[Infographic] Tổng kết chiến dịch Shopee 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật

Năm 2021 được coi là “đòn bẩy” đưa Thương mại điện tử tới gần hơn với người tiêu dùng. Có thể nói chưa bao giờ quá trình chuyển đổi số được thúc đẩy mạnh mẽ đến thế. Theo báo cáo của Google, Thương mại điện tử trở thành động lực tăng trưởng lớn nhất của nền kinh tế số Việt Nam với tốc độ tăng trưởng CAGR 53% năm 2021.

Chúng tôi rất vui mừng khi có thể khép lại năm 2021 một cách đầy tích cực thông qua 12-12 Siêu Sale Sinh Nhật, sự kiện đáng mong đợi nhất trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm đến từ Shopee” – Đại diện từ phía Shopee cho biết.

Chỉ riêng ngày 12-12, Shopee ghi nhận lượng truy cập tăng gấp 6 lần so với ngày thường, cùng hơn 850 triệu voucher đã được sử dụng. Theo đó, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng là 3 thành phố có lượng đơn hàng phát sinh nhiều nhất.

Nhà cửa & Đời sống, Sức khoẻ & Sắc đẹp, Điện thoại & Phụ kiện là 3 ngành hàng được tìm kiếm và mua nhiều nhất, đặc biệt vào các dịp lễ hội cuối năm.

Shopee Pay 12-12 ghi nhận hơn 2 triệu lượt nạp tiền, tăng gấp 10 lần lượng đơn hàng thanh toán qua ví và hơn 1,5 triệu giao dịch qua Deal gần tôi. Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên việc thanh toán không tiền mặt bởi sự tiện lợi của nó và nhiều ưu đãi kèm theo.

Shopee Live ghi nhận 125 triệu lượt xem tại thị trường Việt Nam, kết nối người dùng với các thương hiệu và nhà bán hàng yêu thích của họ.

Lượng đơn hàng từ Shopee Mall tăng 14 lần so với ngày thường. Trong đó, cứ 8 người mua thì có 1 người mua sắm lần đầu tại Shopee Mall. Top 5 nhãn hàng được yêu thích nhất theo thống kê của Shopee là Samsung, Abbott, La Roche-Posay, Lock&Lock và Unilever.

tong-ket-shopee-12-12

Thông tin được cung cấp bởi Shopee.

Boxme Global là công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong việc cung cấp giải pháp hậu cần kho vận phục vụ thương mại điện tử, hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng toàn cầu. Tìm hiểu thêm và được tư vấn về các giải pháp và dịch vụ của Boxme tại boxme.asia/vi/.