Marketer William Hoang
William Hoang

CEO & Founder @ Cobrand Agency

Coca-Cola ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với logo “Hug” mô phỏng hình cái ôm

Nằm trong khuôn khổ chiến lược thương hiệu toàn cầu “Real Magic”, bộ nhận diện thương hiệu mới và chiếc logo có tên gọi “Hug” được lấy cảm hứng từ chính bao bì của Coca-Cola.

Logo này được thiết kế bởi Wieden + Kennedy London, KnownUnknown và Kenyon Weston, có dạng hình cong bao quanh các chai và lon của Coca-Cola, giống như một vòng tay và mô phỏng hình cái ôm đầy ấm áp. Hình ảnh này làm nổi bật thông điệp những khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau khi cùng chia sẻ một chai Coca.

Manolo Arroyo, giám đốc tiếp thị của Coca-Cola cho biết: “Real Magic không chỉ đơn giản là khẩu hiệu hay chiến dịch thực hiện một lần. Nó là niềm tin và triết lý thương hiệu lâu dài của chúng tôi, định hướng các chiến lược marketing và truyền thông xuyên suốt cho thương hiệu Coca-Cola.”

“Real Magic nhằm làm nổi bật những điểm mâu thuẫn thú vị khi thế hệ trẻ tìm thấy sự hòa hợp và kết nối giữa con người với nhau trong một thế giới ảo và chia rẽ,” Arroyo nói thêm. “Coca-Cola là một thương hiệu được định nghĩa bởi những cặp song quan: khiêm tốn và đầy biểu tượng, chân thực và bí mật, thực tế và kỳ diệu.”

Để khởi động cho Real Magic, Coca-Cola đã phát hành chiến dịch, “One Coke Away From Each Other”, nhắm vào thế giới trò chơi điện tử. Trong đoạn phim, nhiều người chơi đang chiến đấu trong trận tranh tài esport. Một người chơi mở uống một lon Coca và rồi các nhân vật trong trò chơi ngừng chiến đấu và đến với nhau trong hoà hợp.

*Nguồn: Cobrand Agency