Milo ra mắt ống hút giấy giúp nâng cao lợi ích của nguyên liệu bảo vệ môi trường

Việc bảo vệ môi trường đang là một trong những yếu tố được mọi người cũng như chính phủ trên toàn cầu quan tâm hơn bao giờ hết. Hiểu được vấn đề này, Milo đã thay thế toàn bộ ống hút nhựa của mình bằng ống hút giấy. Hành động này được xem là bước khởi đầu trong mục đích phát triển bền vững của thương hiệu.

Bắt đầu từ tháng 3/2020, Milo đã bắt đầu chiến dịch thay thế toàn bộ ống hút nhựa thành ống hút giấy. Từ khi sự thay đổi diễn ra, người dùng đã có những nhận xét tích cực với sự thay đổi này.

Từ ống hút nhựa đến ống hút giấy

Milo là thương hiệu tiên phong trong toàn ngành tại thị trường Việt Nam thay đổi toàn bộ ống hút của mình. Do đó, thương hiệu đã phải rất chú trọng vào quá trình nghiên cứu các nguyên liệu đến quá trình sản xuất. Tất cả quy trình này đều phải được đáp ứng về độ an toàn cũng như độ bền mà Nestlé mong muốn.

Bên cạnh đó, Milo còn xem đây là bước khởi động trong quá trình phát triển bền vững của cộng đồng của doanh nghiệp. Thương hiệu đã đưa thông tin tái chế lên bao bì, đồng thời còn khuyến khích trẻ em tích cực trong việc thu gom và tái chế hộp sữa đã qua sử dụng.

Để không ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm và chất lượng sản phẩm, Nestlé và Milo đã rất nỗ lực trong quá trình chuyển đổi này. Do đó, ống hút giấy của Milo đã giúp người dùng có thái độ tích cực trong tiêu dùng có trách nhiệm. Tất cả điều trên đạt được đều nhờ vào quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu của thương hiệu.

Nguồn: VnEpress

Những lợi ích mà ống hút giấy milo mang lại cho môi trường

Có thể phân hủy sinh học. Do được làm bằng giấy do đó ống hút giấy hoàn toàn có thể phân hủy sinh học. Do đó, các ống hút giấy không thể tái chế và bạn chỉ cần chờ chúng tan ra.

An toàn. Các ống hút giấy được làm bằng vật liệu mềm do đó chúng không thể gây hại cho bạn. Không giống như các ống hút nhựa cứng và sắc nét hơn sẽ làm tổn thương bạn. Nó cũng có thể được phục vụ với cả đồ uống nóng và lạnh. Lý do là vì nó không được nhuộm bởi bất kỳ loại thuốc nhuộm độc hại hoặc vật liệu hóa học nào.

Không đắt hơn ống hút bằng thép. Trong trường hợp này, ống hút tái sử dụng hoặc ống hút bằng thép không gỉ là một lựa chọn thay thế tốt cho ống hút nhựa. Tuy nhiên, ống hút bằng thép có chi phí cao hơn rất nhiều so với ống hút giấy.

Kích thước, hoa văn và hình dạng khác nhau. Ống hút giấy có chiều dài và độ dày khác nhau cho nhiều đồ uống khác nhau. Đối với các bữa tiệc, bạn có thể lựa chọn các ống hút giấy với hoa văn khác nhau để làm nổi bật.

Vật liệu được FDA chấp thuận. Keo và mực chất lượng cao được sử dụng trong ống hút giấy đã được kiểm tra trong phòng thí nghiệm nên được làm từ vật liệu đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm) chấp thuận.

Nguồn: Biogreen