Chiến lược tiếp thị của Innisfree

Ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên đã và đang phát triển mạnh mẽ trong những thập kỷ. Khách hàng bắt đầu hướng tới mỹ phẩm thiên nhiên, không chứa hóa chất và ưu tiên các thành phần tự nhiên hơn các tiêu chí khác. Xu hướng này đã tạo ra những điều kiện để các thương hiệu như Innisfree có được sự gia tăng đáng kể về mức độ phổ biến trên khắp thế giới. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã chinh phục thị trường châu Á và Bắc Mỹ với những sản phẩm độc đáo. Một dòng sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên chắc chắn vẫn chưa đủ để chiếm được tình cảm của khách hàng. Do đó, chiến lược tiếp thị hướng vào khách hàng cần phải được củng cố.

(Nguồn: Jeju Cosmetic)

Innisfree bắt kịp xu hướng

Sứ mệnh

Innisfree có sứ mệnh tạo ra các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên bằng cách bảo vệ môi trường xung quanh quá trình sản xuất của chúng. Công ty sử dụng các thành phần tự nhiên và thể hiện lòng biết ơn với thiên nhiên.Bởi vì thiên nhiên đã cung cấp nguyên liệu tự nhiên cho họ. Họ đảm bảo rằng hoạt động kinh doanh của họ không làm ảnh hưởng đến thiên nhiên và sự yên tĩnh của môi trường.

(Nguồn: Website)

Bên cạnh mô hình kinh doanh thân thiện với môi trường, họ tập trung vào sản xuất các sản phẩm làm đẹp vô hại. Nguồn gốc tự nhiên của các sản phẩm hầu như không có nguy cơ gây hại cho làn da hoặc sức khỏe của khách hàng. Do đó, Innisfree được biết đến như một công ty thân thiện với môi trường với định vị rõ ràng.

Tầm nhìn chiến lược

Innisfree luôn nỗ lực vì những người dùng thông minh bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Các thành phần được sử dụng đáng tin cậy trong việc cải thiện làn da và duy trì sự khỏe mạnh của nó. Chính sách định hướng xanh của Innisfree đảm bảo rằng sự tiếp cận, quan tâm và trách nhiệm đối với thiên nhiên. Innisfree mong muốn đạt được niềm tin nơi khách hàng như một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực chăm sóc da.

(Nguồn: Yumi’s Mom Shop)

Cuối cùng, định vị xanh của Innisfree được áp dụng trong mọi bước đi. Ví dụ về các chiến dịch trồng cây ở Châu Á và các sự kiện làm sạch thiên nhiên khỏi chất thải. Công ty muốn thể hiện thái độ thân thiện với môi trường. Không chỉ với tư cách là một doanh nghiệp mà còn như một thực thể xã hội. Để đóng góp cho xã hội, Innisfree trả lại 1% doanh thu cho cộng đồng.

Chiến lược định vị cho thấy “tính cách” của Innisfree

Các chiến lược của thương hiệu phản ánh các giá trị mà công ty cố gắng xây dựng. Giống như khách hàng, thương hiệu cũng có những đặc điểm riêng biệt, giúp định hình hoạt động của họ trên thị trường. Để khám phá ra nhân vật của Innisfree, bài đăng trên Instagram này sẽ phục vụ chúng tôi rất tốt.

(Nguồn: Instagram)

Bài đăng giới thiệu sản phẩm Hydrating Serum của họ. Nó cho thấy bao bì trước đây và hiện tại của Innisfree, đã có một số thay đổi để phù hợp hơn. Từ vẻ ngoài của sản phẩm, những người theo dõi Instagram của Innisfree đã có thể nhận thấy những thay đổi trong bao bì.

Những thay đổi này không chỉ để cải thiện vẻ ngoài của sản phẩm. Các sản phẩm trên Innisfree phải phù hợp với hình ảnh của công ty. Từ mô tả của bài đăng, chúng ta có thể thấy rằng sản phẩm đã trải qua những thay đổi lớn về bao bì.

Sản phẩm có ít mùi thơm hơn, và bao bì hiện bao gồm ít nhựa hơn và chai có thể tái sử dụng. Điều này một lần nữa chứng tỏ Innisfree luôn tìm cách duy trì và thúc đẩy hành vi bảo vệ môi trường của mình trong việc cung cấp sản phẩm.

Innisfree một lần nữa định vị thương hiệu là thân thiện với môi trường và có trách nhiệm với xã hội và họ đảm bảo duy trì những hoạt động này. Mọi động thái khác với các hoạt động bảo vệ môi trường đều có thể gây tổn hại đến danh tiếng của công ty.

Với bài đăng này, công ty cũng góp phần vào sự hiện diện ảo mạnh mẽ của Innisfree trên các trang mạng xã hội. Innisfree được sự tin tưởng và trung thành của khách hàng.

Nguồn: AdsPlus