OfficeHaus cán đích đúng hẹn với sự kiện cất nóc

OfficeHaus rút ngắn khoảng cách đến ngày khai trương bằng sự kiện cất nóc sau hai năm chuẩn bị và thi công.

Ngày 30/8, OfficeHaus chính thức thực hiện nghi thức cất nóc dự án, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng của mình. Là một tòa nhà theo chủ nghĩa hiện đại với sứ mệnh cách mạng hóa thị trường văn phòng, OfficeHaus hiện đang trong giai đoạn chuẩn bị hoàn thành và sẽ sớm mở cửa để chào đón lực lượng lao động mới của TP.HCM.

Tham dự buổi lễ cất nóc có các đối tác chủ chốt của OfficeHaus, bao gồm: Gamuda Land - một trong những nhà phát triển bất động sản lâu đời nhất khu vực, Artelia Việt Nam - đơn vị giám sát toàn bộ quá trình xây dựng, Korn Architects - đơn vị tư vấn thiết kế mang đến phong cách Bauhaus tối giản cho tòa nhà, COFICO - tổng thầu công trình OfficeHaus, cùng toàn thể các đơn vị đối tác mang lại sự đóng góp đáng kể cho việc xây dựng OfficeHaus.

COFICO là một trong những đơn vị xây dựng uy tín nhất tại Việt Nam. Bất kể tác động do đại dịch COVID-19 cũng như tình trạng giá cả tăng vọt do ảnh hưởng từ chiến tranh, song với sự chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ COFICO, tòa nhà OfficeHaus đã được gấp rút hoàn thiện và cất nóc đúng hạn.

Ông Oliver Braizer và ông Lê Đăng Vinh (ở giữa) cùng các đối tác chủ chốt của OfficeHaus

Ông Oliver Brazier, Giám đốc của OfficeHaus cho biết: “Lễ cất nóc này là một trong những cột mốc cuối cùng trước khi OfficeHaus chính thức đi vào hoạt động. Chúng tôi rất hãnh diện khi đạt đến giai đoạn này theo đúng kế hoạch, bất chấp những khó khăn và cản trở như giai đoạn phong tỏa vì COVID-19 trong thời gian qua. Chúng tôi cũng rất tự hào rằng tòa nhà văn phòng này đã được thành hình với tất cả sự nỗ lực và làm việc chăm chỉ từ phía các đối tác. Việc tin tưởng COFICO ngay từ đầu quả là một quyết định đúng đắn của chúng tôi. Trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ sẵn sàng chào đón khách thuê để họ trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ OfficeHaus.”

Ông Lê Đăng Vinh, Tổng Giám đốc của COFICO chia sẻ: “OfficeHaus đã tạo mọi điều kiện để chúng tôi chủ động đưa ra các quyết định cho những vấn đề thuộc thẩm quyền. Có rất nhiều yếu tố cần được xem xét trong quá trình xây dựng và COFICO rất vui khi đã được trao trọn niềm tin. Phương châm của chúng tôi là luôn phục vụ khách hàng trong khả năng tốt nhất của mình, mang lại chất lượng tốt và tiết kiệm chi phí cho cả chủ đầu tư lẫn COFICO. Chúng tôi mong muốn được chứng kiến tòa nhà OfficeHaus đi vào hoạt động để biết rằng tập thể COFICO đã mang lại những tác động tích cực thế nào đến lực lượng lao động mới của Việt Nam.” Tòa nhà OfficeHaus hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho không gian làm việc hiện đại mang hơi thở tương lai, đảm bảo sự an toàn và là giải pháp giúp cân bằng giữa công việc lẫn cuộc sống. Kèm theo việc ứng dụng công nghệ, không gian OfficeHaus còn sở hữu nét đẹp tối giản và có tính ứng dụng cao khi nơi đây theo đuổi tôn chỉ “thiết kế để phục vụ công năng” của phong cách Bauhaus. Với thang máy không tiếp xúc, giải pháp ra vào văn phòng không cần chạm tay và hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, OfficeHaus tự hào dẫn đầu cuộc cách mạng văn phòng của Việt Nam giai đoạn hậu đại dịch.

OfficeHaus cán đích đúng hẹn với sự kiện cất nóc - 4

OfficeHaus dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao các văn phòng cho thuê vào tháng 10/2022

Trước cam kết thúc đẩy phát triển bền vững, OfficeHaus đã áp dụng tiêu chuẩn LEED gold trong suốt quá trình thiết kế và thi công. Hệ thống năng lượng mặt trời tích hợp trên mái là một minh chứng cho những gì mà OfficeHaus đang thực hiện để duy trì các hoạt động của mình trong sứ mệnh bảo vệ môi trường.

Trong thời gian sắp tới, OfficeHaus sẽ bắt đầu bàn giao các văn phòng cho khách thuê vào tháng 10/2022. Vietnam Star Automobile – một trong những nhà phân phối Mercedes-Benz, cũng sẽ khai trương showroom Mercedes-Benz cao cấp nhất tại tòa nhà OfficeHaus sắp tới đây.