Marketer Reputa - Social Listening
Reputa - Social Listening

Trung tâm Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo Viettel

Reputa Sở Hữu 09 Nguồn Dữ Liệu Được Thể Hiện Dưới 03 Format Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Tính đến thời điểm hiện tại, Reputa đã mở rộng độ phủ dữ liệu trên hệ thống của mình lên con số 09. Không chỉ dừng lại ở các nền tảng quen thuộc với người dùng như Facebook, Youtube, Báo chí điện tử, Forum, Blog & Website, nguồn dữ liệu của Reputa đã mở rộng sang cả nền tảng Instagram, TikTok và Báo giấy.

Ngoài ra, dữ liệu trong hệ thống Reputa còn được thể hiện dưới 03 format phổ biến nhất hiện nay là Văn bản, Hình ảnh và Video, giúp khách hàng thuận lợi lắng nghe thảo luận của cộng đồng về doanh nghiệp và các sự kiện diễn ra trong thị trường.

Sở hữu nguồn dữ liệu đa dạng cùng các format thể hiện phổ biến, hệ thống Reputa sẽ mang đến cho người dùng nhiều thông tin đa dạng và góc nhìn đa chiều về bức tranh toàn cảnh của thị trường.

Reputa - Hệ thống lắng nghe & Giám sát danh tiếng

Reputa tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ AI vào Social Listening, với khả năng thu thập, thống kê nhiều dạng nội dung từ đa nguồn kênh trên Internet. Sở hữu 09 nguồn dữ liệu được thể hiện dưới 03 format phổ biến nhất hiện nay, Reputa sẽ mang đến giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp thấu hiểu thị trường và khách hàng hiệu quả.

Liên hệ với Reputa để được hỗ trợ chi tiết