Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Tham gia Influencer Platform sớm và đây là những điều KOC thu được

Influencer Platform không còn là khái niệm quá mới lạ với các KOC nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những lợi ích thu được khi gia nhập nền tảng này từ sớm.

Du nhập vào Việt Nam từ giữa năm 2020, đến nay Influencer Platform - nền tảng kết nối KOC và các nhãn hàng ngày càng hoạt động mạnh mẽ, mang về vô vàn lợi ích cho cả thương hiệu lẫn KOC.

Biết càng sớm, lợi thế càng nhiều

  • Nguồn công việc dồi dào, không giới hạn

Mỗi ngày, có rất nhiều thương hiệu tìm đến các Influencer Platform để liên hệ hợp tác với những gương mặt phù hợp. Là một KOC/KOL, bạn hoàn toàn có thể đăng ký hợp tác với các nền tảng này để bắt đầu tìm kiếm những công việc đúng với định hướng hình ảnh của mình. Tùy chọn doanh nghiệp, nhãn hàng và sản phẩm mà bạn muốn hợp tác. Đây chính là cơ hội để bạn gây ấn tượng với các nhãn hàng “mục tiêu” qua việc ưu tiên lựa chọn làm nội dung review về sản phẩm của họ. Khi sản xuất được những content tốt, bạn hoàn toàn có thể được chính các nhãn hàng mời booking quảng cáo và hợp tác làm việc lâu dài. Vậy nên, Influencer Platform chính là “mảnh đất vàng” mà bạn không thể bỏ qua để tăng thu nhập và sức ảnh hưởng của mình.

Không thể phủ nhận khi các bạn đã có tầm ảnh hưởng lớn hơn với cộng đồng thì các nhãn hàng sẽ chủ động tìm đến bạn nhưng việc vẫn hoạt động cùng các Influencer Platform sẽ dễ dàng tạo được nguồn thu nhập thụ động cho các bạn, công việc vẫn luôn được duy trì khi thị trường có biến động, ví dụ như mùa Covid vừa qua.

  • Thu nhập đảm bảo, minh bạch

Có rất nhiều bất cập trong việc thanh toán chi phí cho KOC/KOL. Nhưng những điều đó sẽ bị loại bỏ khi bạn làm việc với các Influencer Platform. Các thương hiệu mà họ hợp tác là hợp pháp và mọi thứ đều rõ ràng giấy trắng mực đen. Tất cả những gì bạn phải làm là tiếp tục công việc sáng tạo của mình, gửi nội dung của bạn để xem xét, phê duyệt và lên bài. Các khoản thanh toán sẽ được chi trả đảm bảo đúng thời hạn.

  • Khởi nghiệp với vốn 0 đồng

Điểm đặc biệt nữa của Influencer Platform chính là một khi đã trở thành KOC và hợp tác với nền tảng này, bạn hoàn toàn có thể khởi nghiệp với vốn 0 đồng, thu lời hàng chục triệu đồng mỗi tháng mà không phải bỏ ra bất kỳ khoản tiền nào để nhập hàng, mua hàng, đóng gói hoặc vận chuyển như khi kinh doanh truyền thống. Tất cả các sản phẩm mà bạn đang sử dụng đều có thể tận dụng được để review, miễn là chúng có bán trên sàn thương mại điện tử hoặc website của đơn vị liên kết. Ngoài ra, khi hợp tác với những nền tảng này, nhãn hàng sẽ chủ động tặng sản phẩm cho KOC để trải nghiệm và có những review chân thật nhất. Các sản phẩm này sẽ được tổng hợp thành một tính năng tích hợp trên nền tảng gọi là tính năng nhận quà từ nhãn hàng; đa dạng, hấp dẫn.

  • Được vinh danh tại các bảng xếp hạng

Khi gia nhập nền tảng influencer, các bạn sẽ được xếp hạng dựa trên năng lực và hiệu quả làm việc. Điều này sẽ khiến các nhãn hàng chú ý đến các KOC có thứ hạng cao, từ đó hợp đồng quảng cáo sẽ xuất hiện nhiều hơn với tần suất dày đặc hơn. Đây được xem như bệ phóng cho các bạn KOC tuy chưa có tên tuổi trong cộng đồng nhưng kỹ năng bán hàng lại vượt trội, cần một cú “hích” để xây dựng thương hiệu cá nhân vững chắc hơn.

Bảng xếp hạng này hiện chỉ mới xuất hiện tại ACCESS KOC - nền tảng được phát triển bởi ACCESSTRADE Vietnam.

Các nền tảng tại Việt Nam dần chuyên nghiệp và đa dạng hơn

Không thể nằm ngoài guồng quay của thế giới, Việt Nam nhanh chóng nắm bắt cơ hội cho ra đời rất nhiều “cầu nối” dành cho doanh nghiệp và influencer. Nổi bật trên thị trường phải kể đến những cái tên như: Wefree.vn, Onflunencer (được phát triển bởi NOVAON), Revu, 7SAT…

Tuy nhiên có một cái tên hiện đang chiếm nhiều thiện cảm của người dùng hơn cả, tham gia bảo trợ cho các cuộc thi tìm kiếm thế hệ Influencer tiếp theo - KOC cho Việt Nam chính là ACCESS KOC - được phát triển bởi ACCESSTRADE Việt Nam.

Các Influencer Platform tại Việt Nam đã phát triển từ giữa năm 2020

ACCESS KOC là một trong những Influencer Platform thành công tại Việt Nam giúp kết nối doanh nghiệp và người sáng tạo nội dung. Nền tảng này đang tạo nên cơn sốt tại khắp các trang mạng xã hội phổ biến tại nước ta… Tính đến thời điểm hiện tại, ACCESS KOC đã phục vụ hơn 1000 khách hàng, đội ngũ hơn 5000 KOC, sản xuất gần 1.000.000 nội dung trên hầu hết các social platform: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok và thu nhập cao nhất mà một KOC có thể kiếm về 1 tháng là hơn 500 triệu đồng.

Tham gia ngay ACCESS KOC - Nền tảng uy tín hàng đầu Việt Nam

Là cầu nối giữa các doanh nghiệp/ nhãn hàng tới những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, điển hình ở đây là các KOC, ACCESS KOC cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ influencer tìm được nhãn hàng và sản phẩm phù hợp để review. Thêm vào đó, những công cụ này còn giúp các bạn thu về lợi nhuận mà bất kỳ ngành nghề nào cũng mơ ước:

  • Bảng xếp hạng KOC duy nhất tại Việt Nam, giúp các KOC có cơ hội tiếp cận những nhãn hàng có tên tuổi lớn trên thị trường.

  • Báo cáo chi tiết performance theo từng tháng để các KOC tự đánh giá được hiệu quả công việc.

  • Tặng ngay landing page miễn phí với tên miền trọn đời (có thể tùy chỉnh tên theo ý muốn) dành cho các influencer có từ 2000 người theo dõi trở lên.

  • Rất nhiều campaign được tổ chức hàng tháng dành cho KOC với quà tặng đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng.

  • Voucher tiền mặt dành tặng cho các KOC có thành tích xuất sắc mỗi tháng.

BXH KOC chỉ có tại ACCESS KOC

Với sự hợp tác cùng những thương hiệu lớn từ thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki…) đến những doanh nghiệp bán lẻ uy tín (PNJ, Unilever, Lixibox…) với đa dạng ngành nghề từ beauty, thời trang, công nghệ đến mẹ & bé và đời sống, ACCESS KOC chắc chắn là điểm đến dành cho bất kỳ bạn trẻ nào muốn khởi nghiệp bằng nghề influencer, cụ thể là trở thành một KOC chuyên nghiệp.

Ngoài ra, ACCESS KOC đang là đơn vị hỗ trợ nền tảng công nghệ độc quyền cho cuộc thi KOC VIETNAM 2022 - cuộc thi với quy mô bài bản, đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm các KOC tài năng, thế hệ influencer mới nhất hiện nay. Điều này càng làm tăng thêm uy tín, vị thế dẫn đầu về influencer platform của ACCESS KOC tại thị trường Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết về ACCESS KOC vui lòng tham khảo tại ĐÂY