Kompa.ai: Top 5 chiến dịch truyền thông nổi bật trong tháng 5

Chiến dịch truyền thông của Thương hiệu nào nhận được nhiều thảo luận nhất trong tháng 5 vừa qua?

Cùng 𝗞𝗼𝗺𝗽𝗮 điểm qua Top 5 chiến dịch truyền thông nổi bật của tháng.

3 vị trí dẫn dầu lần lượt thuộc về các nhãn hàng lớn là Vinamilk chiến dịch Sữa Chua Đầy Tủ - Hệ Phòng Thủ 1170, Sunlight nước lau sàn chiến dịch Túi Tiết Kiệm và Tiger Beer chiến dịch tung Tiger Soju Infused Lager.

No alt text provided for this image

Trong tháng 5, chiến dịch Sữa Chua Đầy Tủ - Hệ Phòng Thủ 1170 từ Vinamilk ghi nhận hơn 400K lượng thảo luận, trở thành chiến dịch có lượng thảo luận cao nhất trong tháng. Sức hút của chiến dịch đến từ hoạt động hợp tác với các influencers đang chiếm được nhiều thiện cảm từ công chúng. Bên cạnh là hoạt động minigame có giá trị giải thưởng lớn tăng tương tác với khách hàng.

Clip nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm đột nhập nhà Cris Phan với ý đồ “hốt” chiếc tủ lạnh có đầy sữa chua Vinamilk thu hút nhiều lượt tương tác nhất với hơn 7K bình luận và 200K view. Cộng đồng đã để lại nhiều bình luận tích cực trước các tình huống hài hước của 2 nghệ sĩ.

No alt text provided for this image

Hoạt động minigame trên fanpage của Thương hiệu với giải thưởng hấp dẫn là chiếc tủ lạnh SamSung có giá hơn 24 triệu đồng cũng thu hút một lượng lớn người tham dự.

Nhãn hàng Sunlight nước lau sàn đứng ở vị trí thứ 2 khi ghi nhận 140,092 thảo luận cho chiến dịch Túi Tiết Kiệm. Chiến dịch có sự góp mặt của chị Cano trong TVC, cùng nhiều bài đăng meme tương tác với người dùng mạng xã hội trên các fanpage lớn như Hóng hớt Showbiz, Theanh28 Entertainment, Đì Va Quanh Ta.

Đứng ở Top 3, chiến dịch kết hợp cùng Idol nổi tiếng toàn cầu G-Dragon tung sản phẩm TigerSoju từ Tiger Beer ghi dấu ấn với hơn 125,455 thảo luận. Nhãn hàng có những hoạt động tăng tương tác với người dùng mạng xã hội như minigame trên các page có lượng lớn fan hâm mộ Kpop như YG FAMILY'S LOVER, VKR News.

Comfort với chiến dịch San Sẻ Tâm Tư Mẹ Công Thức Mẹ Nhàn ghi nhận 98,119 thảo luận.

PNJ - CHẠM THÊM THƯƠNG ĐEO THÊM GẦN ghi nhận 22,307 thảo luận.

Trên đây là top 5 chiến dịch truyền thông nổi bật của tháng 5 được Kompa đo lường và ghi nhận lượng thảo luận tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Kompa thường xuyên cập nhật các thông tin hữu ích về xu hướng mạng xã hội, các chủ đề nổi trội hiện đang được cộng đồng quan tâm, các chiến dịch truyền thông tiêu biểu trong tháng. Marketer có thể đọc thêm nhiều bài viết khác tại Kompa.ai.

Kompa.ai cập nhật nhanh tin tức thị trường và mạng xã hội, giúp cộng đồng nắm bắt các xu hướng nổi bật, đúc kết các insight đáng giá. Bên cạnh các báo cáo truyền thông, Kompa cũng cung cấp dịch vụ quản trị danh tiếng thương hiệu, giúp bảo vệ hình ảnh thương hiệu 24/7 trước những thông tin tiêu cực.