tiện ích cho khách hàng.

Mỗi sản phẩm và dịch vụ của Sakuko đều góp phần nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng nhờ sự thấu cảm trong việc khám phá các nhu cầu.

3. Xu hướng tiêu dùng phong cách (Lifestyle) - Sakuko định vị sản phẩm tiêu dùng phong cách đậm chất Nhật

Ngành hàng tiêu dùng phong cách sống là một ngành hàng còn mới mẻ ở Việt Nam, thường được thể hiện ở các sản phẩm thời trang, dịch vụ nâng cao đời sống, tăng cường trải nghiệm, hàng xa xỉ,... vốn là các lĩnh vực đòi hỏi gu thẩm mỹ, nghệ thuật, kinh nghiệm, trải nghiệm sống của cả người tiêu dùng và nhà sản xuất, phân phối, bán lẻ, dịch vụ.

Từ năm 2023, khi tham gia và định vị mình thuộc ngành hàng này, Sakuko có trách nhiệm tìm hiểu các sản phẩm tiêu dùng vừa đảm bảo an toàn, hiệu quả, chất lượng vừa có khả năng đảm bảo nâng cao giá trị đời sống, lối sống, phong cách cho người tiêu dùng.

Từ đây, vai trò, sứ mệnh của Sakuko cũng sẽ thay đổi với định hướng ưu tiên việc định hình phong cách và lối sống cho người tiêu dùng lên trước nhất, từ đó mới cân nhắc lựa chọn phân phối và phát triển các sản phẩm và dịch vụ phù hợp.

Đồng thời, trong hành trình mang văn hóa Nhật về Việt Nam, Sakuko đặc biệt chú trọng việc truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt về lối sống tiêu thụ các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thuận tự nhiên cũng như những phong cách và lối sống độc đáo của người Nhật trong sinh hoạt hàng ngày.

Sakuko cũng tập trung vào việc tạo ra các hoạt động giao lưu văn hóa và nghệ thuật giữa Nhật Bản và Việt Nam, nhằm góp phần phát triển và lan tỏa phong cách Nhật Bản đến cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam.

Theo đó, Sakuko cũng tập trung vào việc phát triển các chương trình Marketing sáng tạo, lấy giá trị văn hoá và tinh thần làm trọng tâm và chuẩn hoá các chính sách nhượng quyền thương hiệu để hỗ trợ các nhà đầu tư kinh doanh hàng Nhật tiêu dùng phong cách.

Sakuko đang nỗ lực để thiết lập và định hình giá trị cốt lõi là sự thấu cảm để người tiêu dùng có thể cảm nhận nó một cách tự nhiên từ đó lan tỏa rộng rãi tới cộng đồng, xã hội.

Có thể thấy, mỗi sản phẩm và dịch vụ của Sakuko đều góp phần nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng nhờ sự thấu cảm trong việc khám phá các nhu cầu, từ đó, có thể tư vấn và định hình phong cách cá nhân cho người tiêu dùng thông thái.

Sakuko định hình sản phẩm tiêu dùng phong cách đậm chất Nhật và mang lại niềm vui cho khách hàng.

4. Xu hướng cá nhân hóa - Sakuko định vị thương hiệu Nhà cố vấn phong cách IKIGO

Sakuko đã thực hiện việc chuyển dịch từ người bán hàng, nhà cung cấp dịch vụ sang nhà cố vấn định hình phong cách sống.

Cá nhân hóa ở đây là việc Sakuko định vị là người cố vấn phong cách IKIGO hướng đến xây dựng lối sống và phát triển phong cách cho từng cá nhân.

IKIGO là một sự cải tiến, chuyển hoá, đổi mới, sáng tạo của Sakuko khi nâng cấp Ikigai lên một phiên bản mới, năng động, trẻ trung và linh hoạt, nhiều năng lượng, tần số rung động cao hơn khi có thêm chữ “Go".

Sakuko chủ trương xây dựng lối sống IKIGO cùng cái TÔI (bản ngã tự nhiên), niềm vui, tình yêu yêu thương, sự khám phá, trải nghiệm, chánh niệm, tiêu dùng thông thái.

Có thể hiểu, Sakuko mong muốn giúp khách hàng tìm thấy niềm hạnh phúc thông qua những sản phẩm có giá trị và giúp định hình phong cách sống và lối sống tiêu dùng cho từng cá nhân.

  • Người có phong cách IKIGO là người thấu hiểu bản thân, yêu thương và tôn trọng bản thân, nhìn nhận các giá trị của bản thân một cách khách quan từ đó điều chỉnh cách hành vi ứng xử với người khác.
  • Người có phong cách IKIGO luôn tôn trọng ý kiến và quyền lợi của người khác nhằm hướng đến mục tiêu và lợi ích chung.
  • Người có phong cách IKIGO tin tưởng vào những triết lý, giá trị tinh thần cao quý được truyền đạt và thấu hiểu.

Sakuko đã thực hiện việc chuyển dịch từ người bán hàng, nhà cung cấp dịch vụ sang nhà cố vấn định hình phong cách sống.

5. Xu hướng chú trọng lý tưởng sống và triết lý kinh doanh tinh thần - Slogan IKIGO Your Life (Chuyển động với lẽ sống)

Triết lý kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong các chiến lược Marketing thành công của các thương hiệu.

Ví như, Aeon với “Tất cả vì khách hàng", hay FPT với “Hài hòa – Nhất quán – Con người là giá trị cốt lõi”...

Định vị thương hiệu mà Sakuko hướng đến là khởi truyền lối sống IKIGO, hợp nhất các giá trị lõi của nhà sáng lập, điểm nổi bật trong giá trị tinh thần của người Nhật và phát huy những khát khao tiềm ẩn của người tiêu dùng thế hệ tiếp nối.

Sakuko cũng luôn đề cao sự hòa hợp trong phong cách làm việc và triết lý kinh doanh, hợp tác giữa nhân viên Sakuko và đối tác khác bên ngoài nhằm đảm bảo rằng tất cả đều hướng đến những giá trị tốt đẹp cho người tiêu dùng và cộng đồng, xã hội, hòa hợp để cùng hướng tới lý tưởng chung vì chất lượng cuộc sống của mọi người dân Việt Nam.

Sakuko đóng vai trò là nhà phân phối sản phẩm từ Nhật Bản đến khách hàng Việt Nam.

Vì thế, Sakuko rất chú trọng vai trò, sứ mệnh của việc hợp tác và sự hoà hợp các giá trị với những đối tác sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm tại Nhật Bản.

Sự hoà hợp cũng thể hiện ở việc các sản phẩm phải vừa đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao, chất lượng theo các tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia Nhật Bản nhưng vẫn phải phù hợp với khả năng chi trả và thị hiếu của người tiêu dùng Việt.

Sakuko luôn đồng hành cùng khách hàng hướng đến hạnh phúc trong cuộc sống.

6. Xu hướng tạo giá trị thực - Sakuko hướng đến doanh nghiệp văn hóa

Sakuko xác định và hướng đến định vị là doanh nghiệp văn hóa - doanh nghiệp kinh doanh có yếu tố văn hóa Nhật Bản và doanh nghiệp có mục tiêu về văn hoá.

Theo đó, không chỉ hướng tới các mục tiêu kinh doanh, Sakuko còn đặt các mục tiêu về xây dựng văn hóa và truyền cảm hứng về giá trị sống qua các hoạt động văn hóa.

Vì lẽ đó, Sakuko giúp những khách hàng của mình tìm ra những giá trị hữu dụng về vật chất thông qua tiêu dùng và trải nghiệm sản phẩm Nhật tiêu chuẩn cao.

Đồng thời, Sakuko cũng kích hoạt và phát huy các giá trị tinh thần nhân văn thông qua việc không ngừng tìm kiếm những nét văn hóa độc đáo tại Nhật Bản để lan tỏa đến khách hàng, thực hiện sứ mệnh mang lại niềm vui, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.

Để truyền tải những nét đẹp trong văn hóa Nhật Bản, Sakuko thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, lan toả những nét đặc sắc và thú vị của Nhật Bản đến khách hàng thông qua sản phẩm tiêu dùng phong cách, sự kiện gặp gỡ khách hàng, hoạt động trên mạng xã hội truyền thống, các sự kiện triển lãm, lễ hội….

Sakuko thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hoá, lan toả những nét đặc sắc và thú vị của Nhật Bản.

7. Xu hướng linh hoạt - Bản sắc thương hiệu Moving with the Harmony (chuyển động trong hoà hợp)

Bản sắc thương hiệu của Sakuko là Moving with the Harmony - chuyển động trong hoà hợp nhằm đề cao năng động, chủ động, không ngừng học hỏi và cải tiến và phát triển từng ngày nhưng phải đảm bảo hợp nhất phù hợp các giá trị bên trong và bên ngoài tổ chức.

Hình ảnh và biểu tượng mà Sakuko mong muốn được khắc nhớ trong tâm trí người tiêu dùng là chân dung doanh nghiệp luôn có sự vươn lên không ngừng với một tâm thế cân bằng trong nội tâm, ôn hoà trong thái độ, linh hoạt trong hành động, uyển chuyển trong ứng xử nhưng kiên định trong lẽ sống.

Có thể hiểu, Sakuko tiến hoá không ngừng trong mọi hoàn cảnh, luôn thích ứng một cách linh hoạt với xu hướng của thị trường, thị hiếu của người tiêu dùng.

Điển hình như việc cung cấp nhiều ngành hàng để đáp ứng với xu thế và mong muốn của người tiêu dùng; chuyển đổi số để tạo sự linh hoạt và tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Sakuko tiến hành chuyển đổi số để tạo sự linh hoạt và tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

8. Xu hướng Fusion - Đề cao giá trị tinh thần, phong cách sống và hướng đến mục tiêu giao thoa giá trị văn hóa Việt - Nhật

Tuy nhiên, những sự phát triển hay thay đổi ở trên được diễn ra một cách có trật tự và nguyên tắc.

Sakuko vẫn giữ nét đẹp nguyên bản của phong cách và văn hoá, các giá tinh thần của doanh nghiệp có yếu tố Nhật Bản, sản phẩm luôn thỏa mãn lợi ích cá nhân của người tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo hòa hợp với những giá trị tích cực mà doanh nghiệp hướng đến.

Nếu IKIGAI là một nét văn hoá, tinh thần, triết lý sống, giá trị cốt lõi của người Nhật, văn hoá Nhật thì IKIGO Lifestyle chính là giá trị cốt lõi mà Sakuko muốn hướng đến là “Signature" mà Sakuko muốn được truyền bá một cách rộng rãi.

Với giá trị này Sakuko mong muốn được biết đến như một biểu tượng của doanh nghiệp “Fusion" hai nền văn hoá Nhật Bản và tiên phong trong việc đưa ra những lối sống và hình mẫu mới năng động và độc đáo trong ngành bán lẻ và dịch vụ.

IKIGO là một sự cải tiến, phát triển, chuyển hoá, đổi mới, sáng tạo của Sakuko khi phát triển triết lý Ikigai lên một phiên bản mới, năng động, trẻ trung và linh hoạt, nhiều năng lượng.

9. Xu hướng bền vững - Tầm nhìn và mục tiêu hướng đến cộng đồng văn hoá, tử tế, bền vững

Cuối cùng, Sakuko hướng đến việc xây dựng định vị bền vững, đảm bảo rằng thương hiệu có khả năng tồn tại và phát triển trong thời gian dài.

  • Đội ngũ Sakuko cũng xây dựng cấu trúc thương hiệu chặt chẽ và có kế hoạch để truyền đạt thông điệp và giá trị của mình một cách nhất quán.
  • Về việc tuyển dụng nhân sự, Sakuko hướng tới hình ảnh thương hiệu tuyển dụng được ngưỡng mộ và tin tưởng, thu hút những cá nhân tài năng theo đuổi giá trị và văn hoá Nhật Bản.

Đồng thời, Sakuko mong muốn được biết đến như địa chỉ mua sắm tin cậy cho những người yêu thích sản phẩm và văn hóa Nhật Bản, với sự thấu cảm trong việc chọn lựa chọn sản phẩm và dịch vụ có phong cách độc đáo.

Sakuko cũng mong muốn là một không gian để khám phá và tận hưởng niềm vui cho khách hàng, trở thành người đồng hành với những người tiêu dùng thông thái trong việc xây dựng phong cách sống và nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

Từ đó, Sakuko đã xác định lộ trình phát triển dài hạn, bao gồm các bước cụ thể và mục tiêu để đảm bảo sự phát triển liên tục và bền vững trong tương lai.

Tầm nhìn của Sakuko bao gồm cả trách nhiệm xã hội và việc thúc đẩy và giao lưu văn hoá, cống hiến cho cộng đồng và người tiêu dùng.

Sakuko cũng mong muốn trở thành một biểu tượng cho doanh nghiệp tử tế, công bằng và mang trong mình bản sắc văn hoá đặc biệt.

Sakuko đặt các mục tiêu về xây dựng văn hóa và truyền cảm hứng về giá trị sống qua các hoạt động văn hóa.

Lời kết

Với những xu hướng này, Sakuko được kỳ vọng sẽ tạo ra những trải nghiệm mua sắm độc đáo và mang lại giá trị thực cho khách hàng, hướng đến cộng đồng văn hoá, tử tế và bền vững, tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng và đóng góp vào xã hội.

Chiến lược và mô hình tái định vị của Sakuko được áp dụng theo mô hình Mind Hacking Model, được phát kiến bởi bà Tracy Vũ, giám đốc chiến lược của hệ sinh thái BrandMarCom DigiMind Group, cũng là đơn vị tư vấn cho Sakuko trong lần này.

Các doanh nghiệp có thể xem xét, tham khảo và phát triển các chiến lược tái định vị phù hợp.

Về sự kiện Baby Fair

Nhân kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi, Sakuko tham dự sự kiện Baby Fair - Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em lớn nhất trong ngành hàng mẹ và bé.

Sự xuất hiện lần này như một lời tri ân hướng tới tập khách hàng mẹ bầu, bà mẹ, trẻ em trên hành trình đầu tiên đặt chân tại thị trường Việt:

  • Những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng bà mẹ, trẻ em, trong đó, sản phẩm chủ đạo chính là sản phẩm bỉm trẻ em Anyzoo - Nhãn hàng do Sakuko độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam.
  • Tới tham quan gian hàng, khách hàng sẽ được miễn phí trải nghiệm sản phẩm Anyzoo với công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế giúp hành trình chăm con của mỗi bà mẹ Việt trở nên nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn.
  • Sakuko còn mang tới cho khách hàng tham dự những sản phẩm mẹ bé chính hãng, chất lượng với những chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng bạt ngàn quà tặng hấp dẫn.

Các hoạt động nổi bật diễn ra tại Baby Fair bao gồm: Trải nghiệm và nhận miễn phí bỉm Anyzoo - công nghệ Nhật cho bé, bộ quà quà tặng checkin gian hàng lên tới 100,000đ hoàn toàn miễn phí tại gian hàng, vòng quay trúng thưởng khi mua sắm bỉm Anyzoo, 100% trúng quà tặng lên tới 400.000đ, chụp ảnh kỷ niệm lấy ngay trong không gian vũ trụ đầy màu sắc cho bé, khu vực vui chơi cho bé thỏa sức sáng tạo cùng các trò chơi mê cung, tô màu sáng tạo.

Sự kiện sẽ diễn ra vào:

  • Thời gian: 21-23/09/2023;
  • Địa điểm: Gian hàng F22-F24 trung tâm I.C.E – Số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Xem thêm thông tin chi tiết của Sakuko tại đây.

Về Digimind Group - Hệ sinh thái BrandMarCom

Digimind Group là một Agency tiên phong xây dựng hệ sinh thái toàn diện về BrandMarCom bao gồm các công ty thành viên liên kết chặt trẽ với các năng lực lõi chuyên sâu bổ trợ cho nhau thực hiện vai trò tư vấn và thực thi tổng thể cho doanh nghiệp trong lĩnh vực Thương hiệu - Tiếp thị - Truyền thông.

- DigiMaster: Tư vấn chiến lược thương hiệu và Big Concept.

- DigiMind Marketing: Lập kế hoạch IBMC (Intergrated BrandMarCom)

- DigiShow: Production House, Photoshoot, Video Animation…

- DigiGuru: Nền tảng E-Learning với các khoá học chuyên sâu từ các Chuyên gia.

- DigiWonder: Giải pháp quảng cáo ngoài trời sáng tạo.

- DigiGrowth: Giải pháp tăng trưởng bằng công nghệ và E-com.

Digimind Group giúp khách hàng phát triển trí tuệ doanh nghiệp từ tư duy đúng đắn và đột phá, xây dựng nền tảng và tạo đà tăng trưởng trong kinh doanh, cung cấp dịch vụ thuê ngoài hoặc thực thi toàn vẹn các chiến lược BrandMarCom.

- BrandMarCom Fulfillment Agency - Dịch vụ Toàn vẹn Thương hiệu Tiếp Thị Truyền thông.

- BrandMarCom Outsourcing - Đơn vị thuê ngoài Thương hiệu, Truyền thông, Tiếp thị.

- Knowledge Mind Hacking Product & Services - Sản phẩm & Dịch vụ phát triển Tri thức từ Tư duy Đột phá.

- Business F2G Services - Dịch vụ phát triển Doanh nghiệp từ Nền tảng đến Tăng trưởng.

Xem thêm thông tin của Digimind Group tại đây.