Kompa.ai: Top 10 Influencers ghi nhận tương tác nhiều nhất trong tháng 6

Trong tháng 6 vừa qua, cá nhân người nổi tiếng nào, KOL nào được cộng đồng nhắc đến nhiều nhất?

Ai là người thu hút lượng tương tác khủng của tháng 6?

Cùng Kompa điểm qua Top 10 Influencers của tháng.

Đứng ở vị trí top 1 là Chi Pu, cộng đồng đặc biệt chú ý đến cô khi cô tham giam show giải trí Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tại Trung Quốc. Với thế mạnh là kỹ năng trình diễn cuốn hút, khả năng vũ đạo điêu luyện, và sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục Chi Pu gây được sự chú ý nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Bên cạnh đó, cô còn mang những nét văn hóa Việt Nam giới thiệu với bạn bè Quốc tế, lăng xê các thương hiệu thời trang Việt Nam. Thi đấu bằng nhiệt huyết màu cờ sắc áo, Chi Pu dần chiếm được cảm tình từ khán giả trong nước và Quốc tế.

Đen Vâu ghi điểm trong lòng công chúng bởi nghĩa cử cao đẹp khi anh dành 500 triệu đồng từ doanh thu YouTube bài “Nấu ăn cho em” đóng góp vào quỹ Nuôi Em. Đen Vâu cũng thông tin đến khán giả từ nay mỗi cuối năm hay mỗi quý, anh đều sẽ công khai doanh thu từ “Nấu ăn cho em” và ảnh chụp xác nhận chuyển khoản. Đây là một hoạt động của anh được dư luận ủng hộ rất tích cực trong thời gian vừa qua.

Phương Mỹ Chi trở thành “nhà tiên tri” đề Ngữ Văn trong kỳ thi THPT Quốc Gia khi trùng hợp phát hành MV Đẩy Xe Bò trước thềm ngày thi 1 tuần. MV Đẩy Xe Bò hút hơn 2 tr view có bối cảnh tại trường học với hình ảnh quen thuộc gắn liền với thời học sinh như đồng phục, tà áo dài, sách văn học càng làm đọng lại nhiều xúc cảm trong lòng người xem nhất là các bạn học sinh cuối cấp 3.

Tham gia vào show truyền hình mới Hành Trình Rực Rỡ, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục dành được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng với những màn tương tác hài hước cùng Issac và Thúy Ngân cùng các thành viên khác. Những câu chuyện cuộc sống đời thường của gia đình nam danh hài cũng được cộng đồng đặc biệt quan tâm chú ý, khoảnh khắc bé Phin con trai của anh lim dim khi nghe ông hát được cộng đồng tương tác và để lại nhiều bình luận thích thú.

Tiếp theo trong Top 10 lần lượt là các nghệ sĩ, ca sĩ, siêu mẫu:

  • HIEUTHUHAI
  • Bích Phương
  • Hồ Ngọc Hà
  • Đức Phúc
  • Mono
  • Anh Thư

Trên đây là top 10 Influencers nổi bật của tháng 6 được Kompa đo lường và ghi nhận lượng thảo luận tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Kompa thường xuyên cập nhật các thông tin hữu ích về xu hướng mạng xã hội, các chủ đề nổi trội hiện đang được cộng đồng quan tâm, các chiến dịch truyền thông tiêu biểu trong tháng. Marketer có thể đọc thêm nhiều bài viết khác tại Kompa.ai.

Kompa.ai cập nhật nhanh tin tức thị trường và mạng xã hội, giúp cộng đồng nắm bắt các xu hướng nổi bật, đúc kết các insight đáng giá. Bên cạnh các báo cáo truyền thông, Kompa cũng cung cấp dịch vụ quản trị danh tiếng thương hiệu, giúp bảo vệ hình ảnh thương hiệu 24/7 trước những thông tin tiêu cực.