Rebranding GOHA - Một diện mạo đúng với định vị mới - Growing and Happiness

GOHA là một đơn vị tư vấn và thực thi các giải pháp performance marketing thiết thực và hiệu quả dành cho SME B2B từ 2016.

Tại thời điểm được sinh ra, GOHA, đã có sứ mệnh giúp các doanh nghiệp triển khai marketing hiệu quả với ngân sách nhỏ giọt.

Vì hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, hay nói đúng hơn là các doanh nghiệp siêu nhỏ, đang không có thời gian để tự mài mò marketing, và cũng không thể chi các ngân sách hàng chục, hàng trăm tỉ đồng như các doanh nghiệp lớn.

Nhưng doanh nghiệp vừa và nhỏ lại chiếm đến hơn 90% tổng doanh nghiệp ở Việt Nam, có nghĩa là có rất nhiều doanh nghiệp cần được phục vụ và giải quyết các bài toán về marketing, đặc biệt là trong bối cảnh như mới chuyển đổi số gần 10 năm trở lại đây.

Các doanh nghiệp không thể không bỡ ngỡ trước thời đại công nghệ, và hơn hết là sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ. Các doanh nghiệp cần phải giải các bài toán về nhân sự, bán hàng, tài chính, dòng tiền, thì chưa có thời gian để lo cho marketing, mà marketing là một phần không thể thiếu để thúc đẩy hoạt động bán hàng, mang về dòng tiền dương và dồi dào cho doanh nghiệp.

Sau hơn 5 năm phục vụ khách hàng, GOHA - một digital performance marketing agency chưa hề thay đổi tệp khách hàng và giá trị cốt lõi. Nhưng 2022, chúng tôi thay đổi nhận diện và làm rõ lại định vị thương hiệu. Hi vọng sự thay đổi này, cùng với sự đổi mới về quy trình, tăng thêm giá trị cho khách hàng, thì các doanh nghiệp sẽ càng nhận được nhiều lợi ích từ dịch vụ của GOHA.

1. Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Màu sắc mới của logo thể hiện sự chuyển động không ngừng, vui tươi tích cực, thân thiện nhưng chuyên nghiệp.

Dãy màu pallete cũ và mới của GOHA

Logo mới sử dụng font: Helvetica

So với logo cũ đang sử dụng font: Gilroy thuộc loại font Geometric Sans (có tinh chỉnh so với font gốc).

So với font Helvetica thì font Gilroy thể hiện 2 từ: growing và happiness. Gilroy hiện đại và có yếu tố bền vững, có thêm sự tinh chỉnh về bo góc, khiến logo trông vui vẻ gần gũi hơn.

Logo mới dùng hình ảnh chữ Alpha trong chữ a, nhằm mang ý nghĩa dẫn đầu. Bên cạnh đó, mũi tên hướng lên mang ý nghĩa phát triển. GOHA mong muốn tất cả khách hàng đồng hành cùng dịch vụ performance digital marketing của chúng tôi đều phát triển vượt bậc và dần dẫn đầu trong thị trường của họ.

Logo mới sử dụng các shape tròn trịa, bớt góc cạnh, nhằm giúp người dùng tăng cảm giác dễ chịu, hài lòng và vui vẻ khi đồng hành cùng GOHA. Đây cũng chính là ý nghĩa thứ hai của slogan: Growing - happiness.

Khi bắt đầu một ý tưởng kinh doanh, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ về việc bán hàng và kì vọng doanh thu mang lại sẽ giúp bạn có một cuộc sống trong mơ. Hơn cả thế, bạn hi vọng sản phẩm / dịch vụ / giải pháp của bạn sẽ thay đổi hay giúp ích cho cộng đồng hay lớn hơn là một quốc gia.

Đó cũng là những gì đã giúp một công ty về performance marketing như GOHA hình thành và phát triển. Chúng tôi tin rằng, bằng cách giúp khách hàng đạt kết quả họ mong muốn, GOHA cũng sẽ phát triển bền vững hơn.

Chúng tôi hi vọng giúp khách hàng tăng trưởng bền vững. Sự hợp tác giữa đôi bên cũng song hành và phát triển như vậy, thay vì chỉ tập trung chạy những campaign ngắn. Chúng tôi đã đồng hành với nhiều khách hàng từ lúc họ mới bắt đầu chuyển đổi số cho đến khi họ đã tăng trưởng doanh thu từ online từ 0 cho đến 50% doanh số.

Growing và happiness luôn đi đôi với nhau khi một doanh nghiệp xây dựng mọi thứ từ gốc và mang lại giá trị cho cộng đồng. Growing không gắn liền với happiness có thể sẽ không bền vững. Ngược lại, người làm kinh doanh chỉ mong muốn một thú vui, một công việc giải trí, thì sự nghiệp cũng khó có thể đạt được hình thái tối đa của nó.

Từ Growing còn gắn liền với marketing. Vì các hoạt động marketing hiệu quả phải gắn liền với số liệu tăng trưởng và dòng doanh thu có sự phát triển. Sở dĩ GOHA gắn liền với Growing vì nếu không thể giúp khách hàng Growing thì đồng nghĩa đang đốt tiền của khách hàng.

GOHA mong muốn khách hàng có thể hiểu được chúng tôi có thể giúp được khách hàng thông qua 2 cụm từ quan trọng nhất bằng dịch vụ performance marketing chất lượng đúng với định vị mới đã đề ra.

Hình ảnh logo cũ và mới của GOHA

Giao diện website cũng đã thay đổi nhiều. Nhằm mục tiêu tối ưu hoá trải nghiệm của người đọc (UX - user experience), chúng tôi thay đổi và cập nhật thêm nhiều section mới trên trang.

Bên cạnh đó, chúng tôi update thêm trang Google update, giúp cho người đọc có thể tìm hiểu nhiều thêm về các đợt thay đổi thuật toán của Google và có kế hoạch thay đổi nhanh chóng hơn, tránh các ảnh hưởng của Google nhiều nhất có thể.

Giao diện website thay đổi thể hiện định vị mới, tinh thần mới

Thiết kế cũng được tối ưu hơn trên mobile, nhằm giúp khách hàng có thể dễ dàng thao tác trên thiết bị di động.

2. Giá trị cốt lõi và các thông điệp đến từ một digital performance marketing agency

Như bạn cũng đã biết, GOHA mang 2 ý nghĩa là:

  • Growing happiness: tăng trưởng một cách bền vững và khoẻ mạnh. Chúng tôi rất hạnh phúc vì đồng hành với các doanh nghiệp có tầm nhìn lớn, xây dựng bền bỉ từ gốc và
  • Growth hacking: tăng trưởng nhanh chóng và hiệu quả nhất với từng tình hình cụ thể của doanh nghiệp.

Giá trị cốt lõi này chưa hề thay đổi từ lúc lập doanh nghiệp đến nay. Với nhận diện mới, giá trị cốt lõi này được khắc hoạ sâu sắc và dễ nhìn thấy hơn. Khách hàng có thể nhìn thấy một GOHA mới mẻ, sẵn sàng update thật nhanh thông tin thị trường và biến chúng thành các kế hoạch hiệu quả dành cho doanh nghiệp bạn.

Chúng tôi tin là kiến thức, kinh nghiệm về làm dịch vụ performance marketing và sự chính trực là DNA được khắc sâu nhất trong mỗi nhân sự của GOHA. Chúng tôi luôn tìm kiếm giải pháp để đồng hành và phát triển cùng khách hàng, một cách bền vững.

3. GOHA đang thay đổi gì?

Chúng tôi thay đổi về các dịch vụ tập trung, khách hàng và hiệu quả đầu ra của mình.

Từ 2022 trở đi, chúng tôi sẽ có thêm các dịch vụ sau:

  • LinkedIn ads
  • Zalo ads
  • Youtube ads
  • Tư vấn chuyển đổi số
  • Training các kỹ năng và kiến thức cơ bản về các mảng khác nhau. Phù hợp với doanh nghiệp tự build team performance marketing inhouse.
  • Audit: tư vấn kiểm kê lại chuẩn chỉnh website và các trang mạng xã hội. Xây dựng bộ KPI phù hợp để doanh nghiệp có thể tự thực hiện.

Thay đổi và phát triển vượt bậc cùng performance marketing angency – GOHA

GOHA tập trung vào xây dựng và phát triển các ngành công nghiệp, máy móc thiết bị, du lịch, giáo dục, mẹ và bé, các ngành phức tạp như SaaS, y tế, … Chúng tôi mong muốn đồng hành lâu dài cùng khách hàng và cùng họ đi lên.

Nhóm khách hàng B2B cần agency thấu hiểu họ, kiên nhẫn và đồng hành. Đó là những gì mà GOHA đã và đang chuẩn bị nội lực để phục vụ hết mình.

Dịch vụ tại GOHA luôn được thay đổi và chỉnh sửa, để khách hàng có được hiệu quả cao nhất trên mỗi đồng mà họ đã chi.

Hãy cùng chờ đón một GOHA thật quyết liệt trong việc lên chiến lược và thực hiện các giải pháp performance marketing cho doanh nghiệp. Thông qua đợt rebranding lần này, GOHA hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau đạt được những tầm cao mới trong sứ mệnh của doanh nghiệp mình.

Bạn đang tìm kiếm lời giải cho bài toán marketing doanh nghiệp?

Liên hệ ngay với GOHA - đơn vị cung cấp giải pháp Digital Marketing toàn diện, giúp mang lại hiệu quả lâu dài và tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp SMEs.

  • Đặt lịch cà phê với chúng tôi để được tư vấn: 0919 100 075
  • Email: [email protected]