Nhận miễn phí: Báo cáo Campaign Audit đánh giá hiệu quả chiến dịch trên MXH của thương hiệu

Từ 17/5/2023 đến 10/6/2023, YouNet Media chính thức tặng miễn phí báo cáo Campaign Audit đo lường riêng cho 20 thương hiệu đầu tiên đăng ký hợp lệ.

Nhằm giúp Marketing Team, Brand Team đánh giá toàn diện chiến dịch vừa chạy, tự tin ra quyết định tối ưu cho chiến dịch sắp tới trên Social Media, YouNet Media chính thức ra mắt ưu đãi “Nhận Miễn Phí báo cáo Campaign Audit on Social Media”.

Quyền lợi của khách hàng khi đăng ký tham gia chương trình

Trở thành 1 trong 20 thương hiệu đầu tiên đăng ký thành công và phù hợp với tiêu chí chương trình, thương hiệu sẽ nhận được:

  • 01 báo cáo Campaign Audit on Social Media – phiên bản rút gọn (định dạng PDF)
  • 01 buổi tư vấn 1-1 với đội ngũ chuyên gia của YouNet Media
  • 01 Dashboard chứa dữ liệu về báo cáo Campaign Audit trên nền tảng SocialHeat G2 – nền tảng Social Listening uy tín tại Việt Nam

Báo cáo Campaign Audit on Social Media là gì?

Báo cáo Campaign Audit on Social Media là báo cáo đánh giá chiến dịch (đã thực hiện) dưới góc nhìn Social Listening. Báo cáo giúp marketer trả lời những câu hỏi quan trọng về chiến dịch đã thực hiện, rút ra những bài học kinh nghiệm đắt giá từ dữ liệu để tối ưu cho chiến dịch tiếp theo thành công hơn trên MXH:

  • Những chỉ số thông thường về media trong Campaign report bạn đang có đã phản ánh đầy đủ hiệu quả chiến dịch tạo ra cho người tiêu dùng? Chiến dịch vừa chạy tạo ảnh hưởng như thế nào đến khách hàng trên MXH?
  • Chiến dịch có giúp thương hiệu tăng nhận biết (Brand Awareness), yêu thích (Brand Love)?
  • So với đối thủ, chiến dịch có giúp thương hiệu tăng mức độ nhận diện? Đo lường bằng cách nào?
  • Nhận thức thương hiệu thay đổi như thế nào sau chiến dịch? Đâu là Key Success FactorsKPIs cần đặt ra cho chiến dịch tiếp theo?

Đăng ký nhận miễn phí báo cáo cho thương hiệu tại đây.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm đo lường, phân tích, tư vấn hơn 10 năm cho các thương hiệu hàng đầu, cùng dữ liệu lớn từ Nền tảng Social Listening – SocialHeat, đội ngũ phân tích của YouNet Media sẽ tổng kết và đề xuất những giải pháp phù hợp giúp thương hiệu tối ưu những chiến dịch trên Social Media sắp tới.

Có gì trong báo cáo Campaign Audit phiên bản rút gọn mà thương hiệu sẽ nhận được?

Trong phạm vi chương trình nhận miễn phí báo cáo Campaign Audit on Social Media do YouNet Media thực hiện, khách hàng sẽ nhận được 1 báo cáo đo lường riêng với các chỉ số đo lường, phân tích và kết luận để thương hiệu biết được chiến dịch vừa thực hiện có thực sự hiệu quả, người dùng phản hồi những gì, mức độ đóng góp của chiến dịch lên nhận diện toàn thương hiệu và các Key Success Factor tối ưu hoá cho các chiến dịch tiếp theo.

Cụ thể:

Tham khảo báo cáo Campaign Audit bản rút gọn “Phủ xanh miền Tây” của Trung Sơn Pharma.

3 bước đơn giản để nhận miễn phí báo cáo Campaign Audit on Social phiên bản rút gọn:

  • Bước 1: Truy cập trang chương trình tại đây.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký theo mẫu. Các khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận email xác nhận gửi từ YouNet Media.
  • Bước 3: Trong vòng 2 ngày làm việc, ngoài email xác nhận đăng ký thành công, đội ngũ tư vấn YouNet Media sẽ liên hệ để phản hồi mức độ phù hợp của thương hiệu bạn với phạm vi chương trình.

Tìm hiểu thêm về các chỉ số và lợi ích của báo cáo Campaign Audit on Social Media tại đây.