Báo cáo trải nghiệm dịch vụ tên miền Quý I-2022 – Tiêu chí lựa chọn nhà đăng ký phù hợp

Ebook do VECOM nghiên cứu, biên soạn và phát hành với việc phân tích, đánh giá thị trường đăng ký tên miền hiện nay tại Việt Nam & quốc tế. Qua đó, doanh nghiệp có thể cập nhật, tham khảo thông tin hữu ích và là cơ sở dễ dàng lựa chọn nhà đăng ký tên miền phù hợp với doanh nghiệp của mình.

  • Đâu là các nhà đăng ký tên miền uy tín và chất lượng tại Việt Nam & quốc tế?
  • Những tiêu chí nào giúp đánh giá một nhà đăng ký tên miền tốt?
  • Số liệu nào đánh giá được dịch vụ chăm sóc khách hàng của một nhà đăng ký tên miền?
  • Khi muốn đăng ký tên miền, cần lưu ý những tiêu chí nào?
  • Các nhà đăng ký hiện nay có sự khác nhau như thế nào?

Đó là những câu hỏi chung cho những ai đang sử dụng và đang có định hướng muốn sử dụng tên miền, đăng ký tên miền cho doanh nghiệp hoặc thậm chí là cá nhân!

Theo báo cáo tại Domain Name Stat, LLC, tính đến hết Quý I-2022, số lượng tên miền cao cấp nhất đã đạt đến con số 567 triệu tên miền, điều đó cho thấy tên miền ngày càng được nhiều doanh nghiệp, cá nhân quan tâm hơn so với những năm trước đó.

Đặc biệt trong thời kỳ bị ảnh hưởng bởi COVID-19, khi mà các ngành kinh tế đang có xu hướng chững lại, giảm sút, nhưng tên miền vẫn không ngừng gia tăng. Cũng theo Domain Name Stat, LLC, tổng số TLD vào thời điểm quý IV-2019 – thời điểm trước dịch bệnh là 171 triệu. Tính đến năm 2022 lại tăng gần 400 triệu (567 triệu TLD, số liệu Quý I – 2022)

Dựa vào các số liệu trên, đã cho thấy một bức tranh toàn cảnh rằng việc sử dụng tên miền, Internet đang ngày càng trở nên quan trọng và được nhiều doanh nghiệp đón nhận trong kỷ nguyên chuyển đổi số cũng như thời kỳ phục hồi kinh tế mới.

Lựa chọn nhà đăng ký tên miền phù hợp – Vì sao? Và dựa trên tiêu chí nào?

Như những số liệu trên, tên miền chính là thương hiệu cho một website và là điều tiên quyết cần phải có. Vậy thì chọn được một nhà cung cấp phù hợp, người dùng sẽ được những gì?

  • Giá cả: Giá của các nhà đăng ký là khác nhau, và giá cả cũng sẽ đi kèm các dịch vụ tương ứng. Vì vậy hãy tham khảo xem giá cả của từng nhà đăng ký và dịch vụ đi kèm của họ để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Bạn có nhận được sự trợ giúp khi bạn cần? Dịch vụ khách hàng đôi khi là một những khía cạnh mà mọi người sẵn sàng thỏa hiệp để có được chi phí thấp hơn.
  • Các tính năng add-on & hỗ trợ cho tên miền: Sử dụng tên miền không chỉ đơn giản là đăng ký, ngoài ra vẫn còn rất nhiều dịch vụ hỗ trợ khác cho tên miền từ các nhà đăng ký như: giao diện trang quản trị, Template bản ghi, Giới hạn bản ghi, v.v. Hãy quan tâm đến những tính năng này để lựa chọn cho mình một nhà đăng ký phù hợp.
  • Tham khảo các đánh giá uy tín: Một nhà đăng ký uy tín thì sẽ có xếp hạng cao về các dịch vụ tên miền của mình, dựa trên ý kiến của người dùng. Hãy tham khảo kỹ lưỡng những tiêu chí, những số liệu đánh giá về các nhà đăng ký tên miền từ các nguồn uy tín để lựa chọn cho mình.

Việc các doanh nghiệp vẫn còn loay hoay chưa biết lựa chọn một nhà đăng ký phù hợp có thể dẫn đến nhiều hệ lụy về sau như: chính sách về giá không thực sự tốt, chăm sóc & hỗ trợ khách hàng chưa triệt để, không cung cấp các dịch vụ bổ trợ cho tên miền.

Báo cáo trải nghiệm dịch vụ tên miền Quý I-2022 – Tiêu chí quan trọng được phân tích từ VECOM

Với một dịch vụ sản phẩm mang tính lâu dài và quan trọng như tên miền thì việc tham khảo các nghiên cứu đánh giá trước khi đưa ra quyết định là vô cùng quan trọng.

Trong EBOOK Báo cáo trải nghiệm dịch vụ tên miền Quý I-2022 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) xuất bản, việc phân tích, đánh giá và thống kê khách quan là những gì mà VECOM hướng tới. Với những số liệu từ các chuyên gia, EBOOK sẽ tập trung phân tích 5 tiêu chí quan trọng và 10 nhà đăng ký uy tín trong nước & quốc tế mà các doanh nghiệp quan tâm đến dịch vụ đăng ký tên miền không nên bỏ qua. EBOOK sẽ giúp cho người đọc:

  • Có cái nhìn khách quan về thị trường ngành công nghiệp tên miền.
  • Biết được các tiêu chí quan trọng để lựa chọn nhà đăng ký tên miền.
  • Quyết định được nhà đăng ký tên miền phù hợp.

Mời quý khách hàng nhận ngay tài liệu EBOOK miễn phí: https://bit.ly/ebook-ten-mien-2022