[Miễn phí 7 ngày] Tối ưu hoá hiệu quả Social Media Marketing cho doanh nghiệp với SocialHeat G2 Premium Dashboard

Tăng trưởng hiệu quả Social Media Marketing dựa trên dữ liệu với Premium Online Dashboard được thiết kế riêng cho doanh nghiệp, duy nhất từ 7/2-21/2/2023.

SocialHeat G2 là nền tảng gì?

SocialHeat G2 là Nền tảng Social Listening với các Online Dashboard có khả năng thu thập thảo luận và trực quan hoá dữ liệu với nguồn dữ liệu lớn từ các nền tảng MXH phố biến nhất theo thời gian thực dựa trên công nghệ Big Data và NLP (xử lý ngôn ngữ tự nhiên).

Mỗi Online Dashboard như một báo cáo trực tuyến, giúp doanh nghiệp nhanh chóng theo dõi những thảo luận mỗi ngày xoay quanh thương hiệu trên các nền tảng MXH: TikTok, Facebook Groups, Fanpage, YouTube, e-Commerce, Online News...

Đo lường và theo dõi thảo luận MXH mỗi ngày để tối ưu hoạt động truyền thông MXH với “Brand & Competitors Tracking” Premium Online Dashboard

Mạng xã hội đang biến đổi nhanh hơn bao giờ hết nhằm thỏa mãn những nhu cầu chia sẻ cảm xúc, quan điểm, nhu cầu giải trí, mua sắm... của người dùng. Thực tế cho thấy, mỗi ngày chúng ta đều chứng kiến những xu hướng, mối quan tâm mới xuất hiện và không ngừng phủ sóng trên đa nền tảng như Facebook, TikTok, YouTube, Instagram, Báo chí điện tử...

Chính vì vậy, các doanh nghiệp với nỗ lực duy trì nhận diện thương hiệu (Brand Awareness) và kết nối với khách hàng, càng cần phải nắm bắt đầy đủ và bao quát dữ liệu MXH (Social Data) xung quanh ngành hàng, thương hiệu và khách hàng của mình để đưa ra các quyết định truyền thông đúng đắn, kịp thời nhất.

Việc sở hữu dữ liệu và biết cách tận dụng dữ liệu để đưa ra quyết định nhanh chóng là yếu tố “then chốt” đối với doanh nghiệp và marketer trong guồng quay hiện tại của MXH.

Sau hơn 10 năm tư vấn và đồng hành cùng các thương hiệu tối ưu hoạt động Social Media Marketing dựa trên dữ liệu, YouNet Media thấu hiểu những thách thức mà thương hiệu đang gặp phải. Với SocialHeat G2 Online Dashboard “Brand & Competitors Tracking”, thương hiệu có thể nắm trong tay những dữ liệu xác đáng nhất về bức tranh toàn cảnh xoay quanh Thương hiệu (Company) – Đối thủ (Competitor) – Khách hàng (Consumer) (Mô hình 3C) trên đa nền tảng MXH.

Bên cạnh đó, với giao diện biểu đồ trực quan, dữ liệu tùy chỉnh theo nhu cầu phân tích và buổi tư vấn 1-1 cùng đội ngũ chuyên viên của YouNet Media, thương hiệu có thể chủ động:

  • Đo lường và phân tích hiệu quả truyền thông của thương hiệu trên MXH (Brand Tracking)
  • So sánh hiệu quả Social Media Marketing với đối thủ trực tiếp (Competitors Tracking)
  • Quan sát và đánh giá những phản hồi khách hàng đang nói về thương hiệu và đối thủ

Đây là cơ sở gợi ý cho KPIs mới, cải thiện hoạt động và chất liệu truyền thông đóng góp cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông sắp tới của thương hiệu. Từ đó, đội ngũ Marketing team và Brand team sẽ có góc nhìn đa chiều và toàn diện hơn về hiệu quả hoạt động (performance) của thương hiệu so với đối thủ trên MXH.

Trong chương trình ưu đãi giới hạn từ 7/2-21/2/2023, YouNet Media dành tặng 10 Premium Online Dashboard hoàn toàn miễn phí với mẫu báo cáo trực tuyến “Brand & Competitors Tracking” đã và đang được sử dụng bởi các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Đăng ký sở hữu Tài khoản SocialHeat G2 Premium cho doanh nghiệp bằng cách:

  • Bước 1: Truy cập chương trình tại đây.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký theo mẫu. Các khách hàng đăng ký thành công sẽ nhận email xác nhận gửi tự động từ YouNet Media.
  • Bước 3: Đội ngũ tư vấn YouNet Media liên lạc với khách hàng tư vấn bộ keywords phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, thiết lập tài khoản SocialHeat Premium G2 và tạo Dashboard.

Sau khi khởi tạo tài khoản và Dashboard thành công, khách hàng có 07 ngày trải nghiệm Online Dashboard dành riêng cho doanh nghiệp của mình.

Tìm hiểu thêm về SocialHeat G2 tại đây.

liên hệ tư vấn younet media