Tool check traffic website Similarweb, check lưu lượng truy cập web đến từ đâu

Similarweb là một công cụ phân tích trang web cung cấp thông tin chi tiết và dữ liệu về lưu lượng truy cập trang web, mức độ tương tác của người dùng và các số liệu khác. Bạn có thể sử dụng Similarweb để kiểm tra lưu lượng truy cập của bất kỳ trang web nào, kể cả trang web của riêng bạn hoặc của đối thủ cạnh tranh. Dưới đây là các bước để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web và các nguồn bằng Similarweb:

Cách sử dụng Similarweb để kiểm tra lưu lượng truy cập trang web và nguồn lưu lượng truy cập. Truy cập trang web Similarweb (www.similarweb.com) và tạo một tài khoản nếu bạn chưa có. Nhưng tôi khuyên bạn nên mua chung tài khoản Similarweb qua trang web trannamphong.top

Khi bạn đã đăng nhập, hãy nhập URL của trang web bạn muốn kiểm tra vào thanh tìm kiếm và nhấn enter.

https://www.tiktok.com/@trannamphong.top/video/7186574492267711771

Sau đó, Similarweb sẽ hiển thị bảng điều khiển với nhiều số liệu khác nhau, bao gồm tổng lưu lượng truy cập, nguồn lưu lượng truy cập và số liệu tương tác của trang web.

Để xem các nguồn lưu lượng truy cập, hãy nhấp vào tab "Nguồn lưu lượng truy cập". Tại đây, bạn có thể thấy phần trăm phân tích lưu lượng truy cập theo nguồn, bao gồm lưu lượng truy cập trực tiếp, lưu lượng truy cập tìm kiếm, lưu lượng truy cập giới thiệu và lưu lượng truy cập mạng xã hội.

Bạn cũng có thể xem các nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu bằng cách nhấp vào tab "Trang web giới thiệu" hoặc "Tìm kiếm không phải trả tiền", tùy thuộc vào loại lưu lượng truy cập bạn muốn xem. Điều này sẽ cho bạn thấy các trang web hoặc công cụ tìm kiếm hàng đầu đang hướng lưu lượng truy cập đến trang web mà bạn đang phân tích.

Hãy nhớ rằng dữ liệu của Similarweb dựa trên mẫu người dùng internet và có thể không chính xác 100%. Tuy nhiên, nó vẫn có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về nguồn và lưu lượng truy cập trang web, đồng thời giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt về chiến lược tiếp thị trực tuyến của mình.