Để giữ chân khách hàng hiệu quả, Predictive Segmentation là điều doanh nghiệp cần!

Khách hàng trong bất kể thị trường nào đều có những mong muốn, nhu cầu và khả năng chi trả khác nhau. Phân khúc khách hàng tiềm năng (Predictive Segmentation) chính là phương pháp lý tưởng nhằm tìm ra cơ hội "vàng" để nhãn hàng có thể tiếp cận, thu hút tệp khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

Phân khúc khách hàng tiềm năng đem lại cho doanh nghiệp nhưng ưu thế không ngờ:

🌟 Tập trung đúng tệp khách hàng: Một nghiên cứu Saleforce cho thấy, 64% khách hàng muốn được đề xuất sản phẩm cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu, 52% khách hàng sẽ rời website nếu không có được đề xuất như mong muốn. Không thể phủ nhận, việc bám sát vào đúng nhóm đối tượng sẽ rút ngắn thời gian và tăng hiệu quả tiếp thị cho doanh nghiệp.

🌟 Tăng mức độ hài lòng và tỷ lệ chuyển đổi người dùng: Phân khúc khách hàng tiềm năng tạo ra nhận thức rõ ràng về đối tượng khách hàng của doanh nghiệp, cũng như những kỳ vọng của họ về sản phẩm. Điều này cho phép doanh nghiệp tinh chỉnh và tối ưu hóa sản phẩm, từ đó đáp ứng nhu cầu, mong đợi, cải thiện mức độ hài lòng, gia tăng cơ hội biến họ thành khách hàng trung thành.

🌟 Tối ưu hóa tài nguyên dữ liệu: Phân khúc khách hàng tiềm năng cho phép doanh nghiệp cắt giảm nguồn lực khi phải tiếp cận nhóm người dùng ít sinh lời và dành thêm thời gian vào các tệp khách hàng thành công. Kết quả là, phân khúc khách hàng làm tăng doanh thu, lợi nhuận cũng như tối đa hóa chi phí bán hàng cho doanh nghiệp.

Giữa hàng nghìn cái tên trên thị trường, làm cách nào để nổi bật ưu thế, thu hút khách hàng và phát triển bền vững là bài toán khó của rất nhiều doanh nghiệp. Hãy đến với sự kiện “Accelerate Retention & Increase ROI with Data-driven Predictive Segmentation”, cùng các chuyên gia:

Chị Mai Võ (Territory Sales Manager - CleverTap)

Anh Lã Phúc long (Digital Marketing Director - PVcombank)

Anh Đỗ Thế Nghĩa (Chief Marketing Officer - AIA Vietnam)

Anh Huỳnh Long Thủy (President - VieON)

Chương trình được dẫn dắt bởi anh Tú Bùi - Chief Growth Officer JobHopin hứa hẹn sẽ mang đến thông tin, kiến thức về chiến lược giữ chân người dùng và phương pháp tăng trưởng chỉ số ROI vượt bậc, đem lại lợi nhuận “khủng” cho doanh nghiệp.

👉 ĐĂNG KÝ NGAY: https://tinyurl.com/y826f9sc

📌 Thông tin sự kiện:

• Thời gian: 18:30 - 21:00 | Ngày 01/06/2022

• Địa điểm: JobHopin Office, Villa 17-18 Riverview 6 Vinhomes Ba Son, Bến Nghé, Quận 1

🔔 Lưu ý: Đây là chương trình giới hạn số lượng khách mời. Sau khi đăng ký, BTC sẽ gửi đến bạn email xác nhận tham dự