Quá trình lên thiết kế tạo nên diện mạo mới cho bộ quà tặng trung thu đặc biệt của Savoure 2022

Thấu hiểu thông điệp hạnh phúc được khởi nguồn từ sự sẻ chia, trung thu 2022 Savoure mong muốn chào đón một mùa trung thu đầy ý nghĩa đặc biệt. Trong mùa trăng này Savoure muốn mang đến một trải nghiệm thị giác được hòa mình vào những khu vườn thần tiên lung linh tràn ngập những thanh âm kỳ diệu, ngọt ngào và hạnh phúc được gói gọn trong từng hộp quà Yêu Thương của Savouré.

Mong muốn mọi quý khách hàng, đối tác được quây quần hạnh phúc cùng người thân bên ô cửa nhỏ. Ngắm nhìn Sài Gòn rực rỡ đêm Trăng, cắt từng chiếc bánh “Trăng” thơm phức, quyện cùng hương thanh ấm từ tách trà bên tiếng cười vui vẻ, ấm áp của gia đình. Savoure và đội ngũ truyền thông, công ty Thương Hiệu Vũ muốn thể hiện tất cả những tinh thần đó vào bộ bao bì quà tặng đặc biệt của Trung thu này đến với mọi khách hàng và quý đối tác.

Pulu Studio đã thực hiện bộ bao bì với 3 bức tranh được đặt tên là “Vườn Đêm Trăng”. Một đêm trăng vui vẻ, hạnh phúc của những đứa trẻ từ khắp nơi bất kể tầng lớp, giai cấp trong xã hội, được tái hiện thật rõ ràng. Các em đang vui chơi hồn nhiên trong một khu vườn thần tiên, tràn đầy màu sắc.

Quá trình lên thiết kế tạo nên diện mạo mới cho bộ quà tặng trung thu đặc biệt của Savoure 2022

Bức 01: Vườn lựu
Mở đầu bộ tranh là khung cảnh một vườn hoa lựu ngập tràn ánh đèn lung linh huyền ảo, những cậu bé, cô bé đang nô đùa, tận hưởng niềm vui bên cạnh những chiếc lồng đèn truyền thống được phóng đại để làm nổi bật một đêm trăng trung thu ấm áp. Cách thức đưa vào tranh những vật thể và hình ảnh ngoại cỡ là một phương tiện đầy sức mạnh để thu hút sự chú ý, tập trung về thị giác của người xem. Nhằm nhấn mạnh thông điệp đây là một đêm trăng kỳ diệu, đầy phép màu huyền bí mang đến niềm hân hoan ấn tượng cho những đứa trẻ trong khu vườn.



Bức 02: Vườn Bách Hợp
Bên cạnh một bộ trống rất quen thuộc thường xuất hiện với đề tài Trung Thu với kích cỡ siêu đại, ở đây còn có hình tượng những bông hoa Bách Hợp đang ôm ấp những em bé đang chơi đùa xung quanh chiếc trống. Đây là một loài hoa vốn rất ít khi xuất hiện trong những bức họa về Trung thu nhưng với ý nghĩa sum họp của loài hoa này thì xứng đáng để góp phần là một vai chính trong vẻ đẹp của khu vườn thần tiên.



Bức 03: Hồ hoa đăng
Yếu tố ao cá chép giữa vườn đêm trăng gợi cho ta sự chảy, liên tục, êm ả. Các em nhỏ thả đèn trôi trên mặt nước góp phần tạo nên sự huyền bí, lung linh cho không gian đầy ắp tình yêu. Từng sắc màu lấp lánh cùng thanh âm kỳ diệu của dòng nước mát lành, nhẹ nhàng len lỏi sâu trong tiềm thức những đứa trẻ, đem lại một đêm trăng đủ đầy mộng mơ trong chiều không gian náo nhiệt, vui tươi hạnh phúc.





Ở mỗi tác phẩm đều thể hiện một nhóm trẻ em vào một khu vườn có nhiều hoa lá được biến hoá khổng lồ tượng trưng cho sự ấp ôm che chở, ở đó có đầy đủ ánh sáng của lồng đèn, hương thơm ngào ngạt và những món đồ chơi đại diện cho mùa trung thu. Bức tranh mang âm điệu rộn ràng của lễ hội, mang niềm hân hoan của lứa tuổi hồn nhiên, vô lo, trong sáng.




Theo chia sẻ từ Pulu Studio họ đã được truyền cảm hứng từ những tinh thần tích cực của trào lưu Rococo diễn ra tại Pháp trong thế kỷ 17. Tạm thời bỏ qua những yếu tố tiêu cực của lịch sử, đa phần các bức tranh thời kỳ này đều thể hiện những khung cảnh tươi vui, hòa điệu với cuộc sống thiên nhiên, khu vườn, hoa lá, tách xa khỏi những bộn bề lo toan của thời cuộc, biến động thường ngày.

Savoure gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng yêu mến. Vì đã góp phần mang lại niềm vui cho những trẻ em tại Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung, để có một mùa Trung Thu, vui tươi, đầm ấm.

Mời các bạn cùng xem qua video animation ngắn dựa trên các bức tranh chủ đạo của Savoure năm nay qua link này